ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พีเอสวีเชื่อบอมเมลไม่ย้ายกลับมาร่วมทีม

พีเอสวีเชื่อบอมเมลไม่ย้ายกลับมาร่วมทีม

Posted 19/01/2011 by siamsport

 

       มาร์เซล แบรนด์สผอ.พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เชื่อ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ไม่น่าย้ายกลับมาร่วมทีมในมกราคมนี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวเตรียมอำลาต้นสังกัด ยันยอดทีมแห่งฮอลแลนด์พร้อมต้อนรับเสมอ แต่คิดว่าดาวเตะวัย 33 ปีน่าจะเลือกไปที่อื่นมากกว่า

       ดาวเตะวัย 33 ปี เหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และมีข่าวว่าอาจย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีหลายสโมสรให้ควาสนใจคว้าตัว ซึ่งรวมถึง พีเอสวี ด้วย แต่ล่าสุด แบรนด์ส ออกมายืนยันว่า ฟาน บอมเมล ซึ่งเคยค้าแข้งกับพวกเขาระหว่างปี 1999-2005 ไม่น่าจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง 
 
       "แน่นอน มาร์ค ได้รับการต้อนรับเสมอที่ พีเอสวี อย่างไรก็ตาม มันดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะย้ายมาร่วมทีมเราในเร็วๆ นี้" แบรนด์ส กล่าว
 
       ขณะที่ ฟาน บอมเมล ออกมาเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า การย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกมีความเป็นไปได้สำหรับเขา หลังจากตกเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เอซี มิลาน ของอิตาลี ก็สนใจเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่โล่งผลสแกนชี้พักแค่2วีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค โล่งอก ผลสแกนอาการบาดเจ็บที่เข่าซึ่งประสบมาจากเกม บุนเดสลีกา ที่บุกเสมอ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ว่าเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักแข้งเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ อเลมานเนีย อาเค่น ในวันที่ 26 ม.ค.นี้
  • ร็อบเบนรับสภาพยกแชมป์ลีกเบียร์ให้เสือเหลือง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพยกถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์ให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ล่วงหน้า หลังจากออกไปเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไล่ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างไกลถึง 16 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »