ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งซิว ณรัฐ เข้าก๊วนแล้ว จ่อได้ อุกฤษฎ์ เฝ้าเสาเพิ่มอีก

กว่างโซ้งซิว ณรัฐ เข้าก๊วนแล้ว จ่อได้ อุกฤษฎ์ เฝ้าเสาเพิ่มอีก

Posted 18/01/2011 by thaileagueonline

 

เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าช็อปนักเตะใหม่เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัว ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ กองหลังทีมบีอีซีฯ เข้าก๊วนเรียบร้อย พร้อมจ่อเซ็น อุกฤษฎ์ ธีรจันทรานนท์ นายทวารจันทบุรี เข้ารังอีกราย


“กว่างโซ้งมหาภัย”  เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังจากแดนล้านนา สมาชิกใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 เดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้าตัว  ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ กองหลังจากทีมบีอีซี เทโรศาสน เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังบอร์ดบริหารทีมกว่างโซ้งพอใจผลการทดสอบฝีเท้าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยบอร์ดบริหารของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่ ณรัฐ กองหลังของทีมบีอีซี เทโรฯ ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมเชียงราย และทำผลงานดีในเกมอุ่นเครื่องกับทีม แพร่ ยูไนเต็ด ทำให้ทางสโมสรได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาร่วมทีมในที่สุด ส่วนรายละเอียดเรื่องของสัญญาในครั้งนี้ทางสโมสรยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้”

นอกจากนั้น ทีมเชียงราย ยังใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อุกฤษฎ์ ธีรจันทรานนท์ ผู้รักษาประตูจากทีมแคช ทูเดย์ จันทบุรี เข้ามาร่วมทัพอีกหนึ่งราย หลังนายทวารรายนี้ ได้มาร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมกว่างโซ้งไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้เข้ามา เตโก้ กุนซือใหญ่ชาวบราซิล ทำให้คาดว่าไม่เกิน 2 วัน ทางสโมสรจะทำการเซ็นสัญญากับ ผู้รักษาประตูรายนี้อย่างเป็นทางการ

สำหรับการเสริมทัพคว้าตัว ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ นับเป็นการเสริมเขี้ยวเล็บนักเตะรายที่ 10 ของทีมกว่างโซ้งมหาภัย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ตัวนักเตะชื่อดังอย่าง คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล, ใหญ่ นิลวงศ์, แมนเทวา ล่าสมบัติ, เลโอติน ชิตเชคู และ ยูเลี่ยน ดา ซิลวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาทิตย์ลั่น! ขออยู่วิหลเพลิงต่อแม้มีหลายทีมติดต่อมา
    อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังดาวรุ่งทีม ทีโอที แคท เอฟซี ยืนยันฤดูกาลหน้าจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอน แม้มีหลายทีมสนใจยื่นข้อเสนอเข้ามาพร้อมปฎิเสธทุกข้อเสนอเหตุไม่มั่นใจได้เป็นตัวหลัก เอาใจช่วยต้นสังกัดเคลียร์ปัญหาเร็วที่สุดเพื่อผลดีกับทุกฝ่าย
  • พลังเอ็มอุ่นถล่ม6-1,มังกรไฟพัง1-2
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลับแข้งฟอร์มดุ ยกพลบุกถล่ม "บูลมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก ขาดลอย 6-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชมเปาะนักเตะปิดสกอร์ และเคลื่อนที่ได้ดี ขณะที่แข้งที่มาทดสอบฝีเท้าผลงานถือว่าดีมาก ทำให้ค่อนข้างหนักใจกับการตัดสินเลือก ฝั่ง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อุ่นไม่สวย โดน "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ทีมดิวิชั่น 1 บุกเชือดคาบ้าน 2-1
  • พัทยาปล่อยธนาซบกูปรี5แสน ได้ไพโรจน์สลับขั้ว
    ธนา ชะนะบุตร กองหน้าความเร็วสูงต้องกลายเป็นอดีตนักเตะพัทยา ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวย้ายซบรังกูปรี ด้วยค่าตัว 5 แสนบาท โดยทัพโลมาจะได้ ไพโรจน์ อนัณตณรงค์ เข้ามาทดแทน
  • นาวีเริ่มขยับ เซ็นต่างชาติพุธนี้เล็งหน้าเป้าเสริมด่วน
    โฮชิโนะ เคอิสุเกะ ว่าที่กองหลังตัวใหม่ของราชนาวีที่เตรียมเซ็นสัญญาพุธนี้ หลังจากที่ทดสอบฝีเท้าและทำผลงานได้น่าพอใจ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือราชนาวี ชี้ต้องหากองหน้าตัวเป้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »