ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัตตูโซ่เตือนมิลานอย่าทำแชมป์หลุดมือเอง

กัตตูโซ่เตือนมิลานอย่าทำแชมป์หลุดมือเอง

Posted 10/01/2011 by siamsport

  

 

       เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องทุ่มเทให้การลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้มากกว่านี้ หลังเสี่ยงทำแชมป์หลุดมือไปเองจากการเป็นฝ่ายต้องไล่ตามถึง 3 ครั้ง กว่าจะเสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 ในถิ่นตัวเอง แบบหืดขึ้นคอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


       เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าเสียประตูง่ายจนเกินไปเหมือนในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดล่าสุดที่ต้องลุ้นเหนื่อยไล่ตีเสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 ในถิ่นซาน ซิโร่ ของตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 
      "ปีศาจแดง-ดำ" ตามหลัง 0-1 และ 1-3 ก่อนที่ยังตาม 3-4 ตอนเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็สู้ไม่ถอยจนได้ 1 คะแนนอย่างยากลำบากในที่สุด ทำเอา กัตตูโซ่ กล่าวหลังเกมว่า "ถ้าปีนี้เราไม่คว้าแชมป์ เราคงไม่ได้แชมป์อีกแล้ว จริงอยู่ เราขาดนักเตะไปหลายคน แต่เราแสดงจุดอ่อนให้เห็นจากประตูที่เราเสียไป เราต้องทุ่มเทมากกว่านี้"
 
       เจ้าของฉายา "ไอ้รถถัง" รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากหาก อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ที่ตามหลัง มิลาน 11 แต้ม ชนะเกมที่แข่งน้อยกว่า 2 นัดได้ "งูใหญ่" จะเป็นคู่แข่งที่มีคะแนนไล่จี้พวกเขามากที่สุด "เรายังมีงานต้องทำ เพราะ ถ้า อินเตอร์ ชนะ 2 เกม พวกเขาจะตามหลัง 5 คะแนน และ ตรงนี้ก็ทำให้ผมเป็นห่วง เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมชั้นยอด ไม่ว่ามีหรือไม่มี เลโอนาร์โด้ (โค้ชคนใหม่ และ อดีตกุนซือ มิลาน)"
 
       อย่างไรก็ตาม กัตตูโซ่ เผยว่าเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พวกเขามั่นใจคือ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าเจ้าปัญหาที่เพิ่งคว้าตัวมาจากซามพ์โดเรีย และ เป็นผู้จ่ายทำทางให้เพื่อนยิง 2 ประตู หลังลุกจากม้านั่งสำรอง ผนวกกับที่จ่ายให้ มิลาน ยิงประตูชนะ กายารี่ เมื่อกลางสัปดาห์ "มันไม่น่าแปลกใจ สภาพร่างกายเขายังไม่เต็มร้อย เขาน้ำหนักเกินไป 2-3 กิโลกรัม แต่เขาจ่ายไปแล้ว 3 ประตู ต้องยกเครดิตให้เขาเลย อันโตนิโอ รู้ว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว แต่ดูเหมือนเขาอยู่ในห้องแต่งตัวของเรามาตลอดชีวิต"
 
      ด้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเลือดสวีดิช ที่เป็นผู้ยิงประตูตีเสมอ อูดิเนเซ่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เห็นด้วยว่า การย้ายมาของ คาสซาโน่ เป็นเรื่องดี "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นผู้จ่าย 2 ประตู การย้ายมาของเขาเป็นได้แต่แง่ดี เขาคือนักเตะที่เราขาดไป เราเสีย 4 ประตูในบ้าน เราทำได้ 4 ประตู แต่เราไม่ชนะ ผมว่ามันแปลก แต่ก็เกิดขึ้นได้ สิ่งสำคัญที่สุด เรากำลังแพ้ 1-3 แต่ยังได้ผลการแข่งขันที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »