ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'เอ็กซ์' คืนจอรับบทโหด

'เอ็กซ์' คืนจอรับบทโหด

Posted 07/01/2011 by ไทยรัฐ

เอ็กซ์-ฐิติ เวชบุล อดีตนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ หวนคืนสู่งานแสดงภาพยนต์เรื่อง "หลุด 4 หลุด" ค่ายสหมงคลฟิล์ม ประกบคู่ อนันดา ซึ่ง เอ็กซ์ เผยว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น โจ เป็นเพื่อนของอนันดา ในเรื่องบุคลิกเป็นคนที่ฉลาด ด้วยความที่อาชีพคือโจรหัวขโมย ผมจะรับหน้าที่วางแผนการปล้นทุกครั้ง แล้วเรื่องราวมันจะพาไปพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดๆ ไม่ได้เล่นหนังมานานมาก ก็ต้องเคาะสนิมกัน แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับเก่งๆอย่างพี่ใหม่-ภวัต เขาจะประณีตกับงานมากๆ ส่วนอนันดาเคยร่วมงานกันมาแล้ว ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งก็เฮฮาดี ผมเชื่อแน่ๆว่าหนังเรื่องนี้มีทั้งแง่คิดและความสนุกครับ".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Megamind
    จาก สตูดิโอที่เคยสร้างสรรค์ผลงานสุดบันเทิงเริงรมย์อย่าง Shrek, Madagascar และ Kung Fu Panda Megamind สุดยอดวายร้ายสติเฟื่อง จอมโหด วางแผนการครองโลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ในแผนการแต่ละครั้ง เป็นต้องโดนขัดขวางโดยคู่ปรับคนสำคัญ นั่นก็คือซูเปอร์ฮีโร่สวมเสื้อคลุมที่ชื่อเมโทรแมน แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเมื่อMegamind ฆ่าเมโทรแมนตายโดยบังเอิญในระหว่างลงมือกระทำตามแผนการอันชั่วร้ายของเขา จู่ ๆ Megamind พบว่าเขากลายเป็นวายร้ายที่ไม่มีคู่ปรับให้เอาชนะ จอมวายร้ายอัจฉริยะที่กำลังท้อแท้สุดเซ็ง จึงตัดสินใจว่าหนทางเดียวที่เขาจะหายเซ็งได้ ก็คือการสร้างคู่ปรับสุดเจ๋งคนใหม่ขึ้นมา ซึ่งต้องยิ่งใหญ่กว่า เก่งกว่า และแข็งแกร่งกว่าเมโทรแมน แต่เมื่ออดีตพระเอกเริ่มดำเนินการเปิดศึกโดยมุ่งเป้าไปที่การทำลายโลก
  • ไรอัน เรย์โนล์ด - สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เตียงหักอีกคู่
    คนดังเตียงหักอีกคู่ ไรอัน เรย์โนล์ด และสกาเล็ตต์ โจแฮนสัน ประกาศแยกทางกันแล้ว หลังแต่งงาน 2 ปี
  • บางคนแคร์ แคร์บางคน
    ลูกบิด คือ สาวสมัยใหม่เช่าคอนโดอยู่ตัวคนเดียวที่กรุงเทพ และที่สำคัญเธอไม่เคยศรัทธาในความรักเลย แม้กระทั่งงานที่เธอทำก็คือการ "รับจ้างบอกเลิก" โดยที่บริษัทที่เธอทำงานอยู่จะมีพนักงานแค่ 2 คน คือ เธอกับเจ้านาย (พี่ติ) คติของบริษัทบอกเลิกแห่งนี้ คือ "การบอกรักใครซักคนว่ายากแล้ว...แต่การบอกเลิกใครบางคนกลับยากยิ่งกว่า" แต่สำหรับคนอย่างลูกบิดแล้วมันเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย
  • The Tourist
    The Tourist เป็นเรื่องราวของ Frank Taylor (จอห์นนี่ เดปป์) หนุ่มเซอร์ที่มาท่องเที่ยวในอิตาลีเพื่อรักษาอาการอกหัก เมื่อเขาต้องมาพบกับตำรวจสากลหญิง Elise (แองเจลิน่า โจลี่) โดยเธอใช้เขาเป็นเหยื่อล่ออาญชากรร้ายแรง ซึ่งเธอเคยมามีความสัมพันธ์ด้วยครั้งหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »