ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่จบสิทธิ์ส่ง ทีโอที หลังไม่ได้ข้อสรุปรอชี้ชัดวันจันทร์นี้

ยังไม่จบสิทธิ์ส่ง ทีโอที หลังไม่ได้ข้อสรุปรอชี้ชัดวันจันทร์นี้

Posted 20/01/2011 by thaileagueonline

 

ทีโอที เอฟซี มึนยังไม่รู้อนาคต หลังไม่ได้ข้อสรุปสำหรับสิทธิ์ส่งทีมลงแข่งว่าจะเป็นฝ่ายใด ด้านสโมสรขอเวลาหาหลักฐานเพิ่มเติม  บังยี ตอบรับยันเจรจาและหาบทสรุปอีกครั้งวันจันทร์นี้ 24 ม.ค.นี้เท่านั้น ฝ่ายกฏหมายแจงต้องเร่งแก้ไขระเบียบโดยด่วนเพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอย


จากปัญหาความคาราคาซังของสโมสร "วิหคเพลิง" ทีโอที เอฟซี ถึงการแย่งสิทธิ์ ในการส่งทีมเข้าแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ระหว่างผู้บริหารเดิม (สโมสร ทีโอที แคท เอฟซี) และ บมจ.ทีโอที ซึ่งยังเจรจากันไม่ลงตัว

ล่าสุดความคืบหน้าในวันนี้ (20 ม.ค.) ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นำโดย "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย วีระ คำมี ปธ.อนุกรรมการฝ่ายกฏหมายของสมาคมฟุตบอล และ 2 ตัวแทนจาก ทีโอที แคท เอฟซี และ บมจ.ทีโอที เข้าร่วมชี้แจงเรื่องดังกล่าวด้วย

สำหรับการประชุมในวันนี้เป็นการประชุมแบบปิด ไม่ได้ให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังแต่อย่างใด โดย "บังยี" ได้ให้แต่ละฝ่ายเข้าไปชี้แจงพร้อมแสดงหลักฐานกันที่ละฝาย ซึ่งฝ่ายแรกที่เข้าไปชี้แจงได้แก่ สโมสรทีโอที แคท เอฟซี หลังจากนั้นจึงเป็น บมจ.ทีโอที เข้าไปแสดงหลักฐาน รวมเบ็ดเสร็จใช้เวลาในการประชุมกันทั้งสิ้น 2 ชม.ก่อนที่ "บังยี" จะเป็นผู้แถลงถึงบทสรุปของการประชุมในวันนี้ โดยที่บรรดาตัวแทนจากทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันกลับโดยที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

บังยีแจง วิหคเพลิง ขอหาหลักฐานเพิ่ม
หลังจากการประชุมได้เสร็จสิ้น "บังยี" เป็นผู้ชี้แจงต่อบรรดาสื่อมวลชนว่า การหารือในวันนี้ยังไม่ได้บทสรุปอย่างเป็นทางการ เพียงแต่อยากเชิญทั้ง 2 ฝ่ายให้เข้าแสดงความคิดเห็นและแสดงหลักฐานต่างๆ ที่ทั้งสองฝ่ายมีก่อน ซึ่งตอนนี้ข้อมูลทั้งหมด สมาคมก็ได้รับไว้พิจารณาหมดแล้ว แต่ทั้งนี้ทางฝ่าย สโมสรทีโอที แคท เอฟซี เจ้าของสิทธิ์เดิมได้ขอเวลาเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยทางสมาคมเห็นสมควร และได้ให้กำหนดให้ในวันจันทร์ที่ 24 มกราคมนี้ ที่ทั้งสองฝ่ายจะมาเจรจาเพื่อหาบทสรุปครั้งสุดท้าย และตนขอยืนยันว่าในวันนั้นทิศทาง ทีโอที แคท เอฟซี จะได้บทสรุปอย่างแน่นอน

ฝ่ายกฏหมายเน้นต้องแก้กฏให้ชัดเจน
ด้าน นายวีระ คำมี ปธ.อนุกรรมการฝ่ายกฏหมายของสมาคมฟุตบอล ชี้แจงในเรื่องของกฏหมายด้วยว่า ต้องยอมรับว่าเมื่อปีที่ผ่านมาตัวบทกฏหมายในเรื่องสิทธิ์การส่งทีมยังคงไม่ชัดเจน ทำให้เกิดกรณีปัญหาแบบนี้หลายครั้ง ดังนั้นในปีนี้ต้องมีการแก้ไขกฏระเบียบให้เกิดความชัดเจนมากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุความวุ่นวายในลักษณะนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮง ฟันธง สุกรี แจ้งเกิดกับชลฯหนุนยืนคู่ พิภพ
    วิทยา เลาหกุล ออกมาฟันธงดาวโรจน์คนใหม่ของ ชลบุรี ในปีนี้ต้องมีชื่อ สุกรี อีแต เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน เผยฟอร์มกำลังดีวันดีคืนมี สิทธ์ยืนหอกคู่ พิภพ ในฤดูกาล 2011
  • มาแล้ว.. ด.1นัดแรก 12-13ม.ค.นี้ ดร.แจงรอจัดโปรแกรมอีกนิด
    ปรแกรมการแข่งขันดิวิชั่น 1 ประจำฤดูกาล 2011 ออกมาแล้วแต่ยังคงต้องรอปรับเปลี่ยนแมตซ์การแข่งขันกลางสัปดาห์เลื่อนออกไป เพื่อทำให้ตารางการแข่งขันกว้างออกไปคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ
  • ปราการได้ไทเกอร์นั่งผจก.ทั่วไป ดึงโจเซ่เป็นเฮดโค้ช
    ป้อมปราการ สมุทรปราการ เอฟซี ทีมแกร่งโซนภาคกลางฯ ที่อกหักเพลย์ออฟขึ้นดิวิชั่น 1 ถึง 2 ฤดูกาลติด ทำให้ทางฝ่ายบริหาร จัดการผ่าตัดทีมทั้งระบบ โดยได้แต่งตั้ง เสี่ยไทเกอร์ ภาคภูมิ เกียรติศรีชาติ เป็นผู้ จัดการทั่วไป เพื่อวางโครงสร้างสโมสรให้ก้าวสู่มืออาชีพ และให้ โจเซ่ คาร์ลอส แฟร์ไรร่า เป็นกุนซือ
  • "เสือสามย่าน"จุฬา ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "BBCU FC"
    คลอดแล้ว ชื่อใหม่ เสือสามย่าน จุฬา ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งย่านปทุมวัน หลังประชุมหารือกันนานแรมเดือนกว่าจะได้ เหตุจากชื่อเดิมเป็นชื่อพระนาม จึงไม่อยากใช้เพราะคนทั่วไปอาจพูดถึงแบบเสียหายได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »