ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคลเซ่หวังต่อสัญญาเสือใต้แม้สนเล่นต่างแดน

โคลเซ่หวังต่อสัญญาเสือใต้แม้สนเล่นต่างแดน

Posted 07/01/2011 by siamsport

  

 

      มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันต้องการที่จะต่อสัญญากับ "เสือใต้" ต่อไป แม้ยอมรับว่าไม่ปิดโอกาสที่จะไปค้าแข้งยังลีกต่างแดน หากสโมสรที่ตนจะเดินทางไปเล่นด้วยเปิดโอกาสให้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาความหวังในการติดทัพทีมชาติเยอรมันไปร่วมฟาดแข้งในศึก ยูโร 2012 ต่อไป 
 
     ดาวเตะวัย 32 ปี เผยกับ "คิกเกอร์" นิตยสารกีฬาในเยอรมัน ว่า "สิ่งแรกที่ผมนึกถึงคือสัญญาที่มีอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ผมยังเปิดโอกาสให้กับทุกสิ่งและจะรับพิจารณาข้อเสนอการย้ายทีมทั้งในศึก บุนเดสลีกา รวมถึงลีกต่างแดนด้วย"
 
     อดีตกองหน้า แวร์เดอร์ เบรเมน ซึ่งซัดประตูให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปแล้วทั้งสิ้น 58 ลูก จากการลงเล่น 105 เกม เผยว่าตนเองต้องการที่จะได้ค้าแข้งอยู่กับสโมสรที่เปิดโอกาสให้ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความหวังในการร่วมทัพไปรับใช้ชาติในศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศยูเครน และโปแลนด์
 
     นอกจากนี้ โคลเซ่ ยังสารภาพ ไม่คิดว่าทีมจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีแต้มนำต้นสังกัดของตนอยู่ถึง 14 คะแนน จะทำผลงานสะดุดจนส่งผลให้ "เสือใต้" สามารถแซงขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองเบียร์เป็นสมัยที่ 23 ได้ในฤดูกาลนี้ โดยปิดท้ายว่า "เรากำลังตั้งเป้าที่จะคว้าอันดับที่ 2 มาครองให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »