ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง!ม้าลายทุ่ม2,200ล้านล่าตอร์เรส

หงส์สะดุ้ง!ม้าลายทุ่ม2,200ล้านล่าตอร์เรส

Posted 09/01/2011 by

 

 

    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) ยื่นลิเวอร์พูลใน เพื่อขอซื้อ ตัว ตอร์เรส และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

     เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้สั่งปลด รอย ฮ็อดจ์สัน ออกตำแหน่งผู้จัดการทีมพร้อมแต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช อตีดตำนานนักเตะและอดีตกุนซือ "หงส์แดง" เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทนไปจนจบฤดูกาล

      ล่าสุด "ม้าลาย" ยูเวนตุส อาศัยจังหวะจากการที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ถูกเด้งกระโดดลงมาเจรจากับลิเวอร์พูล พร้อมที่ทุ่มเงินมหาศาลถึง 45 ล้านปอนด์ หรือราว 2,200 ล้านบาท ในการเซ็นเพื่อขอซื้อ ตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส หอกทีมชาติสเปน กับซื้อขาด อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลที่โดนยืมตัวไปใช้งานเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีเจเม้งแตกทวิตต์ด่าเมอร์สันไอ้ตัวตลก
    ผลงานของทีมห่วยแตกไม่พอ ยังโดน พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนัง จวกฟอร์มการเล่นแบบจี้ใจดำ ทำเอา เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล น็อตหลุด ด่าเช็ดผ่าน ทวิตเตอร์ เป็นแค่ไอ้ตัวตลก ขี้เหล้าเมายาบ้าการพนัน มีสิทธิ์อะไรมาวิจารณ์บรรดาพ่อค้าแข้ง เหน็บแสบทรวง หมดเงินไปกับการเสี่ยงดวง จนต้องมานั่งวิจารณ์คนอื่นออกทีวีทุกวี่ทุกวัน
  • เวนเกอร์รับช็อกข่าวหงส์ตะเพิดปู่รอยพ้นทีม
    อาร์แเซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับรู้สึกตกใจกับข่าว ลิเวอร์พูล ไล่ รอย ฮ็อดจ์สัน พ้นเก้าอี้ผู้จัดการทีม ระบุการกระทำของ "หงส์แดง" ในครั้งนี้ ส่งผลให้อาชีพกุนซือต้องตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะไม่ได้รับความไว้วางใจจาก ต้นสังกัด และตกงานไปได้ทุกเมื่อ
  • หงส์สุดทน!เด้งฮ็อดจ์สันตั้งดัลกลิชคุมจนจบซีซั่น
    ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันสั่งปลด รอย ฮ็อดจ์สัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมแต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งและอดีตกุนซือ "หงส์แดง" ให้รับหน้าที่คุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้
  • ตอร์เรส-เรน่ายันลาหงส์แน่ถ้ากุนซือใหม่ไม่แจ่ม
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถรั้งตัวนักเตะคนสำคัญอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ โฆเซ่ เรน่า สองแข้งแชมป์โลก เอาไว้ในทีมได้แน่นอนเมื่อถึงซัมเมอร์ หากว่าเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ไม่โดนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »