ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้แนะบาโลหุบปากเน้นทำผลงานในสนาม

โด้แนะบาโลหุบปากเน้นทำผลงานในสนาม

Posted 20/01/2011 by siamsport

 

       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสบไม่ใช่เล่น บอก มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ควรหุบปาก และหันไปเล่นบอลอย่างเดียวดีกว่า แนะทางสว่าง อยากประสบความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดี ต้องรู้จักพูด และเรียนรู้ ไม่ใช่แกว่งปากหาเรื่องชาวบ้านแบบนี้


       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเตือนสติ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควรจะสงบปากสงบคำมากกว่านี้ และเน้นไปที่การมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลอย่างเดียวเท่านั้น

       "โด้น้อย" กับ บาโลเตลลี่ เคยเปิดปากด่าทอกันมาแล้ว ตอนที่พวกเขาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ปีก่อน ตามลำดับ ล่าสุดหัวหอกทีมชาติอิตาลี ก็เพิ่งเปิดปากวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ว่าเป็นพวกไร้มารยาท แถมแขวะ เวย์น รูนี่ย์ ไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์

       อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" เผยกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "มาริโอ เป็นนักเตะชั้นดี แต่เขาต้องพูดให้น้อย และเล่นให้มาก ใน พรีเมียร์ลีก ถ้าคุณรู้ว่า ควรฟัง และต้องเรียนรู้ยังไง คุณก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้ ผมหวังว่า เขาจะทำได้ แต่วันนี้เขาให้ความสนใจเรื่องอื่นก่อนอาชีพของเขา และนั่นไม่ถูกต้อง"

       โรนัลโด้ เผยว่า เขาเกือบย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส มาแล้ว ในช่วง10 ปีก่อนหน้านี้ "ใช่ มีความสนใจเข้ามาจริงๆ มีหลายปีหลังจากที่มีสโมสรในอิตาลีแสดงความสนใจเข้ามาอย่างจริงจัง และเราเกือบตกลงเซ็นสัญญากัน แต่ทุกอย่างมันยกเลิกไปในช่วงนาทีสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลเชื่อเรอัลยังสู้บาร์ซ่าได้สูสี
    การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ชี้ เรอัล มาดริด ยังสู้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ สำหรับการไล่ล่าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ ย้ำทีมที่มียอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพอยู่น่ากลัวเสมอ แย้ม บียาร์เรอัล เป็นอีกหนึ่งคู่แข่งที่ไม่อาจมองข้ามได้
  • โด้ยันราชันต้องเสริมหอกหากหวังแชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงโปรตุกีส ชี้ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องหาหัวหอกมาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว หากหวังขับเคี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ในการแย่งแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ ยันตนรู้สึกยินดีหากต้นสังกัดดึงตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กลับมาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง ขณะที่ "มาร์ก้า" ปูด "ราชันชุดขาว" กำลังล็อกเป้าไปที่ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน
  • าโลปีนเกลียวแนะเฮียมูเรียนรู้เรื่องมารยาท
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แกว่งปากหาเรื่องไม่เข้าท่า หลังแนะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ต้องเรียนรู้เรื่องมารยาท และการเคารพผู้อื่นให้มากกว่านี้ แต่ไม่วายยกย่อง "เฮียมู" เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก
  • น้ารุดรับอยากหวนคืนทัพราชันชุดขาว
    รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกจอมเก๋าของ ฮัมบูร์ก ยอมรับอยากย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หวังการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์อย่างที่ใจปรารถนาน แต่ติดอยู่เรื่องเดียว "สิงห์เหนือ" จะยอมปล่อยตัวออกไปหรือไม่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »