ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หลุดสี่หลุด

หลุดสี่หลุด

Posted 09/01/2011 by kapook

 
 
หลุดสี่หลุด (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนดฉาย : 20 มกราคม 2554
แนว : ระทึกขวัญ
นำแสดง : อนันดา เอเวอริงแฮม, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, อลิส ทอย, ชานน ริกุลสุรกาน,ธีมะ กาญจนไพริน
กำกับ : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, ภวัต พนังคศิริ, เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์, ก้องเกียรติ โขมศิริ
บทภาพยนตร์ : เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์

          สี่เรื่องระทึกสุดแหวก สี่ความแปลกสุดท้าทาย สี่อารมณ์เกินคาด สี่รสชาติแห่งความสนุกขั้นกว่า

เรื่องย่อ หลุดสี่หลุด


หลุดสี่หลุด


เกรียนล้างโลก (กำกับโดย เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์)

          เมื่อโลกกำลังป่วยหนักเจียนตาย โดยมมนุษย์เป็นเหมือนมะเร็งร้ายคอยกัดกร่อนบ่อนทำลายให้พินาศ จนใกล้ถึงคราอวสานของโลกใบนี้ไปทุกขณะ แต่จะเกิดอะไรขึ้น??? ถ้ามีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่าง โต้ (อเล็กซ์ เรนเดลล์), บาส (ชานน ริกุลสุรกาน), เส่ง (ณัฐพงษ์ อรุณเนตร) และ นัท (ภัทรพสิษฐ์ สรรพสวัสดีโชติ) คิดจะหาทางรอดให้กับโลกของพวกเขา ในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดถึง...แล้วมันคืออะไรกันแน่???


 
หลุดสี่หลุด
 

 


ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด (กำกับโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ)

          ธาดา (บอย ปกรณ์) หนุ่ม พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการแผนกมา หมาด ๆ ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนร่วมงานอย่างล้นหลาม หลังจากเสร็จสิ้นงานเลี้ยงฉลอง ธาดาเดินไปพบร้านขายของขวัญแห่งหนึ่งโดยบังเอิญ มันคือร้านที่ขายแต่ของขวัญสำหรับคนที่เราเกลียด อะไรบางอย่างเชิญชวนให้เขาก้าวเข้าไปหามัน และที่สำคัญเขาดันไปรู้ว่ามีคนซื้อของขวัญจากร้านแห่งนี้ให้เขาแล้วด้วยความ ซวยเริ่มมาเยือน ไม่นานหลังจากนั้น ธาดาเริ่มประสบอุบัติเหตุต่าง ๆ ซึ่งล้วนมาจากของขวัญจากร้านแห่งนี้ มีเพียง ศุภกร (โจ๊ก อัครินทร์) เพื่อนสนิทที่คอยช่วยเหลือธาดาให้หลุดพ้นจากการถูกกลั่นแกล้งในครั้งนี้ และต้องตามล่าหาความจริงก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ 


หลุดสี่หลุด
 


คืนจิตหลุด (กำกับโดย ภวัต พนังคศิริ)

          หลังจากบุกปล้นบ้านหลังหนึ่งเสร็จเรียบร้อย สามโจรวัยคะนองอย่าง หนึ่ง (อนันดา เอเวอริงแฮม), สอง (พีระพล เสนาคุณ) และ โจ (ฐิติ เวชบุล) รีบ เดินทางกลับบ้านเพื่อแบ่งของที่ร่วมปล้นมาด้วยกัน แต่ไปได้ไม่ถึงครึ่งทาง ความซวยก็มาเยือน เมื่อพวกเขาเห็นตำรวจสายตรวจเข้า จึงต้องขับรถเข้าไปหลบซ่อนตัวที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้เองที่พวกเขาได้พบกับ "ใครบางคน" หรือ "อะไรบางอย่าง" ที่เข้ามาท้าทาย "อำนาจ" ของเขาทั้งสามที่แม้จะมีปืนอยู่ในมือก็ใช่ว่าจะชนะเสมอไป


หลุดสี่หลุด
 


ฮู อา กง (กำกับโดย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล)

          เมื่อ อากง แห่งตระกูลไพศาลวิบูลย์วานิช ได้ลาจากโลกนี้ไป พร้อมทิ้งปริศนาบางอย่างค้างคาไว้ มันอาจจะเป็นความลับที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ หรือตู้ซ่อนทรัพย์สมบัติล้ำค่าอันหาที่เปรียบมิได้ ความหวังที่จะรวยของลูกๆ กลายเป็นความซวยของหลาน ๆ นิสัยแปลกประหลาดทั้ง 5 คนที่ต้องตามไขปริศนาให้กระจ่าง ท่ามกลางความเฮี้ยนของศพอากงที่สั่งเสียก่อนตายว่า... "อย่าเพิ่งเผาศพอั๊วจน กว่า..."

เกร็ดภาพยนตร์ หลุดสี่หลุด

          1. จุดกำเนิดโปรเจ็คต์ หลุดสี่หลุด นี้ เกิดมาจากไอเดียและความสร้างสรรค์ของ เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ นักเขียนบทมือฉมังคนหนึ่งของวงการหนังไทย และเป็นผู้ก่อตำนานการ์ตูน จิตหลุด อันลือลั่นนั่นเอง

          2. โดยเอกสิทธิ์เป็นผู้เขียนบททั้ง 4 เรื่องจิตหลุดนี้ และมีส่วนร่วมเสนอแนะรวมถึงเลือกผู้กำกับร่วมกับโปรดิวเซอร์ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ผู้ชื่นชอบบทภาพยนตร์เรื่องต่างๆ และไอเดียเรื่องจิตหลุดของเอกสิทธิ์เป็นอย่างมาก และเปิดโอกาสให้เอกสิทธิ์นั่งแท่นกำกับ 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจ็คต์นี้เป็นครั้งแรก

          3. ภาพยนตร์ที่สร้างจากผลงานการ์ตูน "จิตหลุด" ของเอกสิทธิ์ก็คือ 13 เกมสยอง (2549 กำกับโดย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) และ สี่แพร่ง ตอน ยันต์สั่งตาย (2551 ปวีณ ภูริจิตปัญญา) ซึ่งเอกสิทธิ์เป็นผู้ร่วมเขียนบททั้งสองเรื่อง

          4. ทั้งสี่เรื่องสี่แนวใน หลุดสี่หลุด เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อโปรเจ็คต์นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "จิตหลุด" อันหมายถึง ความหลอนระทึกที่เล่นกับจิตของมนุษย์โดยตรง นั่นคือ

          - กรียน ล้างโลก กำกับโดย เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ เป็น ตอนเปิดเรื่องเรียกน้ำย่อยอาการสั่นประสาทเล็กๆ และจบลงอย่างพลิกความคาดหมาย ก่อนส่งไม้ผลัดให้เรื่องต่อๆ ไปที่หนักข้อความหลอนขึ้นเรื่อย ๆ

          - ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด กำกับโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ ซึ่ง เป็นครั้งแรกของเขาที่ได้มาร่วมงานกับสหมงคลฟิล์ม โดยความตลกร้ายของเรื่องนี้ก็ยังคงกลิ่นอายและสไตล์ของผู้กำกับคุณภาพคนนี้ เช่นเคย

          - คืนจิตหลุด กำกับโดย ภวัต พนังคศิริ ด้วยความจริงจังของเนื้อเรื่อง, ตัวละคร และการกำกับในเรื่องนี้ จะทำให้คุณหลอนลึกระทึกขวัญกับบทสรุปที่ไม่อาจคาดเดาอะไรได้ทั้งสิ้น

          - ฮู อา กง กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่ยกขบวนคาแร็คเตอร์เด็ด ๆ ที่อุดมด้วยความเพี้ยนมาปะทะความเฮี้ยนของเรื่องราว ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือความสนุกเหนือชั้น

          5. รวมนักแสดงมากฝีมืออย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ และนางเอกน้องใหม่ อลิส ทอย พร้อมทีมนักแสดงรุ่นใหม่กับการพลิกบทบาทอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งจะทำให้คุณ จิตหลุด โดยไม่รู้ตัว

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป้อง' แอบสวีต 'พอลล่า' นอกจอ อาสาพาเที่ยวเกาะช้าง
    ไหนๆ มีโอกาสไปถ่ายละคร สองปรารถนา ไกลถึงเกาะช้าง ทั้งที พอมีเวลาว่างปุ๊บ ป้อง ณวัฒน์ ขอควง พอลล่า เทเลอร์ (บัทเทอรี่) นางเอก (แค่) ในจอ ทัวร์ทั่วเกาะทันที ทีมข่าวบันเทิง แชะรูปสวยๆ มาฝากเหมือนเคย...แต่ม่ายรุ หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เห็นเข้า จะแอบเคืองอ่ะป่าวออกสตาร์ตที่แรกก็ถูกใจ พอลล่า สุดๆ ไปให้อาหารที่ปางช้าง ตื่นเต้นดีใจวิ่งปรู๊ดเข้าไปลูบหัวลูบตัวช้างแบบไม่กลัวซักกะนิด เพราะเป็นครั้งแรกได้สัมผัสกับช้...
  • "พจน์ อานนท์" ตรึงคนดูอยู่หมัด "แหวกชิมิฯ" ฮาไม่ปรานี!
    6 มกราฯ ลองมา "พิสูจน์ฝีมือ" ผู้กำกับ "พจน์ อานนท์" ว่า "ชั่วโมง นี้" เขา "ดีขึ้น" หรือ "พัฒนาสู่สากล" ได้จริงหรือเปล่า?...คำตอบมีอยู่ในหนัง "หอแต๋วแตกแหวกชิมิ...ชิมิ"...ที่กำลังฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในขณะนี้ อย่างครบถ้วน...คนอะไรไม่รู้ สามารถ "ตรึงคนดูได้อยู่หมัด" ปล่อยให้คนซื้อบัตรเข้าไปฮา ได้อย่างไม่ปรานี!ก่อนอื่นต้องขอปรบมือ ให้ "พจน์ อานนท์" ที่เลือก "ดารานำแสดง" ได้อย่าง ชาญ ฉลาด, ...
  • 'เอ็กซ์' คืนจอรับบทโหด
    เอ็กซ์-ฐิติ เวชบุล อดีตนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ หวนคืนสู่งานแสดงภาพยนต์เรื่อง "หลุด 4 หลุด" ค่ายสหมงคลฟิล์ม ประกบคู่ อนันดา ซึ่ง เอ็กซ์ เผยว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น โจ เป็นเพื่อนของอนันดา ในเรื่องบุคลิกเป็นคนที่ฉลาด ด้วยความที่อาชีพคือโจรหัวขโมย ผมจะรับหน้าที่วางแผนการปล้นทุกครั้ง แล้วเรื่องราวมันจะพาไปพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดๆ ไม่ได้เล่นหนังมานานมาก ก็ต้องเคาะสนิมกัน แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับเก...
  • Megamind
    จาก สตูดิโอที่เคยสร้างสรรค์ผลงานสุดบันเทิงเริงรมย์อย่าง Shrek, Madagascar และ Kung Fu Panda Megamind สุดยอดวายร้ายสติเฟื่อง จอมโหด วางแผนการครองโลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ในแผนการแต่ละครั้ง เป็นต้องโดนขัดขวางโดยคู่ปรับคนสำคัญ นั่นก็คือซูเปอร์ฮีโร่สวมเสื้อคลุมที่ชื่อเมโทรแมน แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเมื่อMegamind ฆ่าเมโทรแมนตายโดยบังเอิญในระหว่างลงมือกระทำตามแผนการอันชั่วร้ายของเขา จู่ ๆ Megamind พบว่าเขากลายเป็นวายร้ายที่ไม่มีคู่ปรับให้เอาชนะ จอมวายร้ายอัจฉริยะที่กำลังท้อแท้สุดเซ็ง จึงตัดสินใจว่าหนทางเดียวที่เขาจะหายเซ็งได้ ก็คือการสร้างคู่ปรับสุดเจ๋งคนใหม่ขึ้นมา ซึ่งต้องยิ่งใหญ่กว่า เก่งกว่า และแข็งแกร่งกว่าเมโทรแมน แต่เมื่ออดีตพระเอกเริ่มดำเนินการเปิดศึกโดยมุ่งเป้าไปที่การทำลายโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »