ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สชี้สิงห์ขาดความมั่นใจพาฟอร์มดิ่ง

แลมพ์สชี้สิงห์ขาดความมั่นใจพาฟอร์มดิ่ง

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มตาข่าย เชลซี สะกิดเพื่อนร่วมทัพถึงเวลารีดฟอร์มเก่งออกมาเสียที รับพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ขาดความมั่นใจรวมถึงคุณภาพจนส่งผลให้ฟอร์มการเล่นไม่เอาไหน ชี้กำลังอยู่ในช่วงเลวร้ายเหมือนปลายยุคกุนซือ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เมื่อ 2 ปีก่อนไม่ผิดเพี้ยน

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์ เชลซี ต้นสังกัด ขาดคุณภาพและความมั่นใจ ระหว่างช่วงทำผลงานสุดย่ำแย่ เก็บได้เพียง 10 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด จนทำให้โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริสำคัญ โกยแต้มทิ้งห่างถึง 9 คะแนนในเวลานี้

     มิดฟิลด์ชาวผู้ดี กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ผ่านหนังสือพิมพ์ "อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" ว่า "เมื่อช่วงต้นฤดูกาลพวกเราขึ้นไปอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการเล่นอันยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้เราไม่เป็นแบบนั้น มันเป็นบททดสอบบุคลิกของทีม คุณไม่อาจคว้าแชมป์ลีกได้เสมอไป และเดินหน้าถล่มคู่แข่งด้วยการชนะ 5-0, 6-0, 7-0 เหมือนกับที่พวกเราทำในช่วงท้ายของฤดูกาลก่อน"


     "ช่วงเวลาแบบนี้มันใกล้เคียงกับปลายยุคของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ตอนที่พวกเราดิ้นรนอย่างหนักกับการควานหาชัยชนะ ทุกคนย่อมต้องเจอช่วงเวลาแบบนี้ แต่ครั้งนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยาวนาน มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แน่นอนว่ามันถึงเวลาที่พวกเราต้องเปลี่ยนแปลงแล้วในตอนนี้"


     นอกจากนั้น ดาวเตะวัย 32 กะรัต ซึ่งพลาดการลงสนามหลายเกมในซีซั่นนี้ ยังหวังว่า การถล่ม อิปสวิช ทาวน์ 7-0 เกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมานั้น จะนำความมั่นใจกลับมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ โดยระบุว่า "การไม่ชนะการแข่งขันหลายๆ นัด เป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบกับพวกเรามากที่สุด มีเพียงไม่กี่เหตุผลที่เป็นแบบนี้ การขาดความมั่นใจเป็นหนึ่งในเหตุผลนั้น แต่ก็รวมถึงการขาดคุณภาพ และการทำงานหนักเช่นกัน พวกเราจำเป็นต้องร่วมแรงร่วมใจกันกลับไปยังที่ที่พวกเราต้องการอยู่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »