ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาปล่อยธนาซบกูปรี5แสน ได้ไพโรจน์สลับขั้ว

พัทยาปล่อยธนาซบกูปรี5แสน ได้ไพโรจน์สลับขั้ว

Posted 18/01/2011 by thaileagueonline

 

ธนา ชะนะบุตร กองหน้าความเร็วสูงต้องกลายเป็นอดีตนักเตะพัทยา ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวย้ายซบรังกูปรี ด้วยค่าตัว 5 แสนบาท โดยทัพโลมาจะได้ ไพโรจน์ อนัณตณรงค์ เข้ามาทดแทน


ธนา ชะนะบุตร ปีกจรวดที่ยิงไป 6 ประตูให้กับพัทยา ยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลก่อน ได้ย้ายไปร่วมทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการเปิดเผยจาก นายพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมพัทยายูไนเต็ด ที่ชี้แจงว่า ธนา ชะนะบุตร แม้ว่า จะมีสัญญาเหลืออยู่กับทีม แต่เมื่อนักเตะมีความต้องการที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ หลังเจ้าตัวอยู่รับใช้ต้นสังกัดมานานกว่า 4 ปี ทางบอร์ดบริหารก็ยินดีปล่อยให้ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ไปใช้งานต่อในซีซั่นหน้า

ผู้จัดการ "โลมาฟ้าขาว" ยังกล่าวต่ออีกว่า เดิมทีบอร์ดบริหารยังคงต้องการเก็บ ธนา ไว้ใช้งานเ นื่องจากนักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีม แต่ทางศรีสะเกษได้แสดงเจตนารมณ์ต้องการที่จะได้ตัว ธนา ไปจริงๆ จึงตั้งค่าตัวไว้ที่ 1 ล้านบาท แต่ทางศรีสะเกษให้ ไพโรจน์ อนัณตณรงค์ เป็นการแลกเปลี่ยน สุดท้ายได้ตกลงต้องปล่อยตัว ธนา ออกไปด้วยค่าตัว 5 แสนบาท พร้อมกับได้อดีตกัปตันทีมของ "กูปรีอันตราย" เข้ามาทดแทน นอกจากนี้ยังได้เตรียมเซ็นสัญญานักเตะทั้งไทยและต่างชาติเพิ่มอีก 3 - 4 คน

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไป พัทยา ยูไนเต็ด จะพบกับ อุบล ไทเกอร์ ณ สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ แต่ยังไม่ยืนยันวันและเวลาที่จะอุ่นเครื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวีเริ่มขยับ เซ็นต่างชาติพุธนี้เล็งหน้าเป้าเสริมด่วน
    โฮชิโนะ เคอิสุเกะ ว่าที่กองหลังตัวใหม่ของราชนาวีที่เตรียมเซ็นสัญญาพุธนี้ หลังจากที่ทดสอบฝีเท้าและทำผลงานได้น่าพอใจ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือราชนาวี ชี้ต้องหากองหน้าตัวเป้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน
  • อินทรีเพื่อนตำรวจ คว้า นวพล ตันตระเสนีย์ จากกิเลน เข้ารังเรียบร้อยแล้ว
    อินทรีเพื่อนตำรวจเสริมเกมรับคว้ากองหลังดาวรุ่งทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก นวพล ตันตระเสนีย์ นำมาเสริมทีมเป็นรายที่สี่ เผยโปรแกรมอุ่นแข้งกับทีมดังแดนลอดช่อง 26 มกราคมนี้ ที่สนามเหย้า มธ.รังสิต
  • ไพโรจน์ส่อแววลากูปรี ธนาว่าที่นักเตะใหม่
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จ่อเสียกัปตันทีมขวัญใจสาวกกูปรีอย่าง ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ภายหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เดวิด บูธ โดยมี พัทยา ยูไนเต็ด และเชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ขณะที่ ธนา ชะนะบุตร ใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว
  • ด.2 มอบแล้ว เงินรางวัลแชมป์รองแชมป์ 5 ภาค
    ฝ่ายจัดดิวิชั่น 2 จัดพิธีมอบรางวัลแชมป์รองแชมป์ดิวิชั่น 2 ทั้ง 5 ภาค โดยนายชัยโชค พุ่มพวง อุปนายกอาวุโสเป็นประธานซึ่งมีตัวแทนทีม เพียง 4 ทีมเท่านั้น คือ เลย ซิตี้ บางกอก เอฟซี สระบุรี เอฟซี และตรัง เอฟซี โดยทีมที่ยังไม่ได้รับรางวัลสามารถติดต่อรับรางวัลได้ในภายหลัง พร้อมอ.โสภิต เปิดเผยอาจมีการเปลี่ยนแปลงกฎดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อให้มีระยะการแข่งขันสั้นลงไม่เพิ่มภาระ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »