ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ๋อม ชวน เมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก...

อ๋อม ชวน เมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก...

Posted 11/01/2011 by Mthai

ควันหลงจากงานวันเกิด อั้ม พัชราภา เม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้หลังจากที่โน้ตแอบย่องเข้ามาเซอร์ไพรส์ อั้ม ด้าน หนุ่มอ๋อม ก็ทำตาเจ้าชู้ แอบชวน หนูเมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก 2 ต่อ 2 ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ มากันยกแก๊ง ทำเอาเพื่อนๆ หลายคนในวงปาร์ตี้ถึงกับอึ้งที่เห็นหนุ่มอ๋อมกล้าตีท้ายครัว ดีนะที่หนูเมย์เซย์โน มิฉะนั้นงานแต่งอาจจะเลื่อนออกไปอีกยาวนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม เปิดอกนัดเคลียร์ โน้ต จะอยู่หรือจะไป.
    ถึงแม้จะยังคลุมเครือว่าจะรักหรือจะเลิก แต่ซุปฯ ตาร์ ตัวแม่ อย่าง...อั้ม พัชราภา ก็บ่ยัน แถมไม่มายด์กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บ้างก็เม้าท์กันสนั่นว่าสาวอั้มสร้างกระแสเลิกหวานใจ นายโน้ต วิเศษ แหม... แต่อย่างสาวอั้มซะอย่างจะมาสร้างกระแสให้ตัวเองทำมั้ย...ทำไม เพราะแค่นี้สาวอั้มก็ดังเป็นพลุแตกจนสาวๆ ตอนนี้ก็ล้วนแล้วอยากจะเป็นอั้มใจจะขาดเพราะล่าสุดสาวอั้มก็นัดนายโน้ตกินข้าว และมาเปิดอกเคลียร์ใจกั...
  • "ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า
    แม้สภาวะเศรษฐกิจในบ้านเราปีนี้จะสะดุดไปบ้าง เพราะผลกระทบจากความไม่สงบของสถานการณ์บ้านเมือง แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแ...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • "มือที่สาม" หนามยอกใจ
    อั้ม-โน้ต และเอมมี่เมืองมายา เหมือนมีมนต์สาป ก็แหม...เป็นวงการเดียวที่รวมพลคน "สวย-หล่อ" ต่อให้ใจแข็งดั่งภูผา บางเวลาที่ไม่เป็นใจ "คู่รัก" ก็อาจจะหวั่นไหว หัวใจกระเด็นกระดอน เพราะเผลอตัว เผลอใจเคลิ้มไปรักคนอื่น ที่ไม่ใช่คู่ "รักล่ม" เพราะ "มือที่สาม" เป็นหนามยอกใจมาหลายคู่ แค่เสี้ยนตำมือยังฝากรอยแผล แล้วนี่ "คนรัก" ทั้งคนถูกแย่งไป (ทั้งต่อหน้าและลับหลัง) ด้วยบุคคลที่ 3 มันเหมือนหนามคอยทิ่มแทงหัวใจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »