ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเละ!บุกพ่ายเอร์กูเลส1-4

ตราหมีเละ!บุกพ่ายเอร์กูเลส1-4

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

 

       "ตราหมี" แอต.มาดริด บุกเยือนพ่ายเอร์กูเลส แบบหมดฟอร์มหัวแถว 1-4 โดยโตโต้, เนลสัน วัลเดซ, โอลิเวเย่ร์ โตแมร์ และเดวิด เทรเซเก้ต์ ช่วยกันกดคนละเม็ดให้เจ้าบ้านเก็บสามแต้มก้าวกระโดดรั้งที่ 11 ของตาราง ในศึกลา ลีกา สเปนเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2554

เอร์กูเลส 4 - 1 แอต.มาดริด 

สนาม : เอสตาดิโอ โฆเซ่ ริโก้ เปเรซ 


     เอร์กูเลซ ของเทรนเนอร์ เอสเตบัน บีโก้ ได้ ปาโก้ เปนญ่า พ้นโทษแบนกลับมาคุมแนรับส่วนตำแหน่งอื่นฟูลทีมขาดแค่ รอยสตัน เดรนเธ่ ที่โดนดร็อปหลังจากออกมาวิจารณ์สโมสรก่อนหน้านี้

     ด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ของ กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส  ยังไม่สามารถใช้งาน เอเลียส ดาวเตะตัวใหม่ได้ ส่วน ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงตัวความหวัง เริ่มต้นเป็นตัวสำรองก่อน ส่วน เปาโล อัสซุนเซา มิดฟิลด์แซมบ้า ที่ได้รับบาดเจ็บหายพร้อมรบ

     เริ่มเกมทั้งสองทีมยังไม่เปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที แต่ยังคอยรอจังหวะอยู่ แต่แค่ นาทีที่ 10 เท่านั้น เอร์กูเลส ก็มาออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ โตเต้ ได้บอลทางด้านขวาของกรอบเขตโทษ ก่อนจะเลี้ยงแหวกกองหลังทีมเยือนเข้าไปแต่บอลขลุกขลิกอยู่ในเขตโทษก่อน โตเต้ จะได้จังหวะยิงบอลดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ เดวิด เด เคอา พลาดปล่อยบอลเสียบเสาเข้าไปให้ เอร์กูเลส ขึ้นนำ 1-0

     หลังจากออกนำ แอต.มาดริด ก็เหมือนถูกปลุกให้ตื่น เริ่มเปิดเกมบุกเข้าใส่เจ้าบ้านทันที แต่ก็ยังไม่สามารถกดดันทีมเจ้าถิ่นได้ แต่เป็น เอร์กูเลส ที่ได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกหน้าประตู โตเต้ เล่นลูกสูตรโดยการส่งสั้นให้ เนลสัน วัลเดซ ก่อนจากออกมาริมเส้นให้ ดาบิด กอร์เตส โยนเข้ามาหน้าประตูให้ เนลสัน วัลเดซ วิ่งเข้าไปโหม่งแต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไป

     ถัดมา 1 นาที โฆเซ่ เรเยส รับบอลมาจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ก่อนซัดด้วยซ้ายแต่ ฆวน กาลาตายุด ก็ยังสามารถเซฟเอาไว้ได้

     นาทีที่ 23 เจ้าถิ่น เอร์กูเลส หนีห่างไปเป็น 2-0 จากการจังหวะที่ ดาบิด กอร์เตส จ่ายบอลไปให้ เนลสัน วัลเดซ หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนซัดด้วยซ้ายเต้มข้อ บอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไป เดวิด เด เคอา หมดสิทธิ์เซฟ เอร์กูเลส หนีห่างไป 2-0

     เกมผ่านไม่อีกไม่ถึง 10 นาที แอต.มาดริด ก็มาเสียประตูที่สาม จากจังหวะที่ ปาโก้ เปนญ่า โยนบอลมาหน้าประตูให้ โอลิเวเย่ร์ โตแมร์ โหม่งเข้าประตูไปทำให้ เจ้าบ้าน เอร์กูเลส ทิ้งห่างไปเป็น 3-0

     รูปเกมของ แอต.มาดริด ก็ยังไม่ดีขึ้นจนถึงก่อนหมดเวลา 1 นาที เอร์กูเลส ก็มาได้ประตูที่สี่นำห่างสุดกู่ เมื่อ โตเต้ ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนเลี้ยงเข้าไปจ่ายให้ เดวิด เทรเซเก้ต์ ยิงตามน้ำบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไป หมดสิทธิ์ที่ เด เคอา จะป้องกัน นับเป็นประตูที่ 9 ของหัวหอกชาวฝรั่งเสศอีกด้วย เอร์กูเลส นำโด่ง 4-0 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง เจ้าบ้านยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น ส่วนทีมเยือน กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส  อยู่เฉยไม่ได้ต้องส่ง ฟราน เมริด้า ลงมาแทน มาริโอ ซูอาเรซ

     เริ่มเกมครึ่งหลังมาแค่ 1 นาที แอต.มาดริด ก็ได้โอกาสลุ้นตีไข่แตกจากจังหวะที่ โฆเซ่ เรเยส จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงหักข้อแต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไป

     2 นาทีถัดมา เป็น ฟราน มาริด้า ที่จ่ายมาให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก่อน "กุน" จะจ่ายกลับไปให้ ฟราน มาริด้า ได้ยิงไกลแต่บอลก็ไม่ตรงกรอบออกหลังไป

     เกมเริ่มเป็นของ แอต.มาดริด ทีมเยือนมากขึ้น นาทีที่  54 "ตราหมี" น่าได้ประตูตีไข่แตก เมื่อ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ได้ยิงฟรีคิกบริเวณมุมขวาของกรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง

     ถัดมา 3 นาที คราวนี้ เอร์กูเลส ได้เสียวบ้าง คราวนี้ เซนดัว อากีร์เร่ ที่ถูกส่งตัวลงมาแทน โอลิเวเย่ร์ โตแมร์ ที่บาดเจ็บ จ่ายบอลให้ มาติอัส ฟริตซ์เลอร์ ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

     ผ่าน 1 ชั่วโมงของเกมไป ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่กันตลอด คราวนี้ แอต.มาดริด ได้โอกาสลุ้นสองครั้งติดๆกันจาก ราอูล การ์เซีย และ ดีเอโก้ โกดิน จ่ายการทำเกมสวยๆของ ฟราน เมริด้า แต่ ฆวน กาลาตายุด นายด่านของเจ้าถิ่นก็ยังโชว์ฟอร์มเซฟเอาไว้ได้

     นาทีที่ 69 เอร์กูเลส เกือบได้ประตูที่ 5 เมื่อ เซนดัว อากีร์เร่ ได้ลองยิงไกลด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียด แต่ เด เคอา รับบอลไม่ดี เกือบปลิ้นเข้าประตู ยังดีที่บอลออกหลังไป

     เข้าสุ้ช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม เอร์กูเลส ที่นำห่าง ก็ผ่อนเกมลงไปอย่างเห็นได้ชัด ปล่อยให้ แอต.มาดริด ทำเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่กองหลังและนายทวารเจ้าถิ่น ยังเล่นกันได้อย่างดีเยี่ยม
     นาทีที่ 89 โฆเซ่ เรเยส ยิงประตูให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-4 จบเกม เอร์กูเลส เจ้าบ้าน ถล่ม แอต.มาดริด ไป 4-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     เอร์กูเลส : ฆวน กาลาตายุด, โนเอ้ ปามาโร่ต์, อบราฮัม ปาซ, ปาโก้ เปนญ่า, ดาบิด กอร์เตส, อาเบล อากีลาร์, มาติอัส ฟริตซ์เลอร์, โอลิเวเย่ร์ โตแมร์, โตเต้, เนลสัน วัลเดซ, ดาวิด เทรเซเก้ต์

     สำรอง : เพียต เวลต์ฮุยเซ่น, เซร์คิโอ โรดรี้, กีโก้, ฟรานซิสโก้ รูเฟเต้, เซนดัว อากีร์เร่, ฆาเบียร์ ปอร์ติโญ่, คริสเตียน

     แอต.มาดริด : เดวิด เด เคอา, อัลบาโร่ โดมิงเกซ, ดีเอโก้ โกดิน, โทมัส อูฟาลูซี่, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้, เปาโล อัสซุนเซา, มาริโอ ซูอาเรซ, โฆเซ่ เรเยส, ราอูล การ์เซีย, ดีเอโก้ ดา ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่

     สำรอง : โฆเอล บาซเกซ, อันโตนิโอ โลเปซ, ฆวน บาเลร่า, โกเก้, ฟราน เมริด้า, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน, อัลเบอร์โต้ เปเรซ

     ผู้ตัดสิน : โรเมโร่ ปาราเดส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชี้บาร์ซ่านำเสนอการเล่นบอลยุคใหม่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่ม บาร์เซโลน่า ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" คือตัวแทนนำเสนอเกมลูกหนังยุคใหม่ โว เมสซี่, ชาบี และ อิเนียสต้า คือผลผลิตแห่งความสำเร็จของสโมสรอย่างแท้จริง แจงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ 3 ผู้ชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ มาจากสังกัดเดียวกันหมด
  • เมสซี่หน้าบานซิวบัลลงดอร์2สมัยติด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำให้เขาได้ก้าวขึ้นมารับรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 ชี้หากไม่มีพวกเขาคงไม่มีวันนี้ พร้อมมอบรางวัลบอลทองดำให้กับชาวอาร์เจนตินาทุกคน
  • เฮียมูฮอตคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี2010
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับเลือกให้เป็นโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2010 หลังสร้างผลงานขั้นเทพนำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า คว้า 3 แชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว จากการประกาศผลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เมสซี่เบียดอิเนียสต้า,ชาบีสอยบัลลงดอร์2010
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยังฮอตไม่เลิกล่าสุดคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2010 จากการประกาศผลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะได้เชยชมรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »