ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ยันต๊อตติคือคนสำคัญสำหรับโรม่าเสมอ

รานิเอรี่ยันต๊อตติคือคนสำคัญสำหรับโรม่าเสมอ

Posted 16/01/2011 by siamsport

 

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยันการส่ง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกจอมเก๋า ลงเล่นเป็นตัวสำรอง ไม่ใช่การขาดความเคารพในตัวนักเตะ แต่เป็นการแสดงให้เห็นว่า "เจ้าชายหมาป่า" สำคัญกับทีมมากแค่ไหน เพราะสามารถพลิกเกมได้ตลอดเวลา

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาเผยว่า เขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจส่ง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีมเป็นตัวสำรอง พร้อมยันการทำแบบนั้นไม่ใช่การขาดความเคารพในตัวนักเตะ แต่ตรงกันข้าม เป็นการแสดงให้เห็นว่า เขามีความสำคัญสำหรับทีมมากแค่ไหน

 

 

     "เจ้าชายหมาป่า" มีปัญหากินเกาเหลากับ รานิเอรี่ หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่ถูกส่งลงมาเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงทดเจ็บ เกมแพ้ ซามพ์โดเรีย 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนถึงขนาดออกมาขู่สโมสรว่า จะย้ายทีมเลยทีเดียว

 

 

     อดีตนายใหญ่ เชลซี เผยถึงเหตุผลที่ทำแบบนั้น ก่อนนำลูกทีมดวล เชเซน่า วันอาทิตย์นี้ว่า "ลองมองย้อนกลับไป ผมจะทำแบบนี้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ มันไม่ใช่เรื่องโต้เถียงสำหรับผม เพราะตามความเห็นของผม เราต้องสู้อย่างถูกต้องเหมาะสมจนนาทีสุดท้าย"

 

 

    "ผมพยายามรักษาผลการแข่งขันเอาไว้ แม้ว่ามันจะเหลือเพียงแค่ 3 นาทีก็ตาม นี่ไม่ใช่การขาดความเคารพในตัวของ ต๊อตติ แต่มันค่อนข้างจะเป็นการแสดงให้เห็นว่า ผมเคารพในตัวเขามากแค่ไหน เพราะผมคิดว่า เขาสามารถเปลี่ยนแปลงเกมด้วยการยิงฟรีคิก หรือยิงประตู"

 

 

    "นั่นคือทั้งหมดที่กัปตันทีมจำเป็นต้องทำ ฟรานเชสโก้ มีความเฉียบคม และผมคาดหวังว่า เขาจะยิงประตูได้อย่างมากมายในเร็ววันนี้ ก็เหมือนกับที่ผมหวังในตัวของ มาร์โก บอร์ริเอลโล่, มีร์โก วูชินิช, อาเดรียโน่ และ เฌเรมี่ เมเนซ ที่จะยิงประตูให้กับทีม" รานิเอเรี่ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือดำน้ำยืมซิซินโญ่ช่วยทีมแทนโลเปซที่เจ็บหนัก
    บียาร์เรอัล จัดการคว้าตัว ซิซินโญ่ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า มาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น พร้อมออปชั่นย้ายถาวร โดยการดึงตัวครั้งนี้เพื่อนำมาทดแทนตำแหน่งของ อังเคล โลเปซ แบ็กขวาตัวเก่ง ซึ่งหมดสิทธิ์ช่วยทีมจนจบซีซั่น เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนัก
  • โรม่าเซ็งเดรอสซี่,ต๊อตติเจ็บระหว่างซ้อม
    อาแอส โรม่า เผยข่าวให้แฟนต้องลุ้น ระบุ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องคนสำคัญ และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงระดับตำนาน เกิดอาการเดี้ยง จนต้องออกจากการฝึกซ้อมกลางครัน ก่อนแมตช์ดวล เชเซน่า วันอาทิตย์นี้
  • สื่อเผย"ต็อตติ"สุดทนขอแยกทางกับหมาป่า
    สื่อแดนมะกะโรนีออกมาเผย ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ไม่ต้องการอยู่ โรม่า อีกต่อไปแล้ว หลังมีปัญหากับ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือของทีม
  • ซามพ์โดเรีย 2:1 โรม่า
    Sampdoria - Roma (09/01/2011) (18)0-1 Mirko Vucinic (58)1-1 Nicola Pozzi (84)2-1 Stefano Guberti

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »