ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่คว้าศิวะเมตเสริมหลัง รับส่อชวดแข้งทหารรับใช้ต้นสังกัด

อาร์มี่คว้าศิวะเมตเสริมหลัง รับส่อชวดแข้งทหารรับใช้ต้นสังกัด

Posted 18/01/2011 by thaileagueonline

 

พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซืออาร์มี่เผย ได้ “เจ้าเบนซ์” ศิวะเมต ธนูศร กองหลังจาก โอสถสภา เอ็ม150 ยืนแดนหลังซีซั่นหน้าแล้ว ส่วน การดึงนักเตะที่รับราชการทหารมารับใช้ทีมเวลานี้คงหมดหวังแล้ว


"กงจักรพิฆาต" อาร์มี่  ยูไนเต็ด  หลังจากที่เรียกนักเตะในสังกัดทหารแล้วแต่ยังไม่มีแข้งคนใดที่จะอาสาเข้ามาช่วยทีม ล่าสุด "โค๊ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ  ประธานเทคนิคของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมนั้นได้ยืม      “เจ้าเบนซ์” ศิวะเมต ธนูศร เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง จากโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี มาเสริมแกร่งในแนวรับให้กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเคยยืม วันใหม่ เศรษฐนันท์ จากทีมพลังเอ็มมาร่วมทีม  เชื่อว่าการมาของ“เจ้าเบนซ์”จะช่วยในเกมรับของทีมให้แข็งแกร่งขึ้นอีกมากในฤดูกาลหน้าที่ใกล้จะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์ 

ส่วนที่มีข่าวช่วงหลังว่าทีมกงจักร จะเรียก "เจ้าป๊อบ"กีรติ เขียวสมบัติ เข้ามาคุยแทนหลังจากผิดหวังไม่ได้ "กบไซเบอร์" สุเชาว์  นุชนุ่ม มาร่าวมทีม  ในเรื่องนี้กุนซือมากประสบการณ์ ได้กล่าวว่า ในเรื่องนี้ก็น่าจะจบลงแล้วเนื่องจากว่า กีรติ นั้นมีสัญญาอยู่กับทาง บุรีรัมย์  พีอีเอ  ก็ทำให้เราก็ยินยอมให้เจ้าตัวเล่นกับทีมแดนอีสานไปก่อน  แต่หากทางต้นสังกัดเรียก กีรติ เข้ามาคุยให้กลับมาช่วยต้นสังกัดแล้วไม่มา อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ทางต้นสังกัดของกีรติว่าจะเอาอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวีมีแผน 2 ใช้สิรินธร แทน สพล.หากทีพีแอลไม่อนุมัติ
    น.อ.อโศก เลขาทีมราชนาวี ออกมาเผยถึงเรื่องสนามเหย้าที่ยังมีปัญหาว่า เหลือการยืนยันจากไทยลีกว่าใช้ สพล.ชลฯ ได้หรือไม่ แต่คาดว่าไม่มีปัญหา เพราะคิวไม่ชนโลมา มีแผน 2 สิรินธร เตรียมไว้ พฤหัสนี้ (19 ม.ค.) รู้ผล เรื่องกลับระยองมองว่าสายเกินไป
  • กว่างโซ้งซิว ณรัฐ เข้าก๊วนแล้ว จ่อได้ อุกฤษฎ์ เฝ้าเสาเพิ่มอีก
    เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าช็อปนักเตะใหม่เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัว ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ กองหลังทีมบีอีซีฯ เข้าก๊วนเรียบร้อย พร้อมจ่อเซ็น อุกฤษฎ์ ธีรจันทรานนท์ นายทวารจันทบุรี เข้ารังอีกราย
  • อาทิตย์ลั่น! ขออยู่วิหลเพลิงต่อแม้มีหลายทีมติดต่อมา
    อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังดาวรุ่งทีม ทีโอที แคท เอฟซี ยืนยันฤดูกาลหน้าจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอน แม้มีหลายทีมสนใจยื่นข้อเสนอเข้ามาพร้อมปฎิเสธทุกข้อเสนอเหตุไม่มั่นใจได้เป็นตัวหลัก เอาใจช่วยต้นสังกัดเคลียร์ปัญหาเร็วที่สุดเพื่อผลดีกับทุกฝ่าย
  • พลังเอ็มอุ่นถล่ม6-1,มังกรไฟพัง1-2
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลับแข้งฟอร์มดุ ยกพลบุกถล่ม "บูลมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก ขาดลอย 6-1 "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ชมเปาะนักเตะปิดสกอร์ และเคลื่อนที่ได้ดี ขณะที่แข้งที่มาทดสอบฝีเท้าผลงานถือว่าดีมาก ทำให้ค่อนข้างหนักใจกับการตัดสินเลือก ฝั่ง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อุ่นไม่สวย โดน "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ทีมดิวิชั่น 1 บุกเชือดคาบ้าน 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »