ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ปลาบปลื้มข่าวหงส์สนดึงคุมทัพ

รานิเอรี่ปลาบปลื้มข่าวหงส์สนดึงคุมทัพ

Posted 18/01/2011 by msn ฟุตบอล

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ยิ้มรับกระแสข่าวลิเวอร์พูลสนทาบคุมทีม พร้อมเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่สโมสรใหญ่อย่างหงส์แดงให้ความสนใจ

รานิเอรี่ ซึ่งเคยมีประสบการณ์คุมเชลซีในพรีเมียร์ลีก และปัจจุบันคุมทัพหมาป่ากรุงโรม ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายล่าสุดของลิเวอร์พูล ที่ต้องการทาบไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า แทนที่เคนนี่ ดัลกลิช ที่จะขัดตาทัพคุมไปจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น
 
ด้านกุนซือวัย 59 ปีกล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไรในปีนี้ แต่ผมมีความสุขที่ได้รู้ว่าทีมอันทรงเกียรติอย่างลิเวอร์พูลสนใจในตัวผม"

ส่วนผลงานที่เพิ่งเฉือนชนะเชเซน่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์จนทำให้ทีมขยับขึ้นที่ 3 ของตารางนั้น ทิงเกอร์แมนกล่าวว่า "โดยรวมแล้วผมพอใจกับรูปเกมนะ เราสู้ตั้งแต่ต้นจนหมดเวลาเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แอบหวัง!จ่อกระชากซัวเรซ!
    ความหวังอันเรืองรองผ่องอำไพในการพลิกวิกฤติถิ่น แอนฟิลด์ เริ่มเปล่งประกายเจิดจรัสบ้างแล้ว สื่อแดนกังหันกระพือข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อาแจ็กซ์ มีแววแปลงร่างมาเป็นคู่หูในแดนหน้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล เต็มแก่ หลัง "หงส์แดง" แอบเดินเครื่องเจรจาเต็มสูบ คาดค่าตัวต่อรองกันได้ แค่ 720 ล้านบาท ก็อาจสมหวังในบั้นปลาย
  • ดัลกลิชอาสาเค้นฟอร์ม2แข้งตกอับ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังเรียกความมั่นใจนักเตะกลับมา โดยเฉพาะ คริสเตียน โพลเซ่น และ พอล คอนเชสกี้ หลังทั้งคู่เล่นน่าผิดหวังมาตลอดตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เชื่อหากทำให้ลูกทีม 2 คนคืนฟอร์มได้จะทำให้ "หงส์แดง" มีคุณภาพเชิงลึกเพิ่มขึ้น
  • รานิเอรี่เฮหมาป่าหยุดของแสลงชนะเชเซน่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ชมเปาะลูกทีมที่พยายามเดินหน้าคว้าชัยชนะจนวินาทีสุดท้าย บุกเฉือน เชเซน่า ที่เป็นของสแลงของพวกเขามาตลอด 1-0 ในเกมลีกอิตาเลียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งไม่ขอแสดงความเห็นที่ มีร์โก้ วูซินิช แสดงความไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »