ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บางกอก ยังเคลียร์ผู้เล่น ยันเป้าหมายแค่อยู่ต่อก็โอเค

บางกอก ยังเคลียร์ผู้เล่น ยันเป้าหมายแค่อยู่ต่อก็โอเค

Posted 17/01/2011 by thaileagueonline

 

อ.ทองสุข กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี แจงตอนนี้ผู้เล่นในทีมยังไม่เคลียร์ รออีก 2-3 วันรู้ผล ทันส่งชื่อให้สมาคมชัวร์ ลั่นเป้าหมายในปีนี้ขออยู่รอดใน ดิวิชั่น 1 ต่อก็โอเคสำหรับสโมสรแล้ว ขอบคุณแฟนบอลที่เป็นแรงใจให้ตลอด


ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมน้องใหม่ของศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1 หลังจากสามารถคว้าตั๋วได้จากเอาชนะ นราธิวาส เอฟซี  ได้ ล่าสุด อ.ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึก ดิวิชั่น 1 ว่า "สำหรับในตอนนี้ทีมได้เริ่มมีการฝึกซ้อมไปบ้างแล้ว เพื่อเตรียมตัวสำหรับสู้ศึก ดิวิชั่น 1 แต่ทีมยังไม่ลงตัวเรื่องผู้เล่น เนื่องจากตอนนี้อยากคัดตัวผู้เล่นให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ใช้งานได้เต็มที่ในซีซั่นหน้า ซึ่งขณะนี้ในใจตนนั้นมีนักเตะไว้แล้วประมาณ 13-14 คน และคาดว่าน่าจะรู้ผลทั้งหมดในอีกไม่เกิน 2-3 วันนี้ เพื่อที่จะได้ทันส่งชื่อผู้เล่นทั้งหมดให้ทางสมาคม ตอนนี้ก็กำลังจับตามองนักเตะที่มาคัดตัวกับทางสโมสรอยู่เช่นกัน โดยคาดว่าในปีนี้ทางสโมสรจะมีตัวเลือกไว้ใช้งานประมาณ 25 คน ที่ไม่ส่งให้ครบนั้นเนื่องจากอาจจะมีปรับเปลี่ยนทีมเพื่อให้ลงตัวมากที่สุดในเลกที่ 2"

ลั่นอยู่ด.1 ต่อก็พอแล้วสำหรับทีม

สำหรับเป้าหมายในปีนี้สำหรับทีมน้องใหม่ ทางกุนซือใหญ่ ได้ให้ความเห็นว่า ปีหน้าต้องยอมรับเลยว่า ดิวิชั่น 1 นั้นก็แทบจะไม่แตกต่างกับ ไทยลีก สักเท่าไหร่นักเนื่องจากที่ตนรู้มาตอนนี้ก็มี 8 ทีมแล้วที่เสริมทัพได้น่ากลัวและมีศักยภาพเพียงพอที่จะสามารถขึ้นไปเล่นในไทยลีกได้ ซึ่งสำหรับทีมตนนั้น เป้าหมายของทีมนั้นก็ไม่ได้ตั้งเป้าหมายสูงมากนัก เพราะสโมสรก็ไม่ได้มีเงินทุนมากเพียงพอที่จะไปซื้อนักเตะที่มีชื่อเสียงเข้ามาอยู่กับทีม ก็ขอเพียงแต่ให้อยู่ในดิวิชั่น 1 ต่อไปเพื่อที่จะสามารถขยับขยายทีมใหญ่มากขึ้น เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับทีม "กระทิงเหล็ก" แล้ว

หวานขอบคุณแฟนบอลที่เป็นกำลังใจ

ท้ายนี้กุนซือกระทิงเหล็ก ยังได้หยอดคำหวานถึงแฟนบอลว่า สำหรับในปีที่ผ่านก็ก็ต้องยอมรับว่าทีมเรานั้นผ่านอะไรมาได้หลายอย่างก็เพราะมีกำลังใจที่ดีจากกองเชียร์ซึ่งส่วนตัวแล้วตนรู้สึกยินดีที่แฟนบอลนั้นเพิ่มขึ่นเรื่อยๆ จากตอนแรกที่มีกองเชียร์ไม่กี่สิบคน แต่พอมานัดสุดท้ายนั้นมีกองเชียร์เป็นนับพันคน ซึ่งตนรู้สึกดีมากที่มีกองเชียร์ดีๆแบบนี้ ก็อยากให้กองเชียร์อยู่กับทีมเล็กอย่าง "กระทิงเหล็ก" ไปนานๆ และกุนซือคนเก่งยังให้คำมั่นสัญญาว่า จากแรงเชียร์ที่มีต่อทีม ตนเองขอให้คำมั่นตรงนี้เลยว่า ตนจะไม่ยอมแพ้ในทุกๆนัดที่ลงทำการแข่งขันเพื่อให้คุ้มกับการกำลังใจของแฟนบอลของทีมที่ส่งให้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »