ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่ง ยันแค่รับฟังข้อเสนอไม่ได้คิดขาย เบิร์น ให้กับทีมใด

เหน่ง ยันแค่รับฟังข้อเสนอไม่ได้คิดขาย เบิร์น ให้กับทีมใด

Posted 17/01/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมบีจี ยืนยันมีหลายทีมติดต่อซื้อตัว ไมเคิล เบิร์น จริงแต่ตนแค่ขอฟังข้อเสนอเท่านั้น ไม่ได้คิดปล่อยดาวเตะรายนี้ อยู่แล้ว แจงยังมีความสุขดีกับทีมแน่นอน และได้เดินทางไปเก็บตัวที่ จ.ขอนแก่น ในช่วงเย็นวันนี้แล้วด้วย


ความเคลื่อนไหวของทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี  หลังจากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าเตรียมที่จะปล่อยตัว ไมเคิล เบิร์น มิดฟิลด์เชิงสูงของทีมออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า ยอมรับว่ามีหลายทีมติดต่อเข้ามาซื้อตัว ไมเคิล เบิร์น จริง ซึ่งตนในฐานะผู้จัดการทีมก็ต้องรับฟังทุกเสนออยู่แล้ว เพราะถ้าเกิดมีทีมใดกล้าทุ่มเงินซื้อขึ้นมา ทางเราเองก็ต้องคิดเช่นเดียวกันว่าจะคุ้มหรือไม่

แต่อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดที่น่าสนใจ และตัวของ เบิร์น ก็ยังคงมีความสุขกับ บางกอกกล๊าส ด้วย ซึ่งในวันนี้ (17 ม.ค.) เบิร์นและนักเตะทุกคนได้เดินทางไปเก็บตัวที่ จ.แขนแก่น จนถึงวันที่ 21 ม.ค.นี้ อีกด้วย

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีม "บางกอกกล๊าส" ในระหว่างที่เก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดขอนแก่น โดยในวันที่ วันที่ 18 มกราคม 2554 จะพบกับทีมจังหวัดขอนแก่น ชุดแชมป์กีฬาแห่งชาติ ในเวลา 15.30 น.ณ สนามวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย

ต่อด้วยในวันรุ่งขึ้น (19 ม.ค.) เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป จะทำการเปิดคลินิคสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆ ในจังหวัดขอนแก่น นำโดย สุธี สุขสมกิจ, อนาวิน จูจีน, ศรายุทธ ชัยคำดี และ ปีเตอร์ แลง ที่สนามกีฬา มข.

ส่วนในวันสุดท้าย (20 ม.ค.) จะลงทีมพบกับ ทีมขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยลีกในฤดูกาล 2011 เวลา 18.00 น.ที่สนามกีฬา มข.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล ใช้เกมอุ่นแข้ง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ เป็นบททดสอบทีมของจริง
    บิ๊กจี ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ ฉลามชล ประกาศลั่นขอใช้เวทีอุ่นแข้งลองทีมจริงกับแมตซ์ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ วันที่ 23 ม.ค.นี้ ชี้ 2 เกมที่ผ่านมาแค่ให้นักเตะสร้างคามคุ่นเคยกับบอลเท่านั้น พร้อมเผยปีนี้ ชลบุรี จะมีกลิ่นอายของความเป็น ญี่ปุ่น มากขึ้นแน่นอน
  • คลอดแล้วรายชื่อทีมสโมสรดิวิชั่น 2 ทุกภาคฤดูกาล 2011
    คลอดแล้วรายชื่อทีมจากดิวิชั่น 2 ที่จะลงทำการแข่งขันกันในแต่ละภาค ฤดูกาล 2011 จำนวน 77 ทีม ซึ่งทางที่ประชุมดิวิชั่น 2 นำโดย นายกสมาคมฟุตบอลฯ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และประธานคณะกรรมการ จัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ได้มีการประชุมที่โรงแรมเซ็นทาร่า เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค.
  • พยัคฆ์ล้านนาเปิดตัวสโมสรได้นกแอร์พาทัวร์ทั่วไทย
    พยัคฆ์ล้านนา เปิดตัวขุนพลชุดแรกทั้งเก่าและใหม่ พร้อมได้นกแอร์พาบินเตะทั่วไทย ส่วนค่าดูคาด 60 บาท คูลโดดร่วมวงหนุนชุดแข่ง ด้านโค้ชปอนถ่อมทีมตังน้อยใช้สอยอย่างประหยัด
  • ปลาทู สมใจยืมตัว วิศรุต ปีกตัวจิ๊ดจาก กิเลน เสริมแกร่ง 1 ปี
    ปลาทูคะนอง สมใจอยาก หลังจัดการยืมตัว วิศรุต พันนาสี ปีกตัวจิ๊ดจาก เมืองทองฯ เป็นระยะเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว ด้าน เสี่ยช้าง ผจก.ทีมเชื่อหากปรับตัวได้เมื่อไร ทีมจะได้ประโยชน์กับดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »