ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซวยไม่เลิก!บัลลัคโดนไวรัสเล่นงานทรุดอีก

ซวยไม่เลิก!บัลลัคโดนไวรัสเล่นงานทรุดอีก

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

       คงต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ซะแล้วสำหรับ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ดวงซวย เลเวอร์คูเซ่น เพราะล่าสุดร่างกายทรุดลงอีกรอบ แต่คราวนี้เป็นการติดเชื้อไวรัส แต่เดชะบุญที่อาการไม่น่าเป็นห่วง


      มิชาเอล บัลลัค กองกลางจอมเก๋าชาวเยอรมันของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชื่อดังแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ มีอาการติดเชื้อไวรัส จนไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่หนึ่งวันก่อนหน้านี้ เพิ่งกลับมาโชว์เพลงแข้งเป็นครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ด้วยการลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังของแมตช์อุ่นเครื่อง นัดที่ "ห้างขายยา" เชือด โอเบอร์เฮาเซ่น สโมสรจากระดับ ลีกา 2 หวุดหวิด 2-1 หลังจากที่กระดูกหน้าแข้งแตก เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนปีก่อน 

      อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนบอล "ห้างขายยา" ยังพอได้โล่งใจไปเปลาะหนึ่ง เมื่อ ไมนอล์ฟ สปริงค์ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารมวลชนของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันแล้วว่า อาการติดเชื้อไวรัสของจอมทัพวัย 34 ปีครั้งนี้ ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง โดยระบุว่า "มิชาเอล บัลลัค ไม่ได้ลงซ้อมในวันนี้ (วันศุกร์) เพราะเขาได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัส แต่หลังจากที่ได้คุยกับทั้งทีมแพทย์ และตัวนักเตะแล้ว มันก็ไม่มีอะไรต้องกังวล"

      ทั้งนี้ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งปัจจุบันกำลังรั้งอันดับ 3 ในลีก จะประเดิมเกมครึ่งฤดูกาลหลัง ด้วยการเปิดรัง ไบ อารีน่า รับมือทีมจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันศุกร์ที่ 14 มกราคมนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแย้มอาจดันคราฟท์ขึ้นมือ1
    งานเข้าเต็มๆ สำหรับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น เมื่อล่าสุด กุนซือจอมเฮี้ยบ หลุยส์ ฟาน กัล แย้มเอง อาจจะดัน โธมัส คราฟท์ มือกาวดาวโรจน์ ขึ้นมาเป็นโกล์มือ 1 ในช่วงครึ่งหลังซีซั่นนี้ แต่ชี้จำเป็นต้องฝึกความนิ่งอีกสักหน่อย
  • ห้างยายิ้ม!บัลลัคลงอุ่นเกือกฉลุย
    แฟนๆ "นายห้างขายยา" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ มิชาเอล บัลลัค คืนสนามแล้ว ในเกมอุ่นเกือกของ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เผยลุ้นฟิตทันดวล ดอร์ทมุนด์ วันที่ 14 ม.ค.นี้
  • แพะบ้าตั้งโพลดี้รับบทกัปตันคนใหม่
    เอฟเซ โคโลญจน์ จัดการมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ ลูคัส โพดอลสกี้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม รับบทหนักในการกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพให้ลุ้นหนีตกชั้นในซีซั่นนี้
  • โคลเซ่หวังต่อสัญญาเสือใต้แม้สนเล่นต่างแดน
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันต้องการที่จะต่อสัญญากับ "เสือใต้" ต่อไป แม้ยอมรับว่าไม่ปิดโอกาสที่จะไปค้าแข้งยังลีกต่างแดน หากสโมสรที่ตนจะเดินทางไปเล่นด้วยเปิดโอกาสให้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาความหวังในการติดทัพทีมชาติเยอรมันไปร่วมฟาดแข้งในศึก ยูโร 2012 ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »