ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ.โมแย้มอยากวางมือคุมม้าลำพองเหตุต้องการความท้าทายใหม่

อ.โมแย้มอยากวางมือคุมม้าลำพองเหตุต้องการความท้าทายใหม่

Posted 18/01/2011 by thaileagueonline

อ.โม อภิชาติ โมสิกะ กุนซือ ระยอง เอฟซี เผยมีแผนวางมือจากการคุมทีมหลังจากจบการแข่งขันรอบเพลย์ออฟดิวิชั่น1  เหตุต้องการความท้าทายในการคุมทีมระดับสูงกว่า แต่พร้อมปักหลักต่อหากทีมสามรถแก้ตัวไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ได้สำเร็จ


อ.โม อภิชาติ โมสิกะ กุนซือ "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี ออกมาเผยถึงอนาคตการทำหน้าที่กุนซือของตัวเอง หลังจากที่เพิ่งพาทีมอกหักจาการแข่งขันรอบเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 โดยพ่ายให้กับทีม อาร์แบค เอฟซี ไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-4 ทำให้พลาดโอกาสในการพาทีมขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 อย่างน่าเสียดาย

อ.โม ยันยังมุ่งมั่นพาทีมขึ้นด.1อยู่

โดยอ.โมเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า เดิมทีตอนแรกตนคิดจะลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือ ระยอง เอฟซี หลังจากจบการแข่งขันรอบเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 เพราะไม่สามารถพาทีมขึ้นไปเล่นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ได้ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่สมาคมฟุตบอลฯ ได้ประกาศออกมาว่า จะให้ทีมที่อกหักจากการเล่นรอบเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 ทั้งสี่ทีมซึ่งประกอบไปด้วย ปราจีนบุรี เอฟซี , สระบุรี เอฟซี , นราธิวาส เอฟซี และ ระยอง เอฟซี  ให้จับฉลากเล่นน็อกเอ้าท์เพื่อหาอีก 1 ทีมเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 แทนทีม นครปฐม เอฟซี ที่โดนตัดสิทธิ์ ทำให้แผนการที่ตนตั้งไว้ต้องหยุดเอาไว้ก่อน และตอนนี้ก็ขอมุ่งมั่นเพื่อพาทีมลุ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 อีกครั้ง

แย้มพร้อมวางมือหาความท้าทายใหม่

นอกจากนี้อ.โม ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของอนาคตนั้น ตนก็ยังมีความคิดที่จะวางมือจากการคุมทีม ระยอง เอฟซี อยู่เหมือนเดิม แต่คงจะต้องรอหลังจากจบการแข่งขันรอบนี้ไปก่อน โดยสาเหตุที่ตนอยากวางมือนั้น เนื่องจากเห็นว่าตัวเองมีขีดความสามารถที่จะคุมทีมในระดับไทยลีกหรือดิวิชั่น 1 ได้ จึงอยากหาความท้าทายให้กับตัวเอง และยังเป็นการวัดศักยภาพของตัวเองด้วย ว่าอยู่ในระดับไหนหากได้คุมทีมระดับที่สูงกว่า โดยขณะนี้ก็มีทีมในระดับดิวิชั่น 1 สองทีม กำลังเจรจากับตนอยู่ ซึ่งคาดว่าไม่น่าเกินสิ้นเดือนนี้น่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจน

แย้มพร้อมอยู่ต่อหากได้ขึ้นด.1

อย่างไรก็ตามอ.โมยังเผยข่าวดีกับแฟนบอลชาวระยองด้วยว่า แผนการทุกอย่างที่ตนตั้งไว้อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ โดยตอนนี้เรายังมีลุ้นที่จะขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 อยู่ แม้ว่าจะเป็นงานยากก็ตาม เนื่องจากอีกสามทีมที่เหลือก็คงจะตั้งเป้าหมายไว้เหมือนเรา แต่ตนก็จะพยายามพาทีมไปสู่เป้าหมายให้สำเร็จ และหากเราได้เล่นในศึกดิวิชั่น 1 ตนก้พร้อมที่จะอยู่คุมทีมต่อไปและไม่คิดย้ายไปที่อื่นแล้ว

พร้อมแนะนำบอร์ดใช้กุนซือในพื้นที่

กุนซือ ระยอง เอฟซี ยังเผยอีกว่าในส่วนของตำแหน่งกุนซือนั้น หากตนต้องลงจากตำแหน่งจริงๆก็อยากที่จะนำเสนอคนในพื้นที่ให้มาทำหน้าที่แทนตน เนื่องจากเห็นว่าถ้าเอาคนในพื้นที่อื่นมาคุม ก็อาจจะไม่เข้าใจความต้องการของแฟนบอลรวมถึงนักเตะ ซึ่งในส่วนของผู้ช่วยของตนนั้นก็เป็นคนที่เหมาะสมเช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็คงจะต้องผ่านการพิจารณาจากผู้บริหารของทีมก่อน ซึ่งตนก็มีความมั่นใจว่าถ้าหากตนจะไม่อยู่คุมทีมจริงๆ คนที่มาแทนก็จะพาทีมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »