ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บยันโดนแอ็กเกอร์เตะกลิ้งในเขตโทษจริง

เบิร์บยันโดนแอ็กเกอร์เตะกลิ้งในเขตโทษจริง

Posted 10/01/2011 by siamsport

  

 

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรียของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ได้พุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษ ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้โดน แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เตะจนเสียสมดุล และลงไปกองบนพื้นอย่างที่เห็น พร้อมชม เปเป้ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ที่เซฟพัลวัน ทำให้ "ผีแดง" ชวดได้ประตูที่สอง


       ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า "ผีแดง" สมควรได้จุดโทษแล้ว หลังจากที่เขาโดน แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก สะกิดล้มในเขตโทษ แมตช์ "แดงเดือด" เฉือน ลิเวอร์พูล 1-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

       เกมนี้ "หงส์แดง" ต้องเสียประตูตั้งแต่ไก่โห่ หลัง แอ็กเกอร์ แตะ "เบอร์บา" เบาๆ ในเขตโทษ ก่อนที่นักเตะจะล้มลง และ  ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสิน เป่าให้จุดโทษ  โดย ไรอัน กิ๊กส์ สังหารไม่เหลือ และเป็นประตูเดียวที่ส่ง "ปีศาจแดง" ทะลุเข้ารอบ 4 ซึ่งจะเข้าไปพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อไป

       หลังจบเกม หัวหอกเลือดบัลแกเรีย ยืนยันว่า เขาไม่ได้พุ่งล้ม และโดนเตะจนลงไปนอนกองอย่างที่เห็นจริงๆ "แน่นอน มันต้องเป็นจุดโทษ มีการสัมผัสตัวกัน ซึ่งเพียงพอที่จะทำให้ผมเสียสมดุล และล้มลงกองบนพื้น ผู้คนรู้จักผมเป็นอย่างดีว่า ผมไม่ใช่พวกที่ล้มง่ายๆ ดังนั้นผมคิดว่า มันเป็นการตัดสินที่ยุติธรรมแล้ว"

       นอกจากนี้ "เบิร์บ" ยังได้กล่าวยกย่องฟอร์มสุดเหนียวของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารเลือดสแปนิช ที่ปฏิเสธโอกาสได้ประตูที่สองของ แมนฯ ยูฯ หลายต่อหลายครั้ง "ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดี และผมคิดว่า นักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาก็คือ เรน่า เขา (เรน่า) ป้องกันโอกาสหลายๆ ครั้งของเราได้มากมาย แต่โดยรวมแล้ว เราสมควรชนะ และประตูเดียวก็เพียงพอแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหนุนเปาให้จุดโทษผี,ไล่เจิดถูกต้องแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ทำหน้าที่ได้ถูกต้อง ในการเป่าให้จุดโทษกับลูกทีม รวมถึงการไล่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกจากสนาม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ "ปีศาจแดง" เฉือน ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อ "เร้ด เดวิลส์" น่าจะยิง "หงส์แดง" กระจายได้สัก 3 หรือ 4 ลูก ในแมตช์ดังกล่าว
  • บาเบลขอโทษนำภาพเว็บบ์สวมชุดผีโพสต์ทวิตเตอร์
    ไรอัน บาเบล ปีกเทคนิคดีของ ลิเวอร์พูล รีบออกมาขอโทษ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หลังนำภาพตัดต่อท่านเปาเลือดผู้ดี สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโพสต์ใน "ทวิตเตอร์" ชี้ก็แค่แสดงความรู้สึกหลังแพ้ "ผีแดง" ตกรอบ เอฟเอ คัพ เท่านั้น และไม่คิดว่า เอฟเอ จะมองเรื่องนี้เป็นเรื่องซีเรียส
  • พาร์คเปรยอำลาโสมขาวหลังจบเอเชียนคัพ
    พาร์ค ชี-ซอง ห้องเครื่องพลังอึดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรย หลังจบศึกเอเชียน คัพ 2011 เขาจะอำลาทีมชาติเกาหลีใต้ เพื่อเพ่งสมาธิกับการเล่นให้ "ผีแดง" เพียงอย่างเดียว พร้อมรับผิดหวังที่พลาดช่วยชาติบ้าเกิดเป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2022

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »