ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พัชราภา เนเวอร์ดายส์

พัชราภา เนเวอร์ดายส์

Posted 17/01/2011 by Mthai

แน่จริงๆ นะจ๊ะ...คุณนายอั้ม พัชราภา ต่อให้ใครหน้าไหนก็ตามจะมีกระแสข่าวกระชากเร็ตติ้ง ไม่ว่าจะเป็นข่าวท้องไม่มีพ่อ แอบย่องทำแท้ง ปีนคอนโด หรือ จิกหัวตบกัน สาดน้ำกรด จนเป็นข่าวครึกโครมทั้งประเทศ ทำให้เป็นที่สนใจของคนทั่วไป

แต่สำหรับ "อั้ม เธอเนเวอร์ดายส์" ไม่เคยตายไปจากใจสื่อมวลชน เพราะไม่ว่าเธอจะโผล่หน้าไปงานไหนก็ตาม ต่อให้ช่วงนั้นเธอไม่มีข่าวอะไรอัพเดตเหมือนกระแสข่าวฉาวของดาราคนอื่นที่แข่งกันสร้างกระแส แต่เธอก็ยังสามารถเรียกนักข่าวให้ไปร่วมงานได้อย่างเนืองแน่น  ถึงแม้ว่าบางครั้งจะมีข่าวว่า อั้ม พัชราภา ขาลงไปบ้าง แต่ยังไงซะ...เพชรก็ย่อมเป็นเพชร ย่อมมีมูลค่าในตัว เพราะราคาของเธอไม่เคยตกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลาะ โน้ต แค่เบาเบา อั้ม ยัน! ไม่มีเขวี้ยงกุญแจใส่
    ทะเลาะ โน้ต แค่เบาเบา อั้ม ยัน! ไม่มีเขวี้ยงกุญแจใส่
  • "อั้ม-โน้ต"แรงขึ้น"มึง-กู"
    ออกมาประกาศตัวว่าเป็นโสด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2553 ก่อนวันเกิด 5 ธันวาคม 2553 แต่ไม่นานหลังจากนั้น "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ก็กลับไปสวีท "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"โดยควงคู่ไปเติมความรักให้กันในต่างแดนโดยเมื่อกลางเดือนธันวาคม "อั้ม-โน้ต"ได้ควงคู่บินไปร่วมฉลองวันเกิดของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร"ที่ประเทศเกาหลี ก่อนจะบินไปเคาท์ดาวน์ สองต่อสองที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงปีใหม่แต่ดูเหมือนทัวร์เลิฟต่างแดน ท...
  • อ๋อม ชวน เมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก...
    ควันหลงจากงานวันเกิด อั้ม พัชราภา เม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้หลังจากที่โน้ตแอบย่องเข้ามาเซอร์ไพรส์ อั้ม ด้าน หนุ่มอ๋อม ก็ทำตาเจ้าชู้ แอบชวน หนูเมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก 2 ต่อ 2 ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ มากันยกแก๊ง ทำเอาเพื่อนๆ หลายคนในวงปาร์ตี้ถึงกับอึ้งที่เห็นหนุ่มอ๋อมกล้าตีท้ายครัว ดีนะที่หนูเมย์เซย์โน มิฉะนั้นงานแต่งอาจจะเลื่อนออกไปอีกยาวนาน
  • อั้ม เปิดอกนัดเคลียร์ โน้ต จะอยู่หรือจะไป.
    ถึงแม้จะยังคลุมเครือว่าจะรักหรือจะเลิก แต่ซุปฯ ตาร์ ตัวแม่ อย่าง...อั้ม พัชราภา ก็บ่ยัน แถมไม่มายด์กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บ้างก็เม้าท์กันสนั่นว่าสาวอั้มสร้างกระแสเลิกหวานใจ นายโน้ต วิเศษ แหม... แต่อย่างสาวอั้มซะอย่างจะมาสร้างกระแสให้ตัวเองทำมั้ย...ทำไม เพราะแค่นี้สาวอั้มก็ดังเป็นพลุแตกจนสาวๆ ตอนนี้ก็ล้วนแล้วอยากจะเป็นอั้มใจจะขาดเพราะล่าสุดสาวอั้มก็นัดนายโน้ตกินข้าว และมาเปิดอกเคลียร์ใจกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »