ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายส่ายหน้าเซ็ง!โทนี่เดี้ยงพักตั้งเดือน

ม้าลายส่ายหน้าเซ็ง!โทนี่เดี้ยงพักตั้งเดือน

Posted 15/01/2011 by siamsport

  

 

     "ม้าลาย" ยูเวนตุส ส่ายหน้าเซ็งเป็ด กองหน้านัดกันเดี้ยงไม่หยุดหย่อน คอนเฟิร์มแล้ว ลูก้า โทนี่ หอกจอมเก๋า เข่าเคล็ดต้องพักเบ็ดเสร็จราวๆ 1 เดือนเต็มๆ แต่ยังโชคดี อเมารี จมูกหักไร้ปัญหา พร้อมล่าตาข่าย บารี่ ศึก เซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้ 
 
     ลูก้า โทนี่ กองหน้าคนใหม่ของ ยูเวนตุส มีอันต้องพักแข้งราว 1 เดือนเสียแล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาเคล็ดตั้งแต่นาทีที่ 18 ของเกมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ คาตาเนีย ไปได้ 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา จากการยืนยันของสโมสร "ม้าลาย" เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     อาการเดี้ยงล่า สุดของหัวหอกวัย 33 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ย้ายมาจาก เจนัว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ส่งผลทำให้ "เบียงโคเนรี่" ต้องเผชิญปัญหาขาดแคลนศูนย์หน้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่จะต้องอดใช้งาน วินเชนโซ่ ยาควินต้า นาน 5 สัปดาห์ และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ไปก่อนแล้ว 
   
      อย่างไรก็ ตาม อเมารี คาร์วัลโญ่ ดาวยิงสัญชาติอิตาลีเชื้อสายบราซิล ซึ่งกำลังพักฟื้นจากอาการดั้งจมูกหักมาจากเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดบุกไปแพ้ นาโปลี เละเทะ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา จะพร้อมดวลแข้งเกมลีกมะกะโรนีกับ บารี่ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.นี้ หลังผ่าตัดเยียวยามาหมาดๆ เมื่อวันอังคารที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยจะต้องลงสนามด้วยการสวมหน้ากากป้องกันจมูกเดี้ยงซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนปลื้มแฟนยูเว่ต้อนรับการคัมแบ็กอบอุ่น
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส ปลื้มแฟนบอลต้อนรับอบอุ่นระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ คาตาเนีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเฝ้าเสาครั้งแรกในรอบ 7 เดือน นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หลังในศึกฟุตบอลโลก 2010 เผยพอใจกับฟอร์มการเล่นและอยากขอบคุณต่อแฟนๆ สำหรับความรักที่มีให้กับตน
  • เดลเนรี่ยิ้มยูเว่ฟอร์มแกร่งอัดคาตาเนีย
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเวนตุส ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกการคว้าชัยนัดนี้ส่งผลให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น พร้อมชมเปาะนายทวาร จานลุยจิ บุฟฟ่อน ทำผลงานได้ดีมาก หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาเป็นนัดแรก
  • ยูเวนตุส 2:0 คาตาเนีย
    ยูเวนตุส 2:0 คาตาเนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »