ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'จ๋า' ฉาวอีก!ฉกแฟน 'ครีม' โต้เม้าท์ตบกันกลางกองแย่งผู้ชาย

'จ๋า' ฉาวอีก!ฉกแฟน 'ครีม' โต้เม้าท์ตบกันกลางกองแย่งผู้ชาย

Posted 09/01/2011 by ไทยรัฐ

เพิ่งจะมีข่าว "มือที่สาม" ทำให้ความรักของ กฤษณ์-มาช่า พังไปหยกๆ ล่าสุดนี่มีคนเห็นวีเจสาวสวย จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แอบฉก "โต้ง" แฟนหนุ่มของ ครีม-เปรมสินี ไปนั่งทานข้าว กัน จี๋จ๋าจนถูกแชะภาพไว้ได้เป็นหลักฐานอีกแล้ว เจอ จ๋า ในงานแถลงข่าวรายการ "เกมเนรมิต" เลยคว้าตัวมาเคลียร์สักหน่อย "กับโต้งเป็นเพื่อนค่ะ" มีไปกินข้าวกันมั้ย? "กินค่ะ โต้งเป็นเพื่อนกับกฤษณ์อีกทีนึง อืมจะได้มีข่าวให้ ครบทั้งกลุ่มเลย (ยิ้ม)" เคยไปสองต่อสองมั้ย? "เคยไปค่ะ" กลัวคนเข้าใจผิดว่ากุ๊กกิ๊กกันรึเปล่า? "ไม่กลัวเลย ไม่ได้กิ๊กค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอค่ะ งานยุ่ง" เห็นว่ามีภาพไปกินข้าวกันสอง ต่อสอง? "ใช่ค่ะ เห็นรูปแล้ว ก็เห็นกัน ยังเช็กกันอยู่ว่าในภาพหน้าตาดีรึเปล่า ตอนเคี้ยวข้าวมีข้าวกระเด็นมั้ย"

สรุป คือเป็นเพื่อนกัน? "เป็นเพื่อนค่ะ ไม่ซีเรียสเลย" แต่มีข่าวว่าจ๋าเกาเหลากับครีมเพราะเรื่องนี้? "อันนั้นไม่มีเลยค่ะ ตอนมานั่งอ่านก็ขำดี เพราะจริงๆไม่มีเรื่องอะไรเลย" แล้วจ๋ากับครีมสนิทกันมั้ย? "ก็ธรรมดาค่ะ ร่วมงานด้วยกันอยู่แล้ว ตอนเห็นข่าวยังหัวเราะกันอยู่เลย" ข่าวถึงกับว่าทะเลาะตบตีกับครีมเลย? "ใช่ค่ะ ข่าวบอกว่าตบกระชากกันกลางกองเลย แต่ไม่มีแน่นอน รุนแรงหรือไม่ รุนแรงก็ไม่มีหมดเลย เกิดมายังไม่เคยโดนตบและไม่เคยตบใคร" ช่วงนี้เจอข่าว มือที่สามค่อนข้างบ่อยเครียดมั้ย? "ก็ขำๆอ่ะ ไม่รู้จะเครียดไปไหน ก็นิวเยียร์เรสโซลูชั่นของจ๋าปีนี้คือ หัวเราะให้ได้กับทุกเรื่อง เค้าเลยบอกว่าเป็นบ้าเหรอ จ๋าคิดว่ามันไม่ซีเรียสเลย อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องไม่จริงเดี๋ยวคนก็จะเห็นเอง อย่างเรื่องกฤษณ์กับพี่ช่าเดี๋ยวก็จะเห็นเองว่าเรามาทำงานด้วยกัน อย่างเรื่องโต้งเค้าก็เป็นเพื่อนกฤษณ์ ทุกอย่างมันอ้างอิงได้ว่าใครเป็นใคร"

กับกฤษณ์นี่เปิดบริษัทออร์แกไนซ์ด้วยกันเลยใช่มั้ย? "ไม่ได้หุ้น ทำงานช่วยกันมากกว่า" ทำงานด้วยกันกลัวคนมองว่าสนิทกันพิเศษรึเปล่า? "ไม่กลัวค่ะ งานคืองาน" ถ้ามีงานชวนไปเป็นคู่รักล่ะรับมั้ย? "คู่รักไม่รับค่ะ แต่ถ้าเป็นคู่เพื่อนกันก็รับค่ะ ถ้ามีคอนเซปต์เพื่อนกันสนิทกันโอเค แต่ถ้าเป็นคู่รักคู่ใหม่ ก็ไม่ใช่ จ๋าว่าเราบริสุทธิ์ใจทำงานได้ไม่มีปัญหา เจอกันได้ กินข้าวกันได้ ไม่มีอะไร" ช่วงนี้ข่าวหนุ่มๆเยอะเพราะข่าวตัวจริงไม่มีนานแล้ว? "ก็มันไม่มีน่ะ นี่เมื่อวันที่ 5 ม.ค. เพิ่งสถาปนาครบรอบ 2 ปีที่โสดพอดีเด๊ะ 2 ปีที่ถูกทิ้ง (ยิ้ม)" ไม่มีหนุ่มๆมาจีบเลยเหรอ? "มีมาๆแล้วก็ไป แล้วแต่จังหวะ อาจจะจริงจัง แต่อาจจะยังไม่เหมาะกันก็มี" เพราะเรามีข่าวกับกฤษณ์กับโต้งรึเปล่า หนุ่มเลยไม่กล้าจีบ? "งั้นขอเคลียร์เลยค่ะ ไม่ใช่นะคะ ตอนนี้โสดสนิท".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ครีม” เบื่ออกไข่ดาว รับย่องอัพไซส์อกอึ๋ม
    “ครีม” รับอัพไซส์หน้าอก บอกที่กล้าเปิดเผยเพราะเป็นสิ่งดีๆ ไม่หวั่นอนาคตเต้าเน่า มั่นใจทำจากโรงพยาบาลมีชื่อ ปัดทำเพื่อรับงานเซ็กซี่โดยเฉพาะเคยติ๋มๆ หงิมๆ แล้วไม่เกิด ดาราสาว “ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว” เลยเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซ็กซี่ และมีภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป” จากนั้นเธอก็มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่เรื่อยมา ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเพื่อจะให้เป็นเซ็กซ์สตาร์โดยสมบูรณ์แบบ สาวครีมเลยย่องไปอัพไซส์เต้า พอมีโอ...
  • 'ครีม'สวยด้วยมีด ยอมรับอัพไซส์นม
    จากที่เคยเป็นนางเอกเรียบ ร้อย วันดีคืนดีกลับลุกมาพลิกคาแรกเตอร์มาเซ็กซี่ ล่าสุด ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา ใจกล้าสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้ นิตยสาร "ผู้หญิง" ต้องตะลึงกับหน้าอกที่เปลี่ยนไปเป็น ไซส์บิ๊ก พอแย็บถาม ครีมกลับยอมพูดเปิดอกว่าทำศัลยกรรมมาจริง "ยอมรับค่ะว่าทำศัลยกรรมหน้าอกมา ครีมไม่ได้โฆษณา ชวนเชื่อให้ผู้หญิงแห่ไปทำกัน ของยังงี้มันอยู่ที่ใจ อย่างครีมเป็นคนหน้าอกเล็ก มันไม่มีความมั่นใจเลย ...
  • "ครีม"สวยหวานยิ่งอยู่นานยิ่งเซ็กซี่
    เป็นทั้งนักแสดงสาว แอนด์ นางแบบที่สะดุดตา ทั้งความสวยและสัดส่วนสูงยาวเข่าดี สําหรับ "ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา"จึงไม่น่าแปลกใจที่ "หนูครีม"จะปักหลักอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดงงานชุกอีกคนแถมยังมีวินัยในการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ทําให้หุ่นสวยๆ เตะตา "MARS MAGAZINE"เข้าอย่างจัง เลยต้องชวนมาอวดความเซ็กซี่หนุ่มๆ เห็นแล้วยกนิ้ว...เจ๋งเป้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »