ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ลั่นเรือไม่จำเป็นต้องดึงจิจี้มาเฝ้าเสา

มันโช่ลั่นเรือไม่จำเป็นต้องดึงจิจี้มาเฝ้าเสา

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่มีความจำเป็นต้องซื้อยอดโกล์อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน มาร่วมทีม ชี้ โจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่ง ยังไว้ใจได้เสมอ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งพอก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดสโมสรลูกหนังโลกแน่นอน 


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า  "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีความจำเป็นใดๆ เลย ที่จะต้องคว้าตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเฝ้าเสาในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

      ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บุฟฟ่อน อย่างต่อเนื่อง และอาจจะพยายามกระชากตัวมาร่วมทีมภายในเดือนนี้ด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด มันชินี่ ก็จัดการสยบความเป็นไปได้ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า สโมสรยังคงเชื่อมั่นในฝีมือของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูดาวรุ่งมือหนึ่งของทีม อย่างเต็มเปี่ยมเหมือนเดิม 

      "มันโช่" กล่าวว่า "บุฟฟ่อน น่ะเหรอ? ผมยังคงมองเขาเป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดผู้รักษาประตูของโลกลูกหนังเหมือนเดิม นั่นแหละ อย่างไรก็ตาม เราได้ตัดสินใจไปแล้วว่า จะเชื่อมั่นในตัว (โจ) ฮาร์ท แบบระยะยาวไปเลย เพราะเขายังหนุ่มแน่น และมีความสามารถที่จะพัฒนาฝีมือต่อไปได้อีก เราเชื่อมั่นในตัวเขามากจริงๆ เราก็เลยเลือกที่จะสละใครบางคนออกไป เช่น (เชย์) กิฟเว่น ดังนั้นผมจึงสามารถยืนยันได้เลยว่า เราจะไม่มีวันยื่นข้อเสนอซื้อ บุฟฟ่อน แน่นอน"

      พร้อมกันนี้ กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 46 ปี ยังแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรที่มีศักยภาพสูงพอที่จะก้าวขึ้นไปยืนอยู่ในกลุ่มแถวหน้าของโลกลูก หนัง โดยระบุว่า "เราจะพยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้ แต่เราจำเป็นต้องใช้เวลา"

      "เมื่อราว 10 ปีก่อน เรายังเป็นสโมสรที่เล่นในระดับดิวิชั่น 2 อยู่เลย แต่ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ เราเป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะปานกลางเท่านั้นเอง แต่ผมก็มั่นใจว่า ซิตี้ จะก้าวขึ้นไปอยู่ในกลุ่มบรรดาสโมสรหลักๆ ของโลกฟุตบอลได้อย่างแน่นอน" อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนติน่า ตบท้าย 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลปิเอโร่กระตุ้นม้าลายต้องมองแง่บวก
    สมเป็นผู้นำอย่างแท้จริง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกรุ่นลายคราม ออกปากเตือนขุนพล "ม้าลาย" อย่ามัวจมปลักอยู่กับฟอร์มเลวร้ายในช่วงหลัง ต้องตั้งหน้ามีสมาธิอยู่กับเกมข้างหน้าเพียงเท่านั้น สะกิดต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ และเอาตัวรอดจากสถานการณ์วิกฤตให้เร็วที่สุด
  • เดลเนรี่มั่นใจยูเว่พัฒนามาถูกทาง
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจทีมกำลังพัฒนาสู่ทิศทางที่ถูกต้องภายใต้แผนการระยะยาว แม้ว่าล่าสุดออกไปพ่าย นาโปลี แบบหมดสภาพ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อจะประสบความสำเร็จได้ถึงไม่มีเงินทุนมหาศาลเหมือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »