ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาสตอเร่ยกย่องเมสซี่เก่งที่สุดในโลก

ปาสตอเร่ยกย่องเมสซี่เก่งที่สุดในโลก

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

    ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเลือดอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ ยกมือเห็นด้วยที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ เหมาะสมสำหรับรางวัลบอลทองคำแล้ว เพราะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก พร้อมรับดีใจที่ได้ร่วมเล่นเคียงข้าง ดาวเตะบาร์เซโลน่า

     ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ปาแลร์โม่ ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า ว่าเหมาะสมกับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2010 แล้ว พร้อมยกย่องเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

      ช่วงที่ผ่านมา ยังมีกระแสเรื่องการแจกรางวัลบอลทองคำให้ เมสซี่ อย่างมาก เนื่องจาก 2 ผู้เล่นแชมป์โลกอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า สมควรที่จะได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้มากกว่า จากผลงานที่สุดยอดทั้งกับ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน

      ปาสตอเร่ ให้ความเห็นว่า "ผมดีใจที่ได้แบ่งปันปรัชญาลูกหนังกับ ลิโอเนล แต่สิ่งที่สนุกก็คือการได้เล่นเคียงข้างกับเขา นอกสนามเรามีอะไรเหมือนๆ กันก็คือเราเป็นคนขี้อาย แต่เราจะเปลี่ยนไปทันทีเมื่อลงไปอยู่ในสนาม เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเป็นคนดีมากๆ"

     "เมื่อคุณได้เล่นร่วมกับเขามันเหมือนกับว่าคุณมีเพื่อนร่วมทีม 5 คนอยู่เคียงข้าง เขาเป็นนักเตะที่แตกต่าง  "ลีโอ" คือหนึ่งเดียว และเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมก็แค่พยายามที่จะเล่นในเกมของผมรวมทั้งทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถ ทำได้" ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโองูชมเลโอนาร์โด้คืออนาคตของอินเตอร์
    เอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ซีอีโอ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชม เลโอนาร์โด้ นายใหญ่เลือดแซมบ้า ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้เป็นคนที่เหมาะสมกับทีมมากๆ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่า แม้จะช่วยทีมคว้า 2 แชมป์สำคัญ แต่ไม่สามารถปรับตัวกับการทำงานได้ ส่งผลให้ต้องโดนปลดจากตำแหน่ง
  • เดลปิเอโร่สุดคึกหลังปั่นฟรีคิกตุงตาข่ายบารี่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส โวลั่นตอนนี้กำลังคึกสุดๆ หลังซัดฟรีคิกสุดงามในเกมเชือด บารี่ เมื่อวันอาทิตย์ ชี้การทำประตูได้จากลูกฟรีคิกให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับตนเสมอ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา
  • อาควิลานี่รับม้าลายสู้มิลาน-งู-หมาป่าไม่ได้
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่อง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ถ่อมตัวทีมตนยังไม่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ กัลโช่ หากเทียบกับ เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ อาเอส โรม่า เพราะขนาดพบ บารี่ ทีมต้องดิ้นรนกว่าจะชนะได้ ชี้เป้าหมายอยู่แค่อันดับ 4 เท่านั้น
  • ซามปารินี่นอตหลุดฉุนเปาทำปาแลร์โม่แพ้
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานใหญ่ ปาแลร์โม่ จวกการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเละเทะ หลังทีมออกไปแพ้ กายารี่ 3-1 ชี้ลูกโดนยิงนำ 1-0 นักเตะเจ้าบ้านล้ำหน้าเป็นเมตร ขนาดเด็กน้อยยังรู้ แต่เชิ้ตดำกลับไม่เห็น ด่าแหลก แบบนี้ไปหางานอื่นทำดีกว่า และสมควรโดนจับเข้าคุกให้หมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »