ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาฉุน!อาร์ลินโด้ หนีผ่าข้อเท้า หลอกเซ็นกินฟรี

พัทยาฉุน!อาร์ลินโด้ หนีผ่าข้อเท้า หลอกเซ็นกินฟรี

Posted 12/01/2011 by thaileagueonline

 

พัทยา ยูไนเต็ด เจอลูกเล่นแข้งบราซิล อาร์ลินโด้ หลังจัดการหลอกต่อสัญญาใหม่ ก่อนจะบินหนีไปผ่าตัดข้อเท้าจนต้องพักยาวครึ่งปี  เพื่อกินเงินเดือนฟรีๆ พันธุ์ศักดิ์ โกรธจัดจ่อโล๊ะชื่อทิ้ง


พัทยา ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น 2011 เมื่อ อาร์ลินโด้ ลูเรย์โร่ ปราการหลังชาวบราซิล ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าที่เรื้อรังมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และจะต้องพักรักษาตัวเป็นอย่างน้อย 6 เดือน ทำให้ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า ดาวเตะวัย 28 ปี จะพลาดการลงเล่นตลอดเลกแรกในทันที

เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ “โลมาฟ้า-ขาว”เป็นอย่างมาก เนื่องจาก อาร์ลินโด้ เพิ่งขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี เมื่อเร็วๆนี้ โดย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมเผยว่า “เขาไม่เคยบอกเราว่าจะไปผ่าตัด แต่ทันทีที่รับสัญญาไป เขาก็เลือกจะไปผ่าทันที

อย่างไรก็ตามทีมดังจากตะวันออกเตรียมจะจัดการกับความแสบของแข้งแซมบ้า ด้วยการถอนรายชื่อจากชุดสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกทันที พร้อมกับหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมแทน “เรายอมเสียเงินจ้างเขาเท่าที่สัญญาเหลือ เพราะถือว่าเราพลาดเอง แต่คงไม่ส่งชื่อของนักเตะที่ลงเล่นไม่ได้เพื่อให้เสียโควตาอย่างแน่นอน” พันธุ์ศักดิ์ กล่าวอย่างไม่พอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือเปลี่ยนชื่อสโมสร ยันเปิดตัวทั้งกรุงเทพและพิจิตร
    ความเคลื่อนไหวของทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร จากการเปิดเผยของผู้จัดการทั่วไปของสโมสร นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล แจงเปลี่ยนชื่อทีมเป็น ทีทีเอ็ม พิจิตร จะเริ่มใช้ชื่อนี้อย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ยืนยันว่าจะมีถึง 2 ครั้ง ในกรุงเทพและพิจิตร เผยได้ สสร.เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ เอฟบีทีหนุนผลิตภัณฑ์ชุดแข่งอีก 4 ล้าน
  • แฟนบอลฝันค้าง! อังกฤษยกเลิกอุ่นเครื่องไทยซดกาน่าแทน
    สมาคม ฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศยกเลิกการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษกับ ทีมชาติไทย ในเดือนมิถุนายนนี้อย่างเป็นทางการแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเปลี่ยนไปลงเล่นนัดกระชับมิตรกับทีม “ดาวดำ” กาน่า ยอดทีมจากแอฟริกาใต้ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือน มี.ค.แทน
  • สำเภาผยองเฮ ได้ TUF คาดอก พร้อมหนุนทีมยาว 5 ปี
    สำเภาผยอง สมุทรสาคร เอฟซี ได้ไทยยูเนี่ยน บริษัทผลิตและส่งออกอาหารทะเลแช่แข็งรายใหญ่ของจังหวัดสมุทรสาคร เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ คาดหน้าอกเสื้อเรียบร้อยแล้ว หลังบรรลุข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 5 ล้านบาท
  • จักรกริชเบิ้ล มังกรไฟ 3K ไล่เจ๊าจุฬา 2-2
    จักรกริช บุญคำ มิดฟิลด์ตัวใหม่มังกรไฟ ซัดคนเดียว 2 ประตูในครึ่งหลังช่วยให้ต้นสังกัดไล่ตีเสมอ จุฬา ชุดบอลประเพณี 2-2 ในแมตช์อุ่น เครื่องที่ เทพหัสดิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »