ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์ลั่น! ขออยู่วิหลเพลิงต่อแม้มีหลายทีมติดต่อมา

อาทิตย์ลั่น! ขออยู่วิหลเพลิงต่อแม้มีหลายทีมติดต่อมา

Posted 18/01/2011 by thaileagueonline

 

อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังดาวรุ่งทีม ทีโอที แคท เอฟซี ยืนยันฤดูกาลหน้าจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอน  แม้มีหลายทีมสนใจยื่นข้อเสนอเข้ามาพร้อมปฎิเสธทุกข้อเสนอเหตุไม่มั่นใจได้เป็นตัวหลัก เอาใจช่วยต้นสังกัดเคลียร์ปัญหาเร็วที่สุดเพื่อผลดีกับทุกฝ่าย


อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทยของทีม “วิหคเพลิง” ทีโอที แคท เอฟซี ทีมอันดับ 12 ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010 ออกมาเผยถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นตัวหลักของทีม ทำให้มีหลายทีมสนใจจะคว้าดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดกองหลังดาวรุ่งเนื้อหอม ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไน์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ในช่วงปิดฤดูกาลมีหลายทีมติดต่อเข้ามาเพื่อดึงตนไปร่วมทีม โดยเฉพาะทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา และทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นในไทยลีกฤดูกาลนี้ แต่ตนก็ได้ปฎิเสธข้อเสนอของทุกทีมไป เนื่องจากยังอยากอยู่ค้าแข้งให้กับทีมต้นสังกัดไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล และอีกสาเหตุก็คือตนไม่แน่ใจว่าถ้าย้ายไปร่วมทีมเหล่านั้นแล้ว จะมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวหลักของทีมหรือไม่ เพราะถ้าหากตนไม่ได้ลงเล่นก็คงจะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจ และอนาคตในการค้าแข้งของตัวเอง เพราะฉะนั้นตนจึงอยากค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิมมากกว่า

นอกจากนี้กองหลังดาวรุ่งทีมวิหลเพลิงยังเผยอีกว่า แม้ว่าตอนนี้ทีมจะยังมีปัญหาข้อขัดแย้งเรื่องสิทธิ์ขาดในการทำทีมของต้นสังกัดอยู่ แต่ตนก็ไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใด เพราะคิดว่าอีกไม่นานทีมก็คงจะเคลียร์ปัญหานี้ได้ และตนก็ขอยืนยันกับแฟนบอลของทีมได้เลยว่าไม่ว่าบทสรุปจะออกมาในรูปแบบใด ตนก็จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มอุ่นถล่ม6-1,มังกรไฟพัง1-2
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลับแข้งฟอร์มดุ ยกพลบุกถล่ม "บูลมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก ขาดลอย 6-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชมเปาะนักเตะปิดสกอร์ และเคลื่อนที่ได้ดี ขณะที่แข้งที่มาทดสอบฝีเท้าผลงานถือว่าดีมาก ทำให้ค่อนข้างหนักใจกับการตัดสินเลือก ฝั่ง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อุ่นไม่สวย โดน "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ทีมดิวิชั่น 1 บุกเชือดคาบ้าน 2-1
  • พัทยาปล่อยธนาซบกูปรี5แสน ได้ไพโรจน์สลับขั้ว
    ธนา ชะนะบุตร กองหน้าความเร็วสูงต้องกลายเป็นอดีตนักเตะพัทยา ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวย้ายซบรังกูปรี ด้วยค่าตัว 5 แสนบาท โดยทัพโลมาจะได้ ไพโรจน์ อนัณตณรงค์ เข้ามาทดแทน
  • นาวีเริ่มขยับ เซ็นต่างชาติพุธนี้เล็งหน้าเป้าเสริมด่วน
    โฮชิโนะ เคอิสุเกะ ว่าที่กองหลังตัวใหม่ของราชนาวีที่เตรียมเซ็นสัญญาพุธนี้ หลังจากที่ทดสอบฝีเท้าและทำผลงานได้น่าพอใจ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือราชนาวี ชี้ต้องหากองหน้าตัวเป้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน
  • อินทรีเพื่อนตำรวจ คว้า นวพล ตันตระเสนีย์ จากกิเลน เข้ารังเรียบร้อยแล้ว
    อินทรีเพื่อนตำรวจเสริมเกมรับคว้ากองหลังดาวรุ่งทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก นวพล ตันตระเสนีย์ นำมาเสริมทีมเป็นรายที่สี่ เผยโปรแกรมอุ่นแข้งกับทีมดังแดนลอดช่อง 26 มกราคมนี้ ที่สนามเหย้า มธ.รังสิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »