ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอย ปกรณ์ เลิก เอ๋ย แฟนสาวนอกวงการ

บอย ปกรณ์ เลิก เอ๋ย แฟนสาวนอกวงการ

Posted 09/01/2011 by Mthai

ต๊าย..สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักหลายๆ คู่ในปีนี้ เพราะถ้าไม่ปักเสาลงหลุมก็สวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน เพราะล่าสุดมีข่าววงในว่าพระเอกมาดเซอร์อย่าง นายบอย ปกรณ์  ก็เป็นอีกรายที่เลิกกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง น้องเอ๋ย สุทธิดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวคนสนิทของน้องเอ๋ยเปิดเผยให้ฟังว่า

"ตอนนี้บอยกับเอ๋ยได้ห่างกันพักใหญ่ๆ แล้ว เพราะช่วงหลังๆ มานี้นายบอยมีงานเยอะ ทำให้ไม่มีเวลาให้กับสาวเอ๋ยเหมือนเมื่อก่อน จนทำให้ทะเลาะกันบ่อยจนเป็นเหตุต้องเลิกกัน และตั้งแต่เลิกกันพอมีคนพูดหรือถามถึงเอ๋ย บอยก็จะพูดถึงเอ๋ยในแง่บวกตลอดมา ไม่เคยพูดจาให้เอ๋ยเสียหายแม้แต่นิดเดียว คงเพราะบอยเป็นสุภาพบุรุษ รู้ว่าตัวเองไม่มีเวลาให้ฝ่ายหญิงเหมือนเดิม เลยตัดสินใจจากกันด้วยดี" แหล่งข่าววงในกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอย” งงภาพควงสาวแอ่วเชียงใหม่ ยันยังโสดไม่มีกิ๊กใหม่
    มีภาพฟ้องควงสาวเที่ยวเชียงใหม่ “บอย ปกรณ์” แกล้งมึนจำไม่ได้ โบ้ยขอเห็นภาพก่อน เพราะตนไปเชียงใหม่บ่อยมาก แต่ยันไม่ใช่กิ๊กหรือแฟนใหม่แน่นอน พยายามทำใจเป็นโสดรับปีใหม่หลังเลิก “เอ๋ย” เผยฝ่ายหญิงยังคงร้องไห้แต่ดีขึ้นมากแล้วเพิ่งประกาศเป็นโสดรับปีใหม่ไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มีอันต้องเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ “เอ๋ย สุทธิดา จีรพันธ์” เหตุงานรุมไม่มีเวลาให้ แต่ล่าสุดกลับม...
  • บอย โต้ข่าวแพร่ภาพหวานสยบลือรักร้าว
    วันที่ 20 ธ.ค. ที่ชั้น 8 เอสเอฟเวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “หลุดสี่หลุด”พระเอกหนุ่ม ‘บอย’ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ ‘ลม’ จากละครเรื่อง “วายุภัคมนตรา” หนึ่งในนักแสดงนำ เปิดเผยถึงกรณีที่มีภาพหลุดกับ ‘น้องเอ๋ย’ หวานใจออกมาล็อตใหญ่ เหมือนเป็นการสยบข่าวรักไม่หวานที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องสยบข่าว เพราะความห่างไม่ได้แปลว่าทะเลาะกัน เป็นแค่เรื่องงานที่ตอนนี้ตนค่อนข้างยุ่...
  • บอย โต้ นอกใจ น้องเอ๋ย ดอดเฝ้า คิมเบอร์ลี่
    นักแสดงหนุ่ม บอย ปกรณ์ ออกมาปัดนอกใจหวานใจ น้องเอ๋ย สุทธิดา จีระพันธุ์ แอบไปเฝ้านางเอกน้องใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่อีเว้นท์งานหนึ่ง แจงที่จริงไปรอหนุ่ม หมาก ปริญ เพราะนัดกินข้าวกันไว้ตามประสาหนุ่มๆ ต่างหากล่ะมีข่าวว่านอกใจน้องเอ๋ย ไปเฝ้าคิมเบอลี่?"กับน้องคิมนี่ไม่มีอะไรเลยครับ ตอนที่รู้ข่าวนี่ก็คือรู้จากน้องคิมนี่แหล่ะ พอน้องคิมเค้าโดนสัมภาษณ์เค้าก็บีบีมาหาผม เนี่ยนักข่าวมาถามว่าเป็นกิ๊กก...
  • 'บอย'โต้นอกใจ'เอ๋ย'จีบ'คิม'
    หลังตกเป็นข่าวตามเฝ้านางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ทำเอาพระเอกเซอร์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถึงกับงานเข้าเพราะมี น้องเอ๋ย หวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เจอ บอย ในงาน "เดอะมอลล์ แบงค็อก เวิลด์ วอทช์ ครั้งที่ 10" ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เลยอัพเดทถึงความสัมพันธ์ว่ารักยังหวานรึเปล่า? "ก็เรื่อยๆครับ ช่วงนี้ผมงานยุ่ง เลยไม่ค่อยได้เจอกัน" มีงานเยอะทำให้ห่างกับน้องเอ๋ย? "ก็ห่างกันนิดหน่อยครับ ทำงาน 7 วันเต็ม มีหยุดบ้างนิดหน่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »