ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "คาโตะ"ถึงไทย เล็งประตูเจลีกเฝ้าเสาฉลามชล

"คาโตะ"ถึงไทย เล็งประตูเจลีกเฝ้าเสาฉลามชล

Posted 14/01/2011 by rakball.net

 

    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เสริมความแข็งแกร่งแนวรับของทีม ด้วยการดึง โยชิโอ คาโตะ โค้ชผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่น มาเสริมเป็นรายล่าสุด เพื่อติวเข้มผู้รักษาประตูของทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

     "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีกคำรบ ด้วยการดึงตัว โยชิโอ คาโตะ ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูทีมชาติญี่ปุ่น โดยจุดประสงค์ของการเสิมทีมในคราวนี้ ก็เพื่อการมาพัฒนาศักยภาพของผู้รักษาประตูภายในทีมชลบุรี รวมไปถึงการเปิดสอนเทคนิคต่างๆ ให้กับ ผู้รักษาประตูภายในจังหวัดชลบุรีให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยทางชลบุรี เอฟซี จะมีการตกลงรายละเอียดในการเซ็นสัญญาในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง ว่าจะเซ็นสัญญากี่ปี

     ขณะที่ โยชิโอ คาโตะ ก็กล่าวถึงเป้าหมายในครั้งนี้ว่า "ตนเองต้องการมาช่วยปลุกปั้นฝีมือของผู้รักษาประตูในประเทศไทย ให้มีทักษะเพิ่มมากขึ้น นอกจากจะเป็นการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาของไทยด้วยแล้ว ก็เป็นการยกระดับมาตรฐานฟุตบอลของทวีปเอเชียให้สูงขึ้นอีกด้วย"

แย้ม อาจดึงประตูยุ่นค้าแข้งไทยลีก
     
นอกจากนี้ คาโตะ ซึ่งเคยปลุกปั้นผู้รักษาประตูชาวหลายรายมาแล้ว ก็ได้เปิดเผยว่าอาจจะมีการดึง ผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่นเข้ามาค้าแข้งในไทยลีก ซึ่งตอนนี้ที่เล็งไว้ก็เป็น "โยชิ" ผู้รักษาประตูของทีมดังของเจลีก ประเทศญี่ปุ่น มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้มาเล่นในเมืองไทย โค้ชผู้รักษาประตูคนเก่งกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!!สิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธาน
    แหล่งข่าวเผย ทีมสิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธานสโมสร หากผู้ร่วมทุนรายใหม่ต้องการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งเตรียมดึง ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ที มีดีกรีเอ ไลเซ่นส์ มานั่งโค้ชใหญ่เพื่อค้ำตำแหน่งของ สะสม พบประเสริฐ ที่มีเพียง บี ไลเซ่นส์
  • วีระจ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้เมืองทองฯ
    ระ เกิดพุดซา อดีตนายทวารทีมชาติไทย จ่อซบรัง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว หลังเจ้าตัวได้เข้ามาซ้อมกับทีมแล้ว แถม "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ก็ออกมายืนยันด้วยว่า ลูกทีมของตน จะย้ายมาเล่นกับ เมืองทองฯ
  • "สุเชาว์"เคลียร์อาร์มี่ลงตัวเล่นให้บุรีรัมย์ต่อ
    สุเชาว์ นุชนุ่ม ดาวเตะเนื้อหอมของ บุรีรัมย์ พีอีเอ เคลียร์กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่รัง "ปราสาทสายฟ้า" ต่อไปอีก 2 ปี หมดสัญญาเมื่อไหร่จะกลับไปช่วยอาร์มี่ แน่นอน
  • งูแซงรั้งเบอร์1-ผีร่วง,เมืองทองพุ่ง153
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ หรือ "ไอเอฟเอฟเอชเอส" ประกาศอันดับสโมสรล่าสุดเมื่อ 13 มกราคมที่ผ่านมาออกมาแล้ว ปรากฏว่า อันดับหนึ่งตกเป็นของ อินเตอร์ มิลาน เจ้าของทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน และแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ทีมล่าสุด เขี่ย บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน ตกจากบัลลังก์ไปอยู่ที่ 3 ทางด้าน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน ขยับขึ้นอยู่อันดับ 153

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »