ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่หน้าบานซิวบัลลงดอร์2สมัยติด

เมสซี่หน้าบานซิวบัลลงดอร์2สมัยติด

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

        ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำให้เขาได้ก้าวขึ้นมารับรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 ชี้หากไม่มีพวกเขาคงไม่มีวันนี้ พร้อมมอบรางวัลบอลทองดำให้กับชาวอาร์เจนตินาทุกคน


       ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวอย่างมีความสุขหลังผงาดคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 จากการโหวตที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำให้เขาได้ก้าวขึ้นมารับรางวัลทรงเกียรตินี้

       ก่อนหน้านี้ อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ 2 นักเตะทีมชาติสเปนชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 มีโอกาสที่จะซิวรางวัลบอลทองคำไปครอง แต่กลายเป็นว่า เมสซี่ มาแรงแซงทางโค้งได้รางวัลนี้ซึ่งเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันสำหรับเขา

       เมสซี่ กล่าวอย่างตื่นเต้น พร้อมกับประหลาดใจเล็กน้อยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า เป็นคนประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ "ผมไม่ได้คาดหวังที่จะได้รับรางวัลในวันนี้ แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมของผม ผมอยากแบ่งปันรางวัลนี้ให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน หากไม่มีพวกเขาผมคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ และรวมทั้งทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย"

       "ในปี 2011 ผมอยากที่จะคว้าแชมป์สักรายการเป็นครั้งแรกในนามทีมชาติ และสิ่งที่ผมขอซานตาครอสก็คืออยากได้ของขวัญเป็นแชมป์โคปา อเมริกา (ซึ่งจัดขึ้นในปีนี้ที่ประเทศอาร์เจนตินา) ผมดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ มันเป็นของขวัญที่ผมอยากมอบให้กับชาวอาร์เจนตินาทุกคน เพื่อนร่วมชาติของผมสมควรมีปีที่ยิ่งใหญ่" เมสซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เบียดอิเนียสต้า,ชาบีสอยบัลลงดอร์2010
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยังฮอตไม่เลิกล่าสุดคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2010 จากการประกาศผลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะได้เชยชมรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว
  • สุดเศร้า!อดีตกองหลังบาร์ซ่าลาโลก
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" พบข่าวเศร้า อังเคล เปดราซ่า อดีตกองหลังชื่อดัง ลาโลกก่อนวัยอันควร หลังโดนเนื้อร้ายเล่นงานมานานหลายเดือน ก่อนจบชีวิตลงด้วยวัย 48 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เป็ปทึ่งบาร์ซ่าบุกถล่มซูเปอร์เดปอร์เละ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่สามารถบุกถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากรู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทีมใดจะเก็บชัยชนะออกไปจากริอาซอร์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »