ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!!สิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธาน

ลือ!!สิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธาน

Posted 14/01/2011 by rakball.net

 

     แหล่งข่าวเผย ทีมสิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธานสโมสร หากผู้ร่วมทุนรายใหม่ต้องการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งเตรียมดึง ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ที มีดีกรีเอ ไลเซ่นส์ มานั่งโค้ชใหญ่เพื่อค้ำตำแหน่งของ สะสม พบประเสริฐ ที่มีเพียง บี ไลเซ่นส์

      หลังจากที่มีกลุ่มทุน บริษัท ซุปเปอร์ริช(แบงค็อก) จำกัด เข้ามาอุ้มชูช่วยเหลือทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทำให้สโมสรมีเงินทุนนำไปชำระหนี้และสำหรับการทำทีมเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ ลีกซีซั่นหน้าที่จะเปิดขึ้นในช่วงเดือน ก.พ.นี้

     ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในของทีมสิงห์เจ้า ท่าว่า การท่าเรือไทย เอฟซี อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวประธานสโมสรใหม่ที่จากเดิมคือ "บิ๊กเชฐ" นายพิเชฐ มั่นคง เป็นประธานสโมสรคนใหม่ตามกลุ่มทุนที่เข้ามาช่วยเหลือต้องการ ซึ่งในวันศุกร์นี้ (14 ม.ค.) ทางการท่าเรือไทย เอฟซี และ บ.ซุปเปอร์ริช จะมีการประชุมปรึกษาหารือกันรวมถึงการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล ซึ่งขึ้นอยู่กับสัญญาร่วมกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรหรือว่าจะให้ "บิ๊กเชฐ" นั่งประธานเช่นเดิม

เตรียมดึง "โค้ชอุ้ม" ค้ำตำแหน่งโค้ชใหญ่
     
ในส่วนของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่จะทำทีมในซีซั่นหน้านั้น ทีมสิงห์เจ้าท่ายังใช้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่นำโดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ พร้อมทีมงานเหมือนเดิม แต่ว่าอาจจะมีการแต่งตั้ง "โค้ชอุ้ม" ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ที่เพิ่งรับงานเป้นโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยหมาดๆ ให้มารับตำแหน่งผู้ฝึกสอนของทีม เนื่องจากเป็นโค้ชระดับ เอ ไลเซ่นส์ ขณะที่ตังของ "โค้ชเตี้ย" นั้นแม้จะไปอบรมโค้ชที่ประเทศเยอรมนี แต่ทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) นั้นเทียบให้เพียง บี ไลเซ่นส์ เท่านั้น ดังนั้นอาจจะตั้ง "โค้ชอุ้ม" ให้เป็นผู้ฝึกสอน ส่วน "โค้ชเตี้ย" เองเป็นผู้จัดการทีม แต่ในทางปฏิบัตินั้นทาง "โค้ชเตี้ย" ยังเป็นโค้ชใหญ่เช่นเดิม ส่วน "โค้ชอุ้ม" จะเข้ามาดูแลเป็นบางครั้งเท่านั้น

ยื่นหนังสือไปสมาคมเคสเดียวกับราชนาวี
     
ขณะเดียวกันแหล่งข่าวรายเดิมยังกล่าวถึงการที่การท่าเรือแห่ง ประเทศไทยยื่นหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพื่อทวงสิทธิ์การส่งทีม เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า โดยเป็นการส่งหนังสือไปเพื่อขอคำตอบเป็นลายลักษณ์อักษรว่าสิทธิ์เป็นของใคร ระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย หรือ บ.การท่าเรือไทย เอฟซี เนื่องจากเห็นตัวอย่างมาแล้วจากกรณีข้อพิพาทระหว่าง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ ที่สมาคมฟุตบอลฯได้ตัดสินให้ราชนาวี ได้สิทธิ์ในการทำทีม ทำให้การท่าเรือแห่งประเทศไทยส่งหนังสือไปยังสมาคมฯ เพื่อหวังเป็นเคสเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีระจ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้เมืองทองฯ
    ระ เกิดพุดซา อดีตนายทวารทีมชาติไทย จ่อซบรัง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว หลังเจ้าตัวได้เข้ามาซ้อมกับทีมแล้ว แถม "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ก็ออกมายืนยันด้วยว่า ลูกทีมของตน จะย้ายมาเล่นกับ เมืองทองฯ
  • "สุเชาว์"เคลียร์อาร์มี่ลงตัวเล่นให้บุรีรัมย์ต่อ
    สุเชาว์ นุชนุ่ม ดาวเตะเนื้อหอมของ บุรีรัมย์ พีอีเอ เคลียร์กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่รัง "ปราสาทสายฟ้า" ต่อไปอีก 2 ปี หมดสัญญาเมื่อไหร่จะกลับไปช่วยอาร์มี่ แน่นอน
  • งูแซงรั้งเบอร์1-ผีร่วง,เมืองทองพุ่ง153
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ หรือ "ไอเอฟเอฟเอชเอส" ประกาศอันดับสโมสรล่าสุดเมื่อ 13 มกราคมที่ผ่านมาออกมาแล้ว ปรากฏว่า อันดับหนึ่งตกเป็นของ อินเตอร์ มิลาน เจ้าของทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน และแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ทีมล่าสุด เขี่ย บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน ตกจากบัลลังก์ไปอยู่ที่ 3 ทางด้าน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน ขยับขึ้นอยู่อันดับ 153
  • กิเลน-ฉลามชลโวซิวถ้วยก.ประเดิมเดือด30ม.ค.นี้
    ชิงถ้วย ก ระอุ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขอป้องกันแชมป์อีกสมัย คุยโวแม้ยังไร้กุนซือ แต่ว่าศักยภาพนักเตะยังสุดยอด ฝั่ง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ก็มั่นใจเช่นกัน โดยหัวหอกต่างวัย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กับ "โม้" พิภพ อ่อนโม้ ลั่นขอซัลโวประตูคว้าชัยให้ทีม คาดแฟนบอลทะลักเต็ม ฝ่ายจัดเน้นมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสุดยอด ระดมเจ้าหน้าที่ดูแลทุกจุดรอบสนาม แบ่งโซนแฟนบอลทั้งสองทีมชัดเจน เดือด 30 ม.ค. นี้ ที่ศุภชลาศัย เวลา 4 โมงเย็น ช่อง 7 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »