ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นุ่น” เผย “ต๊อด” เร่งยิกๆ อยากมีลูก ปีหน้าลุ้นเปิดอู่

“นุ่น” เผย “ต๊อด” เร่งยิกๆ อยากมีลูก ปีหน้าลุ้นเปิดอู่

Posted 10/01/2011 by Entertainment

“นุ่น” เผยปีนี้ยังไม่คิดปั๊มลูก เหตุติดละครและทำธุรกิจเพียบ รับ “ต๊อด” และครอบครัวสามีเร่งอยากให้มีแล้ว บอกปีหน้าค่อยว่ากัน ปัดเป็นคุณนาย แจงทำธุรกิจใช้ทุนตัวเองล้วนๆ และเล็งขยายสาขาร้านส้มตำเพิ่ม 4 ที่ 
      
แต่งงานครองคู่กับไฮโซหนุ่ม “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” มาได้สักพักแล้ว หลายๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่นางเอกสาว “นุ่น วรนุช” จะมีข่าวดียอมเปิดอู่มีทายาทตัวน้อยกับเขาสักที เจ้าตัวเลยรีบบอกว่า ปีนี้ยังไม่มีเจ้าตัวน้อยให้เห็นแน่นอน เพราะกำลังเร่งถ่ายละครอยู่ ซ้ำยังมีธุรกิจอีกเพียบที่ต้องดูแล ปีหน้าค่อยว่ากัน เพราะสามีก็เร่งๆ อยากมีลูกแล้ว
      
“เรื่องน้องคงยังค่ะ เดี๋ยวถ้ามีแล้วบอกแน่ เพราะช่วงนี้ยังถ่ายละคร แล้วเป็นแนวดราม่าด้วย ร้องไห้กลับบ้านตลอดเลย ถ้ามีในช่วงที่ทำงานหนัก หรืออารมณ์ที่มันหนักๆ ก็คงยังไม่ค่อยดี จริงๆ ก็ยังอยากเที่ยวอยู่นิดๆ นะคะ (หัวเราะ) แต่ต๊อดก็อยากมีค่ะ ทางบ้านต๊อดก็อยากมี แต่เอาเป็นว่าตอนนี้นุ่นยังติดละครอยู่ อยากทำงานให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า ก็อาจจะเป็นปีหน้าค่ะ ยังตอบไม่ได้ แต่คุยกับพี่หญิง (นราวัลย์) กับพี่ลิฟท์(สุพจน์ จันทร์เจริญ) ก็บอกว่า กว่าจะมีก็ไม่ใช่ว่าจะมีง่ายๆ นะ เอาเป็นว่า ณ วันนี้อยากทำงานให้ลุล่วงไปก่อน แต่ตรวจร่างกายเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วค่ะ ไม่มีอะไรผิดปกติ”
      
ยันไม่ได้เป็นคุณนายอย่างที่หลายๆ คนแซว เพราะเงินที่ลงทุนทำธุรกิจ ล้วนเป็นเงินของตัวเอง แย้มจะขยายสาขาร้านส้มตำ “แสบแซ่บ” เพิ่มอีก 4 สาขา
      
“คนแซวเป็นคุณนายนุ่นเหรอ ไม่หรอกค่ะ ยังเหมือนเดิม ยังต้องทำงานเหมือนเดิม ยังต้องเอาเงินที่เราเก็บไปลงทุน ส่วนที่ว่าเป็นคู่รักเคอร์ฟิว ก็ดีค่ะจะได้จำได้ (หัวเราะ) มีคุณป้าคนนึงบอกว่านุ่นไม่ต้องตกใจนะ เพราะตั้งแต่สมัยคุณพ่อคุณแม่ยังสาวๆ ก็มีคู่นึงเหมือนกันที่เจอเคอร์ฟิว นุ่นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะงานก็ดำเนินไปเรียบร้อยดี แล้วพิธีการจริงๆ ก็ได้เรียบร้อยไปแล้ว วันนั้นก็คือวันงานเลี้ยง จนตอนนี้หลายคนก็ยังถามว่าจะมีเลี้ยงอีกหรือเปล่า เขาก็จะรู้สึกผิดที่ไม่ได้ไป นุ่นก็เลยบอกว่ารออีกปีนึงแล้วกันนะ เดี๋ยวเลี้ยงกันเล็กๆ อาจจะนะคะ ไม่แน่ พอถึงตอนนั้นอาจจะไม่จัดแล้วก็ได้”
      
“เรื่องธุรกิจก็คงดูเรื่องสาขาของ แสบแซ่บ ค่ะ เร็วๆ นี้ช่วงมีนาคมหรือเมษายน อาจจะดูอีกทีนึง ตอนนี้กำลังตกลงกันอยู่ ก็น่าจะเป็นที่พารากอน ส่วนสาขาแรกตอนนี้ก็ดี ส่วนใหญ่จะเป็นแบบแฟมิลี่ คือใกล้ออฟฟิศและใกล้โรงเรียนด้วย ก็มีลูกค้าในระดับนึง ตรงนั้นมันก็ไม่ใช่แลนด์มาร์คที่คนเดินไปมาตลอด แต่ก็โอเคค่ะ แฮปปี้ คือนุ่นชอบนะคะเรื่องทำธุรกิจ แต่ว่านุ่นก็ไม่ได้ทำคนเดียว มีหุ้นส่วนคอยปรึกษาซึ่งกันและกัน คือมันก็เป็นไปตามเป้าที่เราได้วางเอาไว้ หนึ่งก็คือมันเป็นมอลล์ใหม่ ซึ่งเราก็ต้องเข้าใจตามนั้น แต่ก็เป็นจุดเริ่มที่ดี”
      
“คืนทุนหรือยัง เรื่องบัญชีนุ่นไม่ค่อยแน่ใจนะคะ แต่ไม่ติดลบแน่นอน เป็นไปตามเป้า เพราะร้านอาหารก็ต้องใช้เวลานะกว่าจะคืนทุนจริงๆ มันคงไม่ใช่แป๊บๆ เพราะเงินที่เราทำมาได้ ก็ต้องเตรียมเอาไว้เป็นสาขาอื่นๆ ส่วนที่จะเพิ่มที่พารากอนมันเป็นพ้อยท์ที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ แต่ก็ยังไม่ชัวร์ 100% นะ แต่ที่ได้จองทำสัญญาไปแล้วก็จะมีที่เทอร์มินอล 71 มันเป็นมอลล์ใหม่ตรงแถวๆ อโศก แล้วก็ตรงพระราม 9 อันนั้นก็ทำใหม่ทั้งหมดเลย ถ้ารวมทั้งหมดก็น่าจะ 4 ที่ แต่ก็ไม่ได้ลงทุนอะไรเยอะมากนะคะ ก็ตามราคาในเรตของร้านอาหารที่เราได้ทำทั่วๆ ไป”
      
“เรื่องของคุณภาพอาหารก่อนเปิด เราก็ต้องมีการเทสต์ก่อนอยู่แล้ว คือต้องเทสต์เรื่อยๆ ว่าอันไหนชอบอันไหนไม่ชอบ ควรจะเอาอะไรเพิ่มเติม ส่วนเรื่องพ่อครัวแม่ครัวทางหุ้นส่วนอีกคนจะเป็นคนดูแลตรงนี้ค่ะ แต่นุ่นน่ะไปดูด้วยตลอด ก็ปล่อยให้เขาเป็นคนหาก่อน แล้วในรอบสุดท้ายเราก็มาดูกันว่าเป็นยังไง ต๊อดก็เข้ามาช่วยในเรื่องของการให้คำปรึกษาอะไรต่างๆ อยู่แล้ว ทั้งหมดในหุ้นส่วนเวลาจะมีเรื่องอะไร จะเพิ่มสาขาหรือจะอะไร ก็ต้องปรึกษากันทั้งหมดอยู่แล้วค่ะ เขาก็ช่วยทั้งหมดนะคะ อย่างถ้าได้สถานที่มาก็ต้องมาวิเคราะห์กันว่า ที่ตรงนี้เป็นยังไงบ้าง พอจะโอเคไหม คนจะเยอะไหม”
      
“อย่างนุ่นก็ไม่ได้เรียกว่าเป็นนักธุรกิจเต็มตัวขนาดนั้น แต่ก็ชอบนะ คือนักแสดงมันจะใช้ตัวเองลงทุนอย่างเดียว ก็คือทำตามที่เขาอยากให้ทำ อยากให้เป็น แต่อันนี้มันใช้เงินตัวเองด้วย แล้วก็ต้องคิดเองด้วย ครีเอทีฟเอง เรื่องทำธุรกิจเสริมความงามก็ยังไม่ไปถึงไหนค่ะ ยังอยู่ในโครงการที่ว่าจะเปิด แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะโอเคไหม แต่ถ้าทำจริงๆ มันก็ต้องใช้เงินลงทุนนะ ส่วนคอนโดตอนนี้ยังไม่ได้ทำต่อค่ะ แต่ว่าขายได้ครึ่งนึงแล้ว ตอนนี้ก็ปิดแป๊บนึงก่อน เพราะว่ากำลังเคลียร์อยู่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดแล้ว แต่เฟสสองตอนนี้ยังค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากทำนะ แต่จะมีเรื่องของโครงการฑูตน้อยที่ปีนี้น่าจะเริ่มทำ เพราะเด็กๆ ถามมาเยอะเลย สงสารเด็กๆ แต่ปีนี้ยังไม่ทราบเลยว่าจะไปไหน อาจจะโซนเอเชียก็ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »