ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่แพนเค้ก" ไม่สน คนด่าจม หลังพลั้งปากลูกสาวไม่เคยคบ "เวียร์" แล้วจะเลิกได้ยังไง

"แม่แพนเค้ก" ไม่สน คนด่าจม หลังพลั้งปากลูกสาวไม่เคยคบ "เวียร์" แล้วจะเลิกได้ยังไง

Posted 14/01/2011 by Entertainment

"แม่แพนเค้ก" ไม่เครียด ถูกชาวเน็ตรุมด่าจม หลังพลั้งปากป้องลูกสาว ยังไม่เคยคบ "เวียร์" แล้วจะเลิกได้ยังไง เข้าใจทุกคนมีสิทธิแสดงออก ปัดแจง เรื่องผู้ใหญ่สั่งให้สร้างภาพรักกัน ย้ำ วันข้างหน้าจะเป็นยังไง พระเอกเวียร์ก็ยังเป็นคนในครอบครัวเหมือนเดิม
      
อยู่ดีๆ ก็ต้องมาเจ็บตัวฟรี สำหรับคุณแม่ "หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์" คุณแม่ของนางเอก "แพนเค้ก เขมนิจ" หลังออกมาให้สัมภาษณ์ผ่ากลางลำว่า ลูกสาวจะเลิกกับพระเอก "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส" ได้ยังไงในเมื่อทั้งคู่ยังไม่ได้คบกัน จนทำให้ชาวเน็ตรุมจวกเละ ซัดกลับว่า แล้วที่ผ่านมาคืออะไร ตั้งแต่ลูกสาวเข้าวงการมา ไม่เคยมีข่าวเขย่าเรตติ้งขนาดนี้มาก่อน งานนี้ก็เลยเดือดร้อนคุณแม่หน่อยต้องออกมาแก้ไขเอง ในฐานะเป็นคนผูกประเด็นขึ้นมา....
      
"จริงๆ แล้วสิ่งที่แม่พูดคือ เขาโตแล้วแล้ว เขาก็เริ่มเวลาในตัวเขาเองที่จะคิดสิ่งต่างๆ ของเขาเอง เดินทางในสิ่งที่เหมาะสมเป็นการพูดแนะนำเหมือนแม่ลูกค่ะ เพราะตั้งแต่แรกน้องก็ยังเป็นนักศึกษาใหม่ เราก็ประคับประคองในฐานะที่เป็นครอบครัวมาโดยตลอด แต่ ณ วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะประคับประคองกันได้แล้วแค่นั้นเอง ในความหมายก็คือตรงนั้น และพี่เวียร์กับน้องเราก็ยังอยู่เป็นครอบครัวกันได้เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร"
      
"แต่ว่า ทางตัวแม่เองก็มีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่บอกกับทั้งคู่ว่าโตกันแล้ว ก็ถึงเวลาแล้วที่ทั้งคู่จะต้องคิดและเดินกันไปเองด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากว่าน้องแพนก็ยังเรียนอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นน้องเองก็ยังอยู่ใกล้กับคุณพ่อคุณแม่มาโดยตลอด และตัวเวียร์เองเขาก็อยู่กับพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร) มาโดยตลอด เพียงแต่ว่าแม่มีความรู้สึกที่ดีกับเวียร์เหมือนลูก และเวียร์ก็เป็นคนน่ารักทำตัวดีมาเสมอ"
      
ลั่นถึงจะโดนโจมตียังไง ก็ไม่ซีเรียส เพราะไม่สามารถทำให้ทุกคนทำตามในสิ่งที่ตัวเองคิดได้
"ซึ่งถึงทางอินเตอร์เน็ตจะโจมตียังไงแม่ก็ไม่ได้เสียใจเลย ไม่เครียด แต่แม่เองก็ไม่เคยอ่านข่าวทางอินเตอร์เน็ต เขาคงออกความเห็นในส่วนที่เขาจะออกแค่นั้นเอง และสิ่งที่แม่พูดไปแม่ก็ไม่กลัวผลกระทบอะไร เพราะว่าแม่ก็พูดในสิ่งที่ควรจะพูดอยู่แล้ว แต่แม่ก็ไม่สามารถที่จะพูดให้ทุกคนมาเข้าใจในสิ่งที่เราคิดได้ค่ะ เพราะฉะนั้นก็ขอให้ทุกคนทำตามในสิ่งที่ตัวเองคิดไป ในส่วนของเราเราก็พร้อมที่จะให้ทุกฝ่ายทำงานต่อไป"
      
"ถ้าถามถึงอนาคตของทั้งคู่ ในเรื่องของงานก็เป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องงานได้ดีทีเดียว ทำให้มีความคิดอ่านขยับขยายไปในสิ่งที่ดีตอดเวลา มีการพัฒนาทางด้านการทำงานได้ดีมากทั้งคู่ ส่วนในเรื่องส่วนตัวแม่เองก็ดูแลเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และเรื่องข่าวที่บอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ด้วยผู้ใหญ่ไม่ให้เลิกก็แล้วแต่คนจะคิด พอสื่อออกแม่ก็ไม่ได้มีข้อสงสัยอะไรตรงนั้น ตอนนี้ผู้หญิงผู้ชายก็เท่าเทียมกันสามารถเดินหน้าได้ ผู้หญิงไม่จำเป็นที่ต้องท้อแท้ แต่จริงๆ เรื่องข่าวมันไม่ใช่เรื่องอะไร ที่ทางเราจะมานั่งพูดกันอยู่แล้วค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพนเค้ก" ช็อกความลับแตก หลักฐานมัดแน่นแอบมีกิ๊ก
    เข้มข้นระทึกขวัญขึ้นตลอดๆ สำหรับ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่ทำเอาแฟนๆต้องเกาะขอบจอนั่งเดาเหตุการณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง ล่าสุดถึง "จุดสยอง" เมื่อ "ภาพ(ลับ)สยิว" ระหว่าง แป้งรํ่า (แพนเค้ก) กับ เปา (เป้-อารักษ์) หลุดไปถึงมือ คุณใหญ่ (พีท) งานนี้ปฏิบัติการ "จับกิ๊ก" จึงเริ่มขึ้นทันทีฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านปัญญา รามอินทรา ตัวละครเข้าฉากกันครบเซตแน่นจอ เพราะ คุณใหญ่ เล่นสั่งให้ "ผู้ชาย" ทุกคนในบ้านอ...
  • "เวียร์"ลั่นเปล่าเลว!จนทํา"แพนเค้ก"ร้องไห้
    ดื่มน้ำเมาจนได้ฉายา"กวน มึน เมา"แถมแรงถึงขนาดมีข่าวลือสนั่นว่า ทําให้แฟนสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ร้องห่มร้องไห้รับไม่ได้ ออกปากอยากเลิก "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" แต่เหตุที่ยังเลิกไม่ได้เพราะผู้ใหญ่ต้นสังกัดห้ามไว้ หนุ่มเวียร์ยอมรับชอบดื่มจริง พร้อมย้ำจะเลิกเหล้าเพราะคนรักเด็ดขาด"เรื่องเมามันเป็นเรื่องปกติมากเลยนะ แต่ผมว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นจุดขายดีกว่า ส่วนกระแสข่าวผมระหองระแหงกับน้องแพน อื...
  • 'แพนเค้ก'เลือกครอบครัว ไม่ว่ายังไงก็มีความรู้สึกดีให้'พี่เวียร์'
    ข้ามปีมาแล้วข่าวรักหรือเลิกของสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ยังไม่ซา แถมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ก็ยังแยกย้ายกันไป เลยต้องถามให้สาว แพนเค้ก ได้เคลียร์ใจทุกเรื่องว่า "ปีใหม่ ไปเคาต์ดาวน์ที่เชียงใหม่กับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ เพื่อน ได้ไปสวดมนต์ที่วัดสวนดอกด้วย" ขอพรอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า? "ก็ขอให้ปีใหม่นี้เป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ" ปีใหม่ แฟนใหม่ด้วยมั้ย "ขอเปลี่ยน คำถามได้มั้ยคะ (หัวเร...
  • "ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า
    แม้สภาวะเศรษฐกิจในบ้านเราปีนี้จะสะดุดไปบ้าง เพราะผลกระทบจากความไม่สงบของสถานการณ์บ้านเมือง แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »