ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีเพื่อนตำรวจ คว้า นวพล ตันตระเสนีย์ จากกิเลน เข้ารังเรียบร้อยแล้ว

อินทรีเพื่อนตำรวจ คว้า นวพล ตันตระเสนีย์ จากกิเลน เข้ารังเรียบร้อยแล้ว

Posted 18/01/2011 by thaileagueonline

 

อินทรีเพื่อนตำรวจเสริมเกมรับคว้ากองหลังดาวรุ่งทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก นวพล ตันตระเสนีย์  นำมาเสริมทีมเป็นรายที่สี่ เผยโปรแกรมอุ่นแข้งกับทีมดังแดนลอดช่อง 26 มกราคมนี้ ที่สนามเหย้า มธ.รังสิต


หลังจากบุกไปถล่มโอสถสภา M150 สระบุรี คารัง 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดอินทรีเพื่อนตำรวจ เสริมทัพอีกในตำแหน่งแนวรับ คว้าตัวกองหลังดาวรุ่ง นวพล ตันตระเสนีย์ ทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้ารังหลังจากจับตาดูฟอร์มกองหลังรายนี้มานาน

“เจ้าแบ็ค” นวพล ตันตระเสนีย์ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี อดีตทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย และเคยเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี, ศรีราชา เอฟซี, และเมืองทองฯ ยูไนเต็ด โชว์ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องเข้าตา อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน เฮดโค้ช เรียกตัวเข้าติดทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก

นักเตะคุณภาพรายนี้ ถือเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังรายที่ 4 ที่อินทรีเพื่อนตำรวจดึงเข้ามาเสริมในช่วงปิดฤดูกาล ต่อจาก ยู เจ มิน, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ และนนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ เพื่อปิดช่องโหว่ในแนวรับของทีม

หลังจากเสร็จสิ้นการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในช่วงระหว่างวันที่ 17-25 ม.ค.นี้ ทางสโมสรฯ จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องต้อนรับทีมดังแดนลอดช่องอย่างทีม สิงคโปร์ อาร์ม ฟอร์ซ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 26 ม.ค. 54 เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไพโรจน์ส่อแววลากูปรี ธนาว่าที่นักเตะใหม่
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จ่อเสียกัปตันทีมขวัญใจสาวกกูปรีอย่าง ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ภายหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เดวิด บูธ โดยมี พัทยา ยูไนเต็ด และเชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ขณะที่ ธนา ชะนะบุตร ใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว
  • ด.2 มอบแล้ว เงินรางวัลแชมป์รองแชมป์ 5 ภาค
    ฝ่ายจัดดิวิชั่น 2 จัดพิธีมอบรางวัลแชมป์รองแชมป์ดิวิชั่น 2 ทั้ง 5 ภาค โดยนายชัยโชค พุ่มพวง อุปนายกอาวุโสเป็นประธานซึ่งมีตัวแทนทีม เพียง 4 ทีมเท่านั้น คือ เลย ซิตี้ บางกอก เอฟซี สระบุรี เอฟซี และตรัง เอฟซี โดยทีมที่ยังไม่ได้รับรางวัลสามารถติดต่อรับรางวัลได้ในภายหลัง พร้อมอ.โสภิต เปิดเผยอาจมีการเปลี่ยนแปลงกฎดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อให้มีระยะการแข่งขันสั้นลงไม่เพิ่มภาระ
  • บางกอก ยังเคลียร์ผู้เล่น ยันเป้าหมายแค่อยู่ต่อก็โอเค
    อ.ทองสุข กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี แจงตอนนี้ผู้เล่นในทีมยังไม่เคลียร์ รออีก 2-3 วันรู้ผล ทันส่งชื่อให้สมาคมชัวร์ ลั่นเป้าหมายในปีนี้ขออยู่รอดใน ดิวิชั่น 1 ต่อก็โอเคสำหรับสโมสรแล้ว ขอบคุณแฟนบอลที่เป็นแรงใจให้ตลอด
  • “สถิติมีใว้ทำลาย”แต่นักบอลไทยสถิติอยู่ที่ไหน
    คงเคยได้ยินกันมาบางแล้วกับนักฟุตบอลระดับโลกหรือนักฟุตบอลระดับลีกต่างๆทั่วโลก ที่เขาจะมีสถิติต่างๆมากมาย เอาใว้ให้แฟนคลับได้จดจำ ศึกษาประวัติความเป็นมาของนักเตะที่ชื่นชอบว่าเริ่มเล่นฟุตบอลที่ไหน ลงเล่นไปแล้วกี่แมตซ์ ยิงไปแล้วกี่ประตู ฯลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »