ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่าให้สัญญาก่อเรื่องอีกรอบส่งรพ.บ้าได้เลย

คาสซ่าให้สัญญาก่อเรื่องอีกรอบส่งรพ.บ้าได้เลย

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

     ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ควงคู่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนธันวาคม

      อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของเอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาให้สัญญาว่าจะไม่ก่อเรื่องทำพฤติกรรมแย่ๆ กับเพื่อนร่วมทีม และทุกคนในถิ่นซาน ซิโร่ โดยหากเขาสร้างความวุ่นวายขึ้นมาอีกก็พร้อมจะให้จับส่งตัวเข้าโรงพยาบาลโรค ประสาททันที
 
     ดาวเตะวัย 28 ปี เซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพ "ปีศาจแดงดำ" ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหาขัดแย้งกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย ต้นสังกัดเก่า จนถูกดร็อปออกจากทีมตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว กล่าวว่า "ถ้าผมไม่สามารถประสบความสำเร็จที่นี่ สิ่งเดียวที่ดีสำหรับผมคงเป็นโรงพยาบาลบ้า หลังจากเรื่องเลวร้ายทุกอย่างที่ผมสร้างขึ้น นี่คือโอกาสสุดท้ายที่ผมไม่อาจทรยศกับกลุ่มคนเหล่านี้ที่เชื่อมั่นในตัวผม"
 
     "ผมตั้งใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดใดๆ อีกต่อไป ผมเคยทำผิดพลาดมากมาย แต่ผมไม่ได้รู้สึกเสียใจกับการกระทำที่ผ่านมา จากนี้ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ผมต้องการได้รับชัยชนะ และที่นี่มีพร้อมสำหรับทุกอย่าง โดยเฉพาะค่าปรับ (จากการทำผิดวินัยของทีม) ที่สูงมาก"
 
     นอกจากนี้อดีตสตาร์โรม่า และเรอัล มาดริด ตั้งเป้าหมายจะกลับไปเป็นตัวเลือกแรกในทีมชาติอิตาลีของเชซาเร่ ปรันเดลลี่ อีกครั้ง ด้วยการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับมิลาน "ผมต้องขอบคุณซามพ์โดเรียจากใจจริง แต่มันมีปัญหาเกิดขึ้นที่นั้น ตอนนี้ผมมีความสุขมากจริงๆ หากผมเล่นได้ดีก็จะได้กลับสู่ทีมชาติ ผมให้ความเคารพอย่างสูงในตัวของปรันเดลลี่ เขาคอยให้คำแนะนำผมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และตอนนี้ผมต้องการทวงตำแหน่งของตัวเองคืนมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »