ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ยกมูโค้ชเก่งสุดในโลก

สไนเดอร์ยกมูโค้ชเก่งสุดในโลก

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า คือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และสมควรกับตำแหน่งเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 พร้อมกล่าวขอบคุณ "เฮียมู" ที่ทำให้ฝันของเขาเป็นจริงด้วยการฟาดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก


     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน โคตรทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวสรรเสริญ โชเช่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ว่าเหมาะสมกับตำแหน่งโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 หลังทำผลงานขั้นเทพมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา


     ดาวเตะเลือดดัตช์ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์ปี 2009 และก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ โดยเขาช่วย "งูใหญ่" ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยหลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ "เฮียมู" ก็ตัดสินใจอำลาทีมไปทำงานกับ "ราชันชุดขาว"


     สไนเดอร์ กล่าวถึงเจ้านายเก่าเลือดฝอยทองว่า "แน่นอนผมคิดว่าการแต่งงานกับภรรยาที่แสนสวยของผมเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่ สุด ส่วนในวงการฟุตบอลนะเหรอ ? การคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเหมือนความฝัน สำหรับผมมันเป็นปีที่สุดแสดงมหัศจรรย์"

     "มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่เราก็พยายามอย่างเต็มที่ เพราะผมอยากที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก มันเป็นเรื่องน่าดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และผมก็อยากบอกเขาในตอนนี้ว่า ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ขอบคุณมากๆ" จอมทัพวัย 26 ปี ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »