ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อัพเดตทวิตเตอร์ พลอย-โดม แนบชิด แค่แผนโปรโมทละคร...

อัพเดตทวิตเตอร์ พลอย-โดม แนบชิด แค่แผนโปรโมทละคร...

Posted 11/01/2011 by Mthai

รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีภาพหลุด พลอย-โดม ออกมาอยู่บ่อยๆ นะจ๊ะ จนทำให้หลายคนลุ้นว่าคู่นี้มีสิทธิ์รีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุด...อัพเดตจากทวิตเตอร์ของพลอยนั่นเอง เห็นถ่ายภาพคู่แนบชิดจนสะกิดใจ ซึ่งงานนี้หลายคนคงคิดได้หลายแง่ แต่ที่แน่ๆ ละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่พลอย-โดมเล่นคู่กันได้โปรโมทละครไปเลยฟรีๆ พีอาร์ไม่ต้องทำงานเหนื่อย เพราะแค่ปล่อยภาพ พลอย-โดม ออกมาเรื่อยๆ ละครก็ดังแล้ว สรุปว่าแผนพีอาร์ ฟันธง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า
    แม้สภาวะเศรษฐกิจในบ้านเราปีนี้จะสะดุดไปบ้าง เพราะผลกระทบจากความไม่สงบของสถานการณ์บ้านเมือง แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแ...
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...
  • พร 1 ข้อที่อยากจะขอในปีใหม่นี้ l อวยพรปีใหม่ 2554
    พร 1 ข้อที่อยากจะขอในปีใหม่นี้ l อวยพรปีใหม่ 2554
  • 'พลอย' กลัว 'ต้าร์' ที่ไหน? ถ่ายเซ็กซี่ออกโฟโต้บุ๊ก
    ตอนโสดก็เห็นกล้าเซ็กซี่ แต่ตอนนี้มีแฟนแล้ว แถมแฟนหนุ่ม ดร.นาวิน ต้าร์ ก็เพิ่งบินกลับมาอยู่เคียงข้างอีกตะหาก เลยอยากรู้ว่า พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ยังจะมีงานแฟชั่นเซ็กซี่ให้แฟนๆได้เห็นรึเปล่า ซึ่ง พลอย เผยว่า "ก็จะมีโฟโต้บุ๊กของอินแมกกาซีนค่ะ ซึ่งถ่ายที่ฮาวาย โดยพี่จอร์จ-ธาดาเป็นผู้รวมเล่มพิเศษค่ะ อย่างปีก่อนเป็นเล่มของคุณชมพู่-อารยา ส่วนของพลอยจะเป็นช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค.ที่จะออกมาค่ะ" ต้องขออนุญาตพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »