ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรีอลป.ไทยอุ่นเฉือนบียู3-2โค้ชหรั่งย้ำคัด18คนบู๊ปาเลสไตน์

ปรีอลป.ไทยอุ่นเฉือนบียู3-2โค้ชหรั่งย้ำคัด18คนบู๊ปาเลสไตน์

Posted 19/01/2011 by siamsport

 

 

       แข้งปรีโอลิมปิกไทย ลงสนามอุ่นเครื่องเฉือนชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน โค้ชใหญ่ ชมนักเตะมีทักษะโอเค ขาดเพียงความสัมพันธ์กันเท่านั้น และยังเป็นช่วงเรื่องของเกมรับ พร้อมยังให้โอกาสของนักเตะที่หลุดรอบ 30 คน มาทดสอบอีกครั้ง ก่อนจะตัดเหลือเพียง 18 ราย บู๊เกมแรกรอบคัดเลือกกับ ปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.พ.นี้

 

       ความเคลื่อนไหวการเตรียมทีมของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก 2012 ที่ลอดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีโปรแกรมเกมแรกในรอบคัดเลือกกับทีมปาเลสไตน์ ในวันที่ 23 ก.พ. ล่าสุดหลังจากที่ได้เรียกตัวมาทำการฝึกซ้อมร่วมกันเมื่อวันที่ 18 ม.ค. เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมาได้มีเกมอุ่นเครื่องกับแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ม.กรุงเทพ โดยเกมนี้เล่นกัน 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาที
 
       ควอเตอร์แรก "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ ได้ส่ง ภูริทัต จาริกานนท์ ที่เพิ่มมาร่วมซ้อมในวันแรกลงสนาม โดยควอเตอร์นี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูออกนำก่อน น.7 จาก จาง กิล ยอง ก่อนที่ทีมปรีโอลิมปิก จะตามมาตีเสมอได้ น.20 จาก ภูริทัต จาริกานนท์ จบควอเตอร์แรกเสมอกันอยู่ 1-1
 
       กลับมาควอเตอร์ที่ 2 ทีมปรีโอลิมปิก เริ่มเครื่องร้อนกลับขึ้นมานำ 3-1 จากการยิงของ ชนานันท์ ป้อมบุบผา น.36 และ น.53 ก่อนที่จะเป็น แม็กซิม ที่มายิงให้ แบงค็อก ไล่มา 3-2 น.56 จบควอเตอร์ 2 ทีมปรีโอลิมปิกนำ 3-2
 
       ควอเตอร์สุดท้าย ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ แต่มีเหตุกระทบกระทั่งกัน เมื่อ แม็กซิม ปล่อยหมัดใส่ นวพล ตันตเสนีย์ กองหลังปรีโอลิมปิก ล้มไปนอนกับพื้น จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก แต่เหตุการก็ไม่บานปลายอะไร ก่อนที่เกมจะจบลงที่ทีมปรีโอลิมปิกชนะ 3-2

    

อ.หรั่งห่วงเกมรับยังต้องปรับ

       จากผลงานในการร่วมทีมกันวันที่ 2 "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ รู้สึกพอใจกับผลงานนักเตะทั้ง 30 คนว่าออกมาได้อย่างน่าพอใจ ถึงแม้จะดูติดๆ ขัดๆ เพราะเพิ่งจะมารวมตัวกันก็ตาม แต่ยังคงเป็นห่วงในเรื่องของเกมรับที่สุด เพราะนักเตะเพิ่งมารวมตัวกัน เลยไม่ค่อยรู้ใจรู้จังหวะกันเท่าไหร่
 
      แต่ทางกุนซือใหญ่ของทีม ยังมั่นใจว่าจะสามารถปรับนักเตะที่มีอยู่ได้ทันเกมแรกในวันที่ 23 ก.พ. นี้ แน่นอน เพราะนักเตะทุกคนมีทักษะส่วนตัวดีอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องที่มีเหตุการณ์ปะทะกันในเกมนั้นเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล จึงไม่ได้ซีเรียสติดใจอะไรมากมาย แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น

    

ย้ำชัดตัดเหลือ 18 รับปาเลสไตน์

       สำหรับจำนวนนักเตะที่จะส่งรายชื่อแข่งขันในวันที่ 23 ก.พ. นี้ ในการพบกับปาเลสไตน์ ที่สนามศุภชลาศัย "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า จะมีการตัดนักเตะเหลือเพียง 18 ตัวตามจำนวนที่ต้องส่งรายชื่อ ก่อนแข่งขัน 1 สัปดาห์ แต่นักเตะที่ถูกตัดจากเกมแรกยังมีสิทธิ์ที่จะกลับมาเล่นในเกมที่ 2 เพราะกฎให้ส่งชื่อใหม่ก่อนแข่ง 1 สัปดาห์ ซึ่งจะเตะเกมที่ 2 ที่จะต้องออกไปเยือนปาเลสไตน์ ในวันที่ 9 มี.ค.

    

นักเตะ 50 คนสุดท้ายยังมีโอกาส

       พร้อมกันนี้ อ.หรั่ง ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางตนและทีม โดยเฉพาะ ด้าน ดร.เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ยังจะให้โอกาสนักเตะที่ไม่สามารถผ่านรอบคัดเลือก 30 คนสุดท้าย ในการเข้ามาเก็บตัวกับทีม โดยจะมีการเรียกเข้าเสริมในเกมต่อๆ ไป หรือในรอบต่อไปของทีม
 
      ด้าน อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ให้เหตุผลว่า ในช่วง 2-3 ครั้งที่เราได้มีการคัดเลือก ยังมีนักเตะที่ติภารกิจที่หลีกเหลี่ยงไม้ได้ และบ้างรายยังรับบาดเจ็บอยู่ ทำให้ไม่สามารถมาร่วมทดสอบฝีเท้าได้ จึงอาจจะมีการเรียกนักเตะเหล่านั้นที่เราคิดว่าจะเข้ามาช่วยทีมได้ เข้ามาทดสอบอีกครั้ง โดยเฉพาะผู้ที่มีชื่อในรอบ 50 คนสุดท้าย

    

ขอบคุณสโมสรปล่อยเด็กมาพร้อมหน้า

       นอกจากนั้น อ.ชาญวิทญ์ ผลชีวิน ยังเป็นตัวแทนทีมออกมาขอบคุณทุกสโมสรที่ให้ความสำคัญ และให้ความร่วมมือกับการเก็บนักเตะชุดนี้ โดยเจ้าตัวถึงกับกล่าวออกมาว่านี้เป็นประวัติการของการเรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวเลยก็ว่าได้ เมื่อนักเตะที่มีรายชื่อทั้ง 30 คน เดินทางมารายงานตัว และร่วมฝึกซ้อมกับทีมครอบกันอย่างพร้อมหน้า
 
      "เราต้องของขอบคุณทางสโมสรตันสังกัดของนัเตะชุดนี้ทุกสโมสร ที่ยอมปล่อยตัวนักเตะให้เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีม ซึ่งนับว่าเป็นครั้งนึ่งที่นักเตะมีชื่อเรียกเก็บตัวทีมชาติ มากันพร้อมหน้าอย่างนี้ ต้องขอบคุณผู้บริหารทุกๆ สโมสรแกครั้งที่ให้ความสำคัญเก็บ การแข่งขันครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเฮ!!เอียน รัช,บาร์นเตรียมบู๊อดีตแข้งทีมชาติไทย
    ยามาฮ่า จัดงานใหญ่เอาใจแฟนลูกหนัง "ยามาฮ่า เยส ดี เดย์ เดอะ อัลติเมต เอาต์ดอร์ เฟสติวัล" ครั้งแรกของเมืองไทยกับฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ เอพีแอล ออล สตาร์ ปะทะ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ โดยเป็นการเจอกันของนักเตะอดีตระดับโลกอย่าง พอล พาร์เกอร์, แอนดี้ โคล, เดนนิส เออร์วิน, เอียน รัช, จอห์น บาร์นส์ ส่วน ไทยแลนด์ ออล สตาร์ นำโดย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ ตะวัน ศรีปาน 5 ก.พ. นี้
  • ครบแล้ว 77 ทีม ด.2 2011 ส.โกลเบล็ก,อสช.ธนบุรี กอดคอเลื่อนชั้น
    ครบจำนวนแล้ว ทีมดิวิชั่น 2 ทั้งหมด 77 ทีมหลังศึกชิงแชมป์ถ้วยพระราชทานประเภท ข. ได้ทีมที่เข้าชิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส.โกลเบล็ก ถลุง รร.อสช.ศรีราชา 4-0 ,รร.อสช.ธนบุรี เฉือนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 1-0 กอดคอเลื่อนชึ้นสู่ศึกดิวิชั่น 2
  • เปิดตัวลูกฟุตบอลไทยลีก2011 ไนกี้ T90 Tracer
    เผยโฉมฟุตบอลรุ่นใหม่สำหรับศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 “ไนกี้ T90 Tracer” ดีไซน์หรูหราพร้อมจุดสัมผัสรอบด้าน
  • เปิดตัว คาร์ลอส คุม กิเลน ทอธ เซ็น 2 ปีใส่เบอร์ 9
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เปิดตัวในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยมี อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เป็นที่ปรึกษาคู่กาย พร้อมกับ ดาวยิงคนใหม่ มิโลสลาฟ ทอธ ที่ใส่เสื้อเบอร์ 9 ของ รณชัย รังสิโย บิ๊กเป้ หนุนหลังกุนซือบราซิลพาทีมประสบความสำเร็จ ไม่สนความล้มเหลวกับ บีจี ชี้เป็นแค่อุบัติเหตุเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »