ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น้ารุดรับอยากหวนคืนทัพราชันชุดขาว

น้ารุดรับอยากหวนคืนทัพราชันชุดขาว

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

        รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกจอมเก๋าของ ฮัมบูร์ก ยอมรับอยากย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หวังการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์อย่างที่ใจปรารถนาน แต่ติดอยู่เรื่องเดียว "สิงห์เหนือ" จะยอมปล่อยตัวออกไปหรือไม่เท่านั้น

 

        รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้ามากประสบการณ์ของ ฮัมบูร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดใจอยากมีโอกาสกลับไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง แต่ความหวังดังกล่าวต้องขึ้นอยู่กับ "สิงห์เหนือ" ว่าจะยอมปล่อยตัวไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หรือไม่

        หัวหอกวัย 34 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ฮัมบูร์ก ส่งผลให้มีรายงานอย่างต่อเนื่องว่านักเตะอาจจะหวนกลับไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล ก็ดูท่าต้องการ ดาวเตะเลือดดัตช์ เพื่อมาล่าตาข่ายแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่งที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ

        ฟาน นิสเตลรอย ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "มีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวผม แต่ผมไม่เคยพิจารณาข้อเสนอเหล่านั้นเลย เพราะผมให้ความเคารพต้นสังกัดของผม แต่กับ มาดริด มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมมีความรู้สึกผูกพันกับพวกเขาผมอยากให้มีการย้ายทีมเสร็จสิ้น อย่างไรก็ตามผมสงสัยว่า ฮัมบูร์ก จะยอมปล่อยตัวผมออกไปหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »