ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันมิลานไม่ได้กดดันดินโญ่ยกเลิกสัญญา

กัลเลียนี่ยันมิลานไม่ได้กดดันดินโญ่ยกเลิกสัญญา

Posted 07/01/2011 by siamsport

 

   อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เผยการยกเลิกสัญญาของ โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์เชิงสูงเลือดแซมบ้า เป็นการตัดสินใจของนักเตะ สโมสรไม่ได้เข้าไปกดดันแต่อย่างใด ด้าน "ดินโญ่" ยืนยัน แม้ตัวจากไป แต่หัวใจก็ยังคงรู้สึกถึงการเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว "รอสโซเนรี่"


     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยัน พวกเขาไม่ได้เป็นคนกดดัน โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ให้ยกเลิกสัญญา แต่เป็นทางนักเตะที่ตัดสินใจเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดเพื่อตัวเอง และ "ปีศาจแดง-ดำ"

     กัลเลียนี่ กล่าวว่า "ผมอยากที่จะทำให้ทุกอย่างชัดเจนว่า มิลาน ไม่ได้เป็นฝ่ายยกเลิกสัญญากับ โรนัลดินโญ่ แต่ โรนัลดินโญ่ มองว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับเขา และเขาก็บอกกับ มิลาน ทั้ง มิลาน และ โรนัลดินโญ่ ได้ตัดสินร่วมกันในเรื่องนี้"

     ด้านอดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ให้เหตุผลที่ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ มิลาน ว่า "ผมอยากกลับไปเล่นในลีกบราซิล ผมไม่เคยมีโอกาสได้คว้าแชมป์ในบราซิลเลย และด้วยเหตุผลนี้ ผมถึงอยากกลับมาที่บ้านเกิด ช่วงเวลาที่ผมเล่นให้ มิลาน มันน่าอัศจรรย์จริงๆ ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว มิลาน และผมจะรู้สึกแบบนี้ตลอดไป"

     ขณะเดียวกัน โรแบร์โต้ เดอ แอสซิส พี่ชาย และนายหน้าของ "เหยินน้อย" ได้กล่าวถึงอนาคตของน้องชายสุดที่รักว่า "เราจะทำการประเมินข้อเสนอต่างๆ จากทุกๆ สโมสร ที่แสดงความสนใจในตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »