ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กาย ดีใจ ข่าวเกย์ ไม่มารังครวญ คอนเฟิร์ม ฮารุ เป็นคนดี มั่นใจคบยืด...

กาย ดีใจ ข่าวเกย์ ไม่มารังครวญ คอนเฟิร์ม ฮารุ เป็นคนดี มั่นใจคบยืด...

Posted 17/01/2011 by Mthai

ตั้งแต่เข้าวงการมาก็โดนเม้าท์มาตลอดว่า หนุ่มกาย รัชชานนท์ ไม่ใช่ผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นเต็ม แต่มาพักหลังๆ เจ้าตัวกลับรู้สึกว่าข่าวทำนองนี้มันลดลงไปแล้ว... ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลาบปลื้มสุดๆ ส่วนข่าวที่ว่าเจ้าตัวระหองระแหงกับหวานใจ ฮารุ เจ้าตัวก็ออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริง และคอนเฟิร์มว่าสาวฮารุเป็นคนดี 
   
"ดีมากเลยครับ ไม่มีข่าวเกย์มารังครวญใจแล้ว (หัวเราะ) แต่ก่อนจะมีเยอะมาก แต่กายก็ไม่ซีเรียสนะครับ ช่วงนี้ข่าวของกายส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานที่ทำมากกว่า แล้วก็เรื่องของฮารุ ซึ่งข่าวผมกับฮารุ ก็จะมีข่าวดี และไม่ดีบ้าง (หัวเราะ) แต่ผมยืนยันว่า ฮารุเขาเป็นคนดีมาก เขาน่ารักมาก เข้าใจกายทุกอย่าง ตรงนี้เลยทำให้เราสองคนคุยกันได้นานขึ้น ยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็เป็นเล็กๆ น้อยๆ สุดท้ายเราก็คืนดีกัน ยิ่งช่วงนี้ผมมีละครกับทางเอ็กแซ็กท์ด้วย ฮารุเขาก็เข้าใจว่าเราทำงาน เวลาเจอกันอาจจะไม่ค่อยมี แต่เราก็ยังโทรคุยกันตลอดครับ" กายกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาย ลั่น! ช่วยแม่สแกนแฟนใหม่ แต่ไม่รู้!? มาช่า กิ๊กหนุ่มฝรั่ง
    กาย ลั่น! ช่วยแม่สแกนแฟนใหม่ แต่ไม่รู้!? มาช่า กิ๊กหนุ่มฝรั่ง
  • เยื่อใยเก่า อำพล ยังห่วง มาช่า น้องกาย ทำหน้าที่กาวใจ
    ช่วงนี้ข่าวคราวความรักของ เจ๊มาช่า ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไหร่ ทำเอาอดีตสามีเก่าอย่างพี่หนุ่ย อำพล อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะยังไงซะ...มาช่า ก็เป็นแม่ของลูกตน อีกทั้งยังเคยลั่นอย่าให้รู้ว่าใครกลั่นแกล้งมาช่า ตนก็พร้อมที่จะออกมาปกป้องเช่นกันแหล่งข่าวเม้าท์กันกระฉ่อนว่าคนที่ปลื้มและแฮปปี้ที่สุดตอนนี้คงเป็น น้องกาย ลูกชายสุดที่รัก ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานแสดงกับช่อง 7 และเห็นว่าน้องกายนี่แหละที่...
  • “กาย” ปัดเมานัวเนีย “ฮารุ” ฉ่ำรักริมหาด
    ไม่รู้เป็นเพราะข่าวคราวความรักของ “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” กับ “ฮารุ ยามากูชิ'” เงียบหายไปรึเปล่าก็เลยมีคนปล่อยข่าวปล่อยภาพของทั้งคู่นัวเนียกันอยู่ที่ชายหาดด้วยกันออกมา หลังจากที่เคยมีข่าวเม้าท์ของทั้งคู่เกี่ยวกับท่าลิงอุ้มแตงที่แดนกิมจิ และทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงและปฏิเสธไปแล้วรอบนึงมาหนนี้หนุ่มกลายก็แก้ตัว!! แก้ข่าวว่า“ถ้าภาพที่ชายหาดเนี่ย อาจจะมีได้ แต่นัวเนียคงไม่ใช่แน่ๆ ไม่มีหรอกครับ”ในภาพเหมื...
  • “กาย” รับกินเหล้าแต่ไม่เมาปลิ้นนัวเนีย “ฮารุ” คาหาด
    “กาย” รับมีรูปเที่ยวชายหาดกับ “ฮารุ” แต่ยันไม่เมาปลิ้นนัวเนียกันไม่เกรงสายตาใคร บอกเป็นคนระวังตัว ไม่โชว์หวานจู๋จี๋กันอยู่แล้ว ลั่นรักยังหวานแม้เจอกันน้อยลง พร้อมปัดขึ้นแท่นเป็นลูกรัก “คุณบอย” ถูกป้อนละครติดเป็นคู่รักวัยใสที่พบรักกันกลางกองถ่ายหนัง “เการักที่เกาหลี” แต่ถึงหนังจะฉายจบไปแล้ว แต่ความรักของดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” กับ “ฮารุ ยามากูชิ” หรือ “ฮารุ สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก” ยังคงลื่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »