ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันปืนไม่ยื่นอุทธรณ์ใบแดงซาญ่า

เวนเกอร์ยันปืนไม่ยื่นอุทธรณ์ใบแดงซาญ่า

Posted 07/01/2011 by siamsport

 

 

      อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัด "ไอ้ปืนใหญ่" จะไม่ยื่นอุทธรณ์ขอยกเลิกโทษใบแดงของ บาการี่ ซาญ่า ที่ได้รับมาจากเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ แน่นอน ชี้เปาตัดสินถูกแล้วที่ตะเพิดลูกทีมคนเก่งออกจากสนาม ตินักเตะทำอะไรตามอารมณ์เดือดของตัวเอง

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า พวกเขาจะไม่ยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อขอยกเลิกโทษใบแดงที่ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาจอมบุกชาวฝรั่งเศส ได้รับมาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่า ดาวเตะทรงผมสุดเท่วัย 27 ปี สมควรแล้วกับการโดนผู้ตัดสินตะเพิดออกจากสนาม

     ซาญ่า ได้รับใบแดงก่อนผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกมได้ไม่นาน หลังจากที่ไปมีปัญหา และใช้ศีรษะชนใส่ ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งจังหวะนี้ ซาบาเลต้า ก็ถูกไล่ออกจากสนามเช่นกัน โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมดูภาพจังหวะนั้นอีกครั้งแล้ว ซึ่งมันไม่มีทางเลยที่เราจะยื่นอุทธรณ์ได้ สำหรับผมแล้ว จังหวะแบบนี้ยังไงๆ ก็ต้องเป็นใบแดง และเราก็ต้องยอมรับมัน"

     "บาการี่ ระงับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ และมันเป็นการกระทำที่รุนแรงมากๆ ด้วย ซึ่งเขาก็รู้ดีว่า ตอนนั้นเขาควรที่จะควบคุมตัวเองให้อยู่ ผมขอยืนยันว่า เราจะไม่ยื่นอุทธรณ์แน่นอน" ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมวัย 61 ปี ตบท้าย โดย ซาญ่า จะถูกแบน 3 เกมลีกต่อไปทันที ขณะที่คณะกรรมการฝ่ายระเบียบวินัยของ เอฟเอ จะพิจารณาคำอุทธรณ์จาก แมนฯ ซิตี้ ที่ยื่นมาขอยกเลิกโทษใบแดงของ ซาบาเลต้า ในวันศุกร์ที่ 7 มกราคมนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »