ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เยื่อใยเก่า อำพล ยังห่วง มาช่า น้องกาย ทำหน้าที่กาวใจ

เยื่อใยเก่า อำพล ยังห่วง มาช่า น้องกาย ทำหน้าที่กาวใจ

Posted 25/12/2010 by Mthai

ช่วงนี้ข่าวคราวความรักของ เจ๊มาช่า ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไหร่ ทำเอาอดีตสามีเก่าอย่างพี่หนุ่ย อำพล อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะยังไงซะ...มาช่า ก็เป็นแม่ของลูกตน อีกทั้งยังเคยลั่นอย่าให้รู้ว่าใครกลั่นแกล้งมาช่า ตนก็พร้อมที่จะออกมาปกป้องเช่นกัน
 
แหล่งข่าวเม้าท์กันกระฉ่อนว่าคนที่ปลื้มและแฮปปี้ที่สุดตอนนี้คงเป็น น้องกาย ลูกชายสุดที่รัก ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานแสดงกับช่อง 7 และเห็นว่าน้องกายนี่แหละที่คอยทำหน้าที่กาวใจให้ทั้งพ่อและแม่ได้มีโอกาสเจอกันอยู่บ่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนุกสุดยอด..ศิลปินคุณภาพโชว์เต็มสตีม
    จัดต่อเนื่องจนเป็นเหมือนกิจกรรมประจำปีไปแล้ว สำหรับงานมหกรรมดนตรีในสวน Bangkok City Music Fest 2010 (แบงค์คอก ซิตี้ มิวสิค เฟสท์ 2010) ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆที่สร้างสรรค์จากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร สถาบันดนตรีเคพีเอ็น และ Revol Music Creation(รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ตั้งใจนำมามอบให้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับคนเมือง โดยในปีนี้มีขึ้นเป็นครั้งที่ 5 และมีทั้งหมดมี 2 วัน คือในวันเสาร์และอาทิตย์ที่...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • ไม่อยากเล่นบทแม่ “พลอย” ปฏิเสธเล่น “อีลำยอง”
    “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทาบเล่น “อีลำยอง” แต่ไม่รับเล่น เพราะอยากพักบทแรง เจริญรอยตามนักแสดงรุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช ไม่เล่นบทแม่มีข่าวมานานว่าผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ จะสร้างละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” แถมยังหานักแสดงมารับบท “ลำยอง” ไม่ได้สักที แต่รายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นก็มีชื่อของนางเอกชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ อยู่ด้วยเมื่อเจอสาวพลอยเลยถามถึงเรื่อง...
  • มาช่า ควง กฤษณ์ แถลงปิดฉากรัก!
    มาช่า ควง กฤษณ์ แถลงปิดฉากรัก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »