ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราน็อคเคียร่วมก๊วนงูใหญ่ใส่เบอร์15

ราน็อคเคียร่วมก๊วนงูใหญ่ใส่เบอร์15

Posted 04/01/2011 by siamsport

  

 

      "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระชากตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก เจนัว เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมมอบเบอร์ 15 ให้สวมใส่ เผยซื้อสิทธิ์ครอบครองตัวนักเตะอีกครึ่งหนึ่งจาก "กริโฟเน่" ในวงเงินราว 480 ล้านบาท

       อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คว้าตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง มาจาก เจนัว สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา โดยปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 198 เซนติเมตร จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "งูใหญ่" เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ตัวนักเตะได้โลดแล่นในสังเวียนแข้ง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2015 เลยทีเดียว 
 
       อินเตอร์ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "อินเตอร์ดอตไอที" (inter.it) ว่า "อันเดรีย ราน็อคเคีย เป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ อย่างเป็นทางการแล้ว อินเตอร์ ได้ทำเอกสารการโยกย้ายตัวนักเตะมาจาก เจนัว แบบถาวร เขาได้เซ็นสัญญากับสโมสรซึ่งมีอายุจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2015 เป็นที่เรียบร้อย และเขาจะได้สวมเสื้อหมายเลข 15 ราน็อคเคีย จะมาแถลงข่าวเปิดตัวในวันอังคารนี้ (4 ม.ค.) ณ สนามซ้อม อันเจโล่ โมรัตติ"
 
      ราน็อคเคีย ลงเล่นให้กับทัพ "กริโฟเน่" ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ ในฐานะนักเตะที่ อินเตอร์ กับ เจนัว ถือกรรมสิทธิ์ในสัญญาร่วมกัน แม้สโมสรแชมป์ยุโรป 3 สมัย จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ก็ตาม แต่ตามรายงานข่าวที่ผ่านๆ มา ระบุว่า อินเตอร์ ได้ซื้อกรรมสิทธิ์ที่ถือร่วมกับ เจนัว เป็นมูลค่า 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »