ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดตัวลูกฟุตบอลไทยลีก2011 ไนกี้ T90 Tracer

เปิดตัวลูกฟุตบอลไทยลีก2011 ไนกี้ T90 Tracer

Posted 19/01/2011 by thaileagueonline

 

เผยโฉมฟุตบอลรุ่นใหม่สำหรับศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 “ไนกี้ T90 Tracer” ดีไซน์หรูหราพร้อมจุดสัมผัสรอบด้าน 


เวปไซต์ thaipremierleague.co.thเปิดตัวลูกฟุตบอลไนกี้ T90 Tracer สำหรับการแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก" และ "ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1" ที่จะใช้ในฤดูกาล 2011 ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 12 ก.พ.นี้

ทีมงานผู้ออกแบบของ ไนกี้ ได้อธิบายสรรพคุณของลูกฟุตบอลลูกนี้ว่าเป็นลูกฟุตบอลที่ดีที่สุดเหมาะกับลีกที่ดีที่สุดด้วยการออกแบบลวดลายที่มีความละเอียดสูง และการควบคุมลูกฟุตบอลได้ดีอย่างน่าทึ่ง จุดสัมผัสรอบด้าน 360 องศา ทำให้ยิงประตูได้อย่างแม่นยำลวดลายสวยหรูแบบใหม่ทำให้เห็นวิถีของลูกฟุตบอลได้อย่างชัดเจนเพื่อการวอลเลย์ลูกฟุตบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยิงทุกลูกลุ้นทุกลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว คาร์ลอส คุม กิเลน ทอธ เซ็น 2 ปีใส่เบอร์ 9
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เปิดตัวในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยมี อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เป็นที่ปรึกษาคู่กาย พร้อมกับ ดาวยิงคนใหม่ มิโลสลาฟ ทอธ ที่ใส่เสื้อเบอร์ 9 ของ รณชัย รังสิโย บิ๊กเป้ หนุนหลังกุนซือบราซิลพาทีมประสบความสำเร็จ ไม่สนความล้มเหลวกับ บีจี ชี้เป็นแค่อุบัติเหตุเท่านั้น
  • อ.โมแย้มอยากวางมือคุมม้าลำพองเหตุต้องการความท้าทายใหม่
    อ.โม อภิชาติ โมสิกะ กุนซือ ระยอง เอฟซี เผยมีแผนวางมือจากการคุมทีมหลังจากจบการแข่งขันรอบเพลย์ออฟดิวิชั่น1 เหตุต้องการความท้าทายในการคุมทีมระดับสูงกว่า แต่พร้อมปักหลักต่อหากทีมสามรถแก้ตัวไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ได้สำเร็จ
  • มอยซี่มาแล้วจ่อเซ็นเพิ่ม 2 ปี เตี้ยขอแนวรับอีก 3 พร้อมลุยไทยลีก
    โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีมสิงห์เจ้าท่า เผย มอยซี่ กลับมาซ้อมแล้ว พร้อมจับเซ็นสัญญาเพิ่ม 2 ปี เหลือตกลงค่าเหนื่อย หลังจากนี้ขอเสริมแนวรับอีก 3 ก็พร้อมลุยไทยลีกทันที
  • พลพีร์ แฉสิทธิทำทีมวิหคเพลิงไม่ใช่ของบมจ.ทีโอที
    พลพีร์ สุวรรณฉวี อดีตที่ปรึกษาทีมทีโอทีฯ ออกโรงยืนยัน สิทธิการทำทีมวิหคเพลิง ไม่ใช่ของ บมจ.ทีโอที เหตุเพราะตนและพวกซื้อสิทธิขาดจาก “โค้ชก๊อก” แล้ว กร้าวหาก 20 ม.ค.นี้ ตกลงกันไม่รู้เรื่อง ให้ศาลตัดสินชี้ขาดลูกเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »