ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นาวีมีแผน 2 ใช้สิรินธร แทน สพล.หากทีพีแอลไม่อนุมัติ

นาวีมีแผน 2 ใช้สิรินธร แทน สพล.หากทีพีแอลไม่อนุมัติ

Posted 18/01/2011 by thaileagueonline

 

น.อ.อโศก เลขาทีมราชนาวี ออกมาเผยถึงเรื่องสนามเหย้าที่ยังมีปัญหาว่า เหลือการยืนยันจากไทยลีกว่าใช้ สพล.ชลฯ ได้หรือไม่  แต่คาดว่าไม่มีปัญหา เพราะคิวไม่ชนโลมา มีแผน 2 สิรินธร เตรียมไว้ พฤหัสนี้ (19 ม.ค.) รู้ผล เรื่องกลับระยองมองว่าสายเกินไป


หลังจากที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้เผยนโยบายสำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้เกี่ยวกับเรื่องของสนามแข่งขันว่าทุกสโมสรจะต้องมีสนามเป็นของตัวเอง และห้ามใช้สนามซ้ำซ้อนกัน ทำให้ทีมอย่างราชนาวี ที่ก่อนหน้านี้ส่งชื่อสนาม สพล.ชลบุรี เป็นสนามเหย้า เกิดไปซ้ำกับทีมพัทยา ยูไนเต็ด เนื่องจากทั้งสองทีมกำลังปรับปรุงสนามเหย้าของตัวเอง

คาดใช้ สพล.ชลฯ ได้เพราะคิวเตะไม่ชนโลมา

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ น.อ.อโศก ศรีสวัสดิ์ เลขานุการทีมฟุตบอลทหารเรือก็ออกมาชี้แจงว่า “ในส่วนของเรื่องสนามแข่งที่ส่งชื่อ สพล.ชลบุรี ไปนั้นถึงตอนนี้ยังไม่ได้หนังสือยืนยันจากทีพีแอลว่าจะให้ใช้ได้หรือไม่ แต่ในส่วนตัวแล้วคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหา เพราะจากโปรแกรมการแข่งขันที่ออกมาของทีมราชนาวี กับพัทยา ยูไนเต็ด นั้นไม่มีคิวเล่นในบ้านพร้อมกันเลย จะสลับกันอยู่ตลอดในเลกแรก จึงคิดว่าทีพีแอลคงจัดคิวเพื่อไว้อยู่แล้ว ตนจึงคาดว่าทั้งสองทีมน่าจะใช้สนามเดียวกันได้”

เตรียมแผน 2 ใช้สิรินธร แทนพฤหัสนี้รู้เรื่อง

สำหรับสนามสำรองที่เตรียมไว้หากไทยพรีเมียร์ลีกไม่อนุญาตให้ใช้สนามซ้ำกัน เลขานุการทีมราชนาวี ก็บอกว่า “ทางเราก็เตรียมไว้อยู่แล้ว โดยจะไปใช้ที่สนามสิริธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา แทน ซึ่งทุกอย่างก็พร้อมใช้ จะมีก็แค่เรื่องไฟส่องสว่างเท่านั้นที่ยังน่าเป็นห่วง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอการยืนยันเรื่องสนามจากไทยพรีเมียร์ลีกก่อนว่าจะสรุปอย่างไร หลังจากนั้นก็จะมาว่ากันอีกครั้ง”

แฟนคลับวอนให้กลับระยองคงสายไปแล้ว

ส่วนในเรื่องที่ว่าแฟนคลับชาวระยองนั้นจะรวมตัวกันเพื่อไปขอให้ทีมกลับมาเล่นที่ระยอง และกลับมาใช้ชื่อราชนาวี ระยอง เหมือนเดิมในวันพรุ่งนี้ (19 ม.ค. 54) ที่สัตหีบนั้น น.อ.อโศก ก็เผยว่า “ในส่วนตัวคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่สายเกินไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ทางราชนาวี ก็พยายามที่จะขอใช้สนามกีฬากลาง จ.ระยอง มาโดยตลอด แต่ทางระยองก็ไม่ยอมให้ใช้ ซึ่งถ้าจะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ก็คงอยู่ที่ทางนโยบายผู้ใหญ่ว่าจะมีความเห็นอย่างไร ซึ่งถ้าทางแฟนคลับชาวระยองมาคุยจริงก็คงต้องรอดูในวันพรุ่งนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างโซ้งซิว ณรัฐ เข้าก๊วนแล้ว จ่อได้ อุกฤษฎ์ เฝ้าเสาเพิ่มอีก
    เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าช็อปนักเตะใหม่เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัว ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ กองหลังทีมบีอีซีฯ เข้าก๊วนเรียบร้อย พร้อมจ่อเซ็น อุกฤษฎ์ ธีรจันทรานนท์ นายทวารจันทบุรี เข้ารังอีกราย
  • อาทิตย์ลั่น! ขออยู่วิหลเพลิงต่อแม้มีหลายทีมติดต่อมา
    อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังดาวรุ่งทีม ทีโอที แคท เอฟซี ยืนยันฤดูกาลหน้าจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอน แม้มีหลายทีมสนใจยื่นข้อเสนอเข้ามาพร้อมปฎิเสธทุกข้อเสนอเหตุไม่มั่นใจได้เป็นตัวหลัก เอาใจช่วยต้นสังกัดเคลียร์ปัญหาเร็วที่สุดเพื่อผลดีกับทุกฝ่าย
  • พลังเอ็มอุ่นถล่ม6-1,มังกรไฟพัง1-2
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลับแข้งฟอร์มดุ ยกพลบุกถล่ม "บูลมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก ขาดลอย 6-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชมเปาะนักเตะปิดสกอร์ และเคลื่อนที่ได้ดี ขณะที่แข้งที่มาทดสอบฝีเท้าผลงานถือว่าดีมาก ทำให้ค่อนข้างหนักใจกับการตัดสินเลือก ฝั่ง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อุ่นไม่สวย โดน "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ทีมดิวิชั่น 1 บุกเชือดคาบ้าน 2-1
  • พัทยาปล่อยธนาซบกูปรี5แสน ได้ไพโรจน์สลับขั้ว
    ธนา ชะนะบุตร กองหน้าความเร็วสูงต้องกลายเป็นอดีตนักเตะพัทยา ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวย้ายซบรังกูปรี ด้วยค่าตัว 5 แสนบาท โดยทัพโลมาจะได้ ไพโรจน์ อนัณตณรงค์ เข้ามาทดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »