ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติรับอยากได้เลโอฯก่อนตั้งราฟาเสียอีก

โมรัตติรับอยากได้เลโอฯก่อนตั้งราฟาเสียอีก

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

      มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยอยากได้ เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิล มาคุมตั้งแต่ตอน โชเซ่ มูรินโญ่ อำลาทีมแล้ว ชี้อดีตสตาร์แซมบ้ามีบุคลิกแข็งแกร่งและสามารถแบกรับความกดดันได้ดี

      มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า เขาอยากได้ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิล เข้ามารับหน้าที่คุมทีม ตั้งแต่ตอนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อำลาถิ่นซาน ซิโร่ ก่อนจะมีการแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เข้ามากุมบังเหียนในภายหลัง

     ประธาน "งูใหญ่" เผยกับหนังสือพิมพ์ ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของ อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมคิดที่จะแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่แล้ว แต่ไม่มีจังหวะที่จะได้พูดคุยกับเขา เพราะเขายังไม่ต้องการแตกหักหลังจากที่ทำงานร่วมกับ มิลาน"

      "ผมเห็น เลโอนาร์โด้ เหมือนกับผู้สืบทอดความยิ่งใหญ่ต่อจาก มูรินโญ่ เขาเป็นบุคคลที่แข็งแกร่ง และสามารถแบกรับความกดดันได้ดี ตอนที่เราเลือก เบนิเตซ เราคิดว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยให้เราพัฒนาสถานการณ์ได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถแบกรับความกดดันได้" โมรัตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราน็อคเคียร่วมก๊วนงูใหญ่ใส่เบอร์15
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระชากตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก เจนัว เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมมอบเบอร์ 15 ให้สวมใส่ เผยซื้อสิทธิ์ครอบครองตัวนักเตะอีกครึ่งหนึ่งจาก "กริโฟเน่" ในวงเงินราว 480 ล้านบาท
  • สแตนโกวิชมั่นใจงูใหญ่กลับมาลุ้นสคูเด็ตโต้แน่
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ ทีมจะกลับมามีลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้อีกครั้ง หากสามารถเก็บชัยชนะจาก 2 เกมที่ตกค้างอยู่ได้ และเชื่อ การเปลี่ยนกุนซือเป็น เลโอนาร์โอ จะช่วยนำสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ทีมแน่นอน
  • งูใหญ่จับ!ซานตอนแลกซัคคาร์โด้มกราคม
    ทีม”งูใหญ่”อินเตอร์ ตกเป็นข่าวจะเอา ดาวิเด้ ซานตอน กองหลังดาวรุ่งของทีมทีพรสวรรค์สูง ไปแลกตัวกับตัวคริสเตียน ซัคคาร์โด้ แบ็คตัวเก่งของทีมปาร์ม่า
  • มาเตรัซซี่รับมีปัญหากับราฟาตลอด
    มาร์โก มาเตรัซซี่ กองหลังเลือดมะกะโรนีของ อินเตอร์ มิลาน เผยไม่เคยญาติดีกับ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสแปนิชแม้แต่ครั้งเดียว ตอนช่วงที่เขาคุมทัพ "งูใหญ่" พร้อมรับสุดดีใจที่ต้นสังกัดแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ เข้ามากุมบังเหียนแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »