ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลพีร์ แฉสิทธิทำทีมวิหคเพลิงไม่ใช่ของบมจ.ทีโอที

พลพีร์ แฉสิทธิทำทีมวิหคเพลิงไม่ใช่ของบมจ.ทีโอที

Posted 18/01/2011 by thaileagueonline

 

พลพีร์ สุวรรณฉวี อดีตที่ปรึกษาทีมทีโอทีฯ ออกโรงยืนยัน สิทธิการทำทีมวิหคเพลิง ไม่ใช่ของ บมจ.ทีโอที  เหตุเพราะตนและพวกซื้อสิทธิขาดจาก “โค้ชก๊อก” แล้ว กร้าวหาก 20 ม.ค.นี้ ตกลงกันไม่รู้เรื่อง ให้ศาลตัดสินชี้ขาดลูกเดียว


จากกรณีปัญหาของทีมทีโอที แคท เอฟซี ในเรื่องของการแย่งสิทธิการทำทีมระหว่าง บมจ.ทีโอที ในฐานะผู้ก่อตั้งสโมสร กับ ทีโอที แคท เจ้าของคนปัจจุบัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างอ้างสิทธิในการเป็นจ้าของ และไม่มีทีท่าว่าใครจะยอมใคร ส่งผลให้สมาคมฟุตบอลฯ ต้องทำการนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาหาข้อสรุปในวันที่ 20 ม.ค.นี้

ล่าสุด นายพลพีร์ สุวรรณฉวี อดีตที่ปรึกษาของทีมทีโอที แคท เอฟซี ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานสโมสรนครราชสีมา เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 2 ได้ออกมากล่าวถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของต้นตอปัญหาครั้งนี้ว่า “สิทธิขาดในการทำทีมทีโอทีฯ ในขณะนี้ไม่ใช่ของ บมจ.ทีโอที แล้ว เพราะเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตนและเพื่อนซึ่งนำโดยลูกสาวของอดีต สว. ท่านหนึ่ง ได้เข้าซื้อสโมสรต่อจาก โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ซึ่งการซื้อครั้งนั้นได้รวมถึงสิทธิขาดทั้งหมดในการส่งทีมเข้าแข่งขัน ดังนั้นการที่ บมจ.ทีโอที จะอ้างสิทธิในการทำทีมจึงทำไม่ได้ เพราะพวกเขาต้องมาขอซื้อสิทธิในการเป็นเจ้าของสโมสรจากเราก่อน”

“ส่วนสาเหตุที่เรายังใช้ชื่อ ทีโอที ในการเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลที่แล้วนั้น เป็นแค่การให้เกียรติในฐานะผู้ก่อตั้งสโมสรและสปอนเซอร์เท่านั้น มิใช่สิทธิขาดยังอยู่ที่พวกเขา เพราะหากในปีนี้ทาง บมจ.ทีโอที ไม่สนับสนุนเรา เราก็มีสิทธิที่จะเปลี่ยนชื่อทีมโดยลบคำว่า ทีโอที ออกไปก็สามารถที่จะทำได้”

นอกจากนี้ นายพลพีร์ ยังได้กล่าวอีกว่า “หากในวันที่ 20 ม.ค.นี้ ซึ่งสมาคมฟุตบอลฯได้นัดให้เราทั้ง 2 ฝ่ายเข้าไปเจรจาพูดคุยหาข้อยุติ ยังไม่สามารถได้บทสรุปที่น่าพอใจ ตนก็ขอยืนยันว่าบทลงท้ายในเรื่องนี้จะต้องให้ศาลตัดสินชี้ขาดสถานเดียว เนื่องจากทางเรามั่นใจว่าสิทธิในการทำทีมได้ซื้อขาดมาจาก โค้ชก๊อก แบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »