ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติชมเลโอนำงูกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง

โมรัตติชมเลโอนำงูกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง

Posted 08/01/2011 by siamsport

   

 

     มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ ทำให้พลพรรค "เนรัซซูรี่" กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังประเดิมคุมทัพด้วยการไล่ต้อน นาโปลี 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เชื่อทีมยังมีโอกาสซิว สคูเด็ตโต้ ได้แน่

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยกย่อง เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนใหม่ชาวบราซิลว่า เข้ามาทำให้ทีม "งูใหญ่" กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังประเดิมการทำงานนัดแรกได้อย่างน่าสวยงามเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ นาโปลี 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
 
     โมรัตติ กล่าวถึง เลโอนาร์โด้ ที่เข้ามารับงานต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปลายปีที่แล้วว่า "ผมพอใจที่ได้เห็นการเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างโค้ชกับนักเตะ ตอนนี้เราเริ่มกลับมาสู้อีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการไต่อันดับบนตาราง แต่ผมเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า เรายังสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้อย่างแน่นอน"
 
     ด้าน เอสเตบัน กัมบิอาสโซ่ กองกลาง "งูใหญ่" พูดถึงเจ้านายคนใหม่ว่า "นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญ เลโอนาร์โด้ ทำให้พวกเรากลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง มันอาจเร็วเกินไปที่จะเปรียบเทียบแท็กติกของกุนซือ เราต้องขอบคุณทุกคนที่ทำงานร่วมกับเรา เบนิเตซ ก็ทำงานที่ดีเช่นกัน เราหวังว่าจะรักษาผลงานที่ดีไว้ได้อย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »